No data was found

“ไฮโซลูกนัท” ตั้งขบวน คาร์ม็อบ เรียกร้องนายกฯ ลาออก

กดติดตาม TOP NEWS

ไฮโซลูกนัท เตรียมเคลื่อนขบวนคาม็อบเรียกร้องนายกฯลาออก แก้รัฐธรรมนูญ และวัคซีนถึง ปชช. รวมทั้งจะยุติการทำกิจกรรม 4 โมงเย็น

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท อดีต กปปส. เปิดเผยว่า กิจกรรมคาร์ม็อบวันนี้ได้แนวคิดมาจาก นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ปลอดภัยไร้ความเสี่ยงจากโควิด-19และกฎหมาย โดยมีการนัดหมายผ่าน ทางแอพพลิเคชั่นคลับเฮาส์ เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ ที่เราทุกคนสามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวเป็นเรียลไทม์ได้

ซึ่งวันนี้ตั้งใจที่จะเชิญชวนผู้ที่เคยชุมนุมใน กปปส. แล้วแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ก้าวออกมายืนฝั่งประชาธิปไตย ซึ่ง กิจกรรมนี้จะทำให้คนเข้าร่วมชุมนุมง่าย ซึ่งการติดสัญลักษณ์บนรถยนต์ ได้มีการตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว พบว่าไม่ใช่การกระทำที่ผิดกฎหมายแต่อย่างใด แต่จะต้องใช้สัญลักษณ์หรือคำพูดที่ไม่เกินเลย

ขณะเดียวกัน วันนี้ได้ขออนุญาตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อในการจัดกิจกรรม ซึ่งกลุ่มของตนและเจ้าหน้าที่ไม่ใช่ศัตรูกัน รวมทั้งยินดีจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกประการ เพื่อประชาชนจะได้ใช้สิทธิ์อย่างเต็มที่ในขอบเขตของกฎหมาย โดยไม่จำเป็นจะต้องถอดป้ายทะเบียนออก เพราะจะเสี่ยงผิดกฎหมาย โดยมีข้อเรียกร้องทั้ง 3 อย่าง คือ 1.พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะต้องลาออก 2.รัฐธรรมนูญจะต้องถูกแก้ไข และ3.วัคซีนที่มีคุณภาพจะต้องเข้าถึงประชาชน ซึ่งกิจกรรมในวันนี้จะเริ่มตั้งแต่ 10.00-16.00 น.

สำหรับกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงทัศนคตินั้น ในสิ่งที่ประชาชนเป็นใหญ่และประชาธิปไตยสุจริต ตนยังคงยึดมั่นเหมือนเดิม ซึ่งในทุกการเคลื่อนไหวของทุกกลุ่มมีคำว่าประชาธิปไตยอยู่ในชื่อ เพราะทุกวันนี้ความเดือดร้อนของประชาชน มาจากประชาธิปไตยที่มีเจ้าของมีขั้วอำนาจชุบมือเปิบ ใช้เป็นข้ออ้างตั้ง สว.250 เสียง ซึ่งอ้างว่าถูกต้องตามรัฐธรรมนูญ แต่ไม่เป็นไปตามประชาธิปไตย เราจึงต้องออกมาเรียกร้องให้เกิดการแก้ไข โดยการปิดสวิตช์ สว. ถ้ายังเชื่อในความเท่าเทียม ไม่ได้เป็นการเปลี่ยนจุดยืน แต่แกนนำที่เราเคยเข้าร่วมด้วยเค้าได้ทรยศประชาชนไปสนับสนุนเผด็จการทหาร

ทั้งนี้เส้นทางที่ขบวนคาร์ม็อบจะไปนั้น จะเคลื่อนขบวนไปเส้นทาง ถ.สุขุมวิท มุ่งหน้าแยกราชประสงค์ เลี้ยวขวาประตูน้ำ ออก ถ.เพชรบุรี เลี้ยวขวาเข้าแยกอโศก เลี้ยวซ้ายออก ถ.สุขุมวิท และตรงกลับมาที่ทองหล่ออีกครั้ง ถือว่าเป็นการเสร็จสิ้นภารกิจ หรือหากเปลี่ยนแปลงก็จะมีการอัพเดทสถานการณ์ปัจจุบันในแอปพลิเคชั่นคลับเฮาส์แบบเรียลไทม์

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สัญญาณคืนอำนาจ! "เทพไท" คู่ปรับ "พท." ชี้ "ทักษิณ" รอดคดี112 น้องสาวใกล้พ้นมลทินกลับบ้านอย่างสะดวกโยธิน
"ปิยบุตร" พล่านหนุนรื้อแก้รธน.ทั้งฉบับ แบไต๋ทำไมเตือนรัฐบาล อย่าเสี่ยงทำประชามติ 3 รอบ
มาหล่อเลย! "ปิยบุตร" แนะรัฐบาล 2 วิธีทำรธน.ใหม่ไม่แตะหมวด 1 และ 2 โดยไม่เสี่ยงทำประชามติสูญเปล่า
รัฐบาลแนะ ลูกหนี้ "กยศ." ถูกดำเนินคดี รีบเข้าเจรจา ปรับโครงสร้าง ขยายเวลาชำระ
ชัวร์! “พิชัย” รัฐมนตรีป้ายแดง "ขุนคลัง1" ย่องเข้าทำเนียบฯพบ "นายกฯ" กรอกข้อมูลคุณสมบัติรัฐมนตรี
ถอดทุกคำพูด "เช็ค สุทธิพงษ์" เปิดใจเล่าได้สัมผัส "พีระพันธุ์" ยอมรับประทับใจการทำงานมาก
ระทึกอีกแล้ว "สารเคมี" รั่วไหล ควันขาวลอยโขมงทั่วโรงงาน ย่านพระรามที่ 2 เจ้าหน้าที่เร่งระดมระงับเหตุวุ่น
อีกแล้ว 2 ฝรั่งคู่รักเล่นสยิวในทะเล หน้าหาด "เกาะพีพี" ไม่แคร์สายตาผู้คน
โซเชียลวิจารณ์หนัก "ทีมเชื่อมจิต" ออกแถลงการณ์ร้องนายกฯ ฟ้องสื่อ ปล่อยเฟคนิวส์ "น้องไนซ์" จี้ปฏิรูปวงการ
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 44 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น