No data was found

ตชด.ซิ่งปิคอัพจะไปตกปลา พลาดตกลงไปในลำห้วยสำราญ ดับสลดคารถ 2 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

ศรีสะเกษ ตชด.ซิ่งปิคอัพจะไปตกปลาพลาดตกลงไปในลำห้วยสำราญดับสลดคารถ 2 ราย หน่วยกู้ภัยต้องใช้ชุดประดาน้ำลงไปงมศพจากซากรถขึ้นมา

เมื่อเวลา 11:50 น.วันที่ 28 ก.พ. 2566 ร.ต.อ.ภคพงษ์ ซื่อตรง ร้อยเวรสอบสวนคดีจราจร สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถปิคอัพตกลงไปในห้วยสำราญบริเวณ หลังวัดบ้านอีลอก ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มีผู้ติดอยู่ในรถที่จมอยู่ใต้น้ำ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ณัฐกิตต์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน และหน่วยกู้ภัยศรีสะเกษสงเคราะห์ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเศษวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ตกลงจากรถลงมากองอยู่ริมฝั่งห้วยสำราญ พบตัวอักษรคำว่า คนหลวงติดอยู่ที่แผ่นกระจก และพบว่า รถยนต์ได้พุ่งตกลงไปจมอยู่ในลำน้ำห้วยสำราญ

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทั้ง 2 แห่ง ได้จัดชุดประดาน้ำลงไปค้นหาร่างของผู้ที่ติดอยู่ในรถใต้น้ำ ความลึกประมาณ 6 -7 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยได้ปฏิบัติหน้าที่ลงค้นหาผู้สูญหายใช้เวลาในการค้นหาประมาณ 20 นาที จึงพบผู้บาดเจ็บ 2 รายติดอยู่ภายในตัวรถ ได้รีบนำตัวขึ้นมาบนตลิ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจอย่างเต็มความสามารถประมาณ 30 นาที เนื่องจากผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายขาดอากาศหายใจและจมอยู่ในน้ำเป็นเวลานานไม่สามารถยื้อชีวิตของผู้บาดเจ็บได้ แพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ ยืนยันเสียชีวิตที่เกิดเหตุ

 

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุพิศ จันเทพา อายุ 58 ปี ชาวบ้านโนนจาน ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ให้การว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายชื่อ ดต.ธารา เสาเวียง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 475 หมู่ 2 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ รับราชการเป็น ตร.ตชด.อยู่ที่ จ.สุรินทร์ และนายบุญปลูก เสาเวียง อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 6 ต.ลิ้นฟ้า อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ ก่อนเกิดเหตุ ดต.ธารา เสาเวียง ได้กลับมาเยี่ยมบ้าน และชักชวน นายบุญปลูก เสาเวียง จะไปตกปลาด้วยกัน และได้พากันขับรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นไทเกอร์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนออกมาด้วยกัน โดยมี ดต.ธารา เสาเวียง เป็นผู้ขับขี่ และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งถนนเป็นถนนลูกรัง คาดว่ารถปิคอัพที่ขับขี่มาอาจจะเสียหลักทำให้รถปิคอัพพุ่งตกลงไปในน้ำ ทำให้ทั้ง 2 รายจมใต้น้ำเสียชีวิตอยู่ในซากรถอย่างน่าอนาถ ซึ่ง ร.ต.อ.ภคพงษ์ ซื่อตรง ร้อยเวรสอบสวนคดีจราจร จะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

 

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น