No data was found

“เพนกวิน” ประกาศเผชิญหน้า ไป สตช.บ่ายโมง! ลั่นอยากจับก็จับ

กดติดตาม TOP NEWS

"เพนกวิน" ประกาศเผชิญหน้า ไป สตช.บ่ายโมง! ลั่นอยากจับก็จับ

วันที่ 8 ส.ค. 64 นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน แกนนำม็อบ โพสต์เฟซบุ๊กโดยระบุว่า ตามที่ปรากฏข่าวว่าตำรวจจะดำเนินคดีกับผมจากการทำกิจกรรม save พี่ไผ่ ดาวดิน ทีมทะลุฟ้า และพี่น้องมวลชน ที่หน้า ตชด. เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น และยังได้ปรากฏต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาด้อม ๆ มอง ๆ ผมเรื่อย ๆ อย่างไม่ลดละนั้น

ผมตัดสินใจที่จะเผชิญหน้ากับความอยุติธรรมโดยการเดินทางไปที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติในวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 13.00 น. พร้อมกับทีมทนาย หากเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการจับกุมผมก็ให้มาจับที่นั่น ถ้าไม่จับก็จะถือว่าไม่อยากจับแล้ว จะได้มุ่งหน้ากับการต่อสู้ต่อไป

ผมขอยืนยันว่าผมไม่เคยคิดหลบหนี หรือจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานใด ๆ และไม่เคยจะทำอันตรายอะไร ที่ผ่านมาม็อบจะอันตรายก็เพราะฝ่ายรัฐมาตลอด และฝ่ายรัฐก็อย่าอ้างว่าผมทำผิดซ้ำซากไม่เข็ดหลาบ ข้อกล่าวหาทั้งหลายที่ผมได้รับนั้นยังไม่มีข้อใดที่ศาลตัดสินว่าผิด และในหลักการ ผมก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เพียงแต่ใช้สิทธิเสรีภาพในฐานะประชาชนเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยและอนาคตที่สดใสให้กับประเทศชาติเท่านั้น

หากผมไม่ได้กลับออกมาก็ขอให้ติดตามข่าวกิจกรรมการชุมนุมทางเพจ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม – United Front of Thammasat and Demonstration และ ราษฎร ถ้าโชคดี เราก็จะได้เจอกันวันที่ 10 แต่ถ้าโชคไม่ดีก็รอเจอกันที่ปลายทางครับ ด้วยรักและศรัทธาต่อสถาบันประชาชน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สถานีตำรวจภูธรคลองห้า

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม
Tomorrowland ปฏิเสธข่าวจัดคอนเสิร์ตเมืองไทย
“อ.ไชยันต์” จัดอีกชุด เบิกเนตร “ส.ศิวรักษ์” กางข้อมูลประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ 2475 อย่าเข้าใจอะไรผิด ๆ
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" เสียงแข็ง ไม่เชื่อมีดีลลับ ต้องเอาแดงมาจัดการส้ม เพราะเห็นอยู่ใครเน่าใน
"เสมา1" นำถกบอร์ดก.ค.ศ.เคาะปรับเงินเดือนใหม่ขรก.ครูทั่วประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น