No data was found

ผู้ว่าฯอยุธยา กล่าวชื่นชมนักข่าวชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา เป็นทีมงานที่มีคุณภาพ ใส่ใจสังคม เป็นที่พึ่งของประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงานวันครบรอบ 2 ปี ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา กล่าวชื่นชมว่าเป็นทีมงานที่มีคุณภาพ ใส่ใจสังคม เป็นที่พึ่งของประชาชน

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ ผ่านมา ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา โดยการนำของนายเกียรติยศ  ศรีสกุล ประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา พร้อมคณะ ได้มีการจัดงานวันครบรอบ 2 ปีชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา และ มอบทุนการศึกษาแก่บุตร และ ธิดา ของผู้สื่อข่าว ที่ ห้องดาหลา ชั้น 2 โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีนายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ และ แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ได้กล่าวชื่นชมการทำงานของผู้บริหารและคณะกรรมการชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา ว่า  “เป็นทีมงานข่าวที่มีคุณภาพ ใส่ใจสังคม ประทับใจสะดุดตาตั้งแต่เมื่อเดินเข้ามาในงาน เห็นโลโก้ของทางชมรมฯที่มีสวยงามมีเอกลักษณ์ความเป็นอยุธยา ตลอดระยะเวลา4-5เดือนที่ผ่านมา ที่มารับตำแหน่งผู้ว่าราชการที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับความกรุณาจากพี่น้องสื่อมวลชนของชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา คณะนี้ได้ช่วยประชาสัมพันธ์การทำงานของผู้ว่าและข้อมูลข่าวสารของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาด้วยดีเสมอมา  ต้องชื่นชมอีกครั้งในกลุ่มของคนทำงานชุดนี้ ต้องยอมรับว่าเป็นกลุ่มของคนทำงานที่มีคุณภาพ และ เป็นที่พึ่งของพี่น้องประชาชน เป็นกระบอกเสียง ให้ความรู้ให้ความเข้าใจ สื่อสารแต่ละสิ่งออกไปก็ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับประโยชน์ ขณะเดียวกันทางราชการก็ทำงานง่ายขึ้นในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ออกไป ในวันนี้ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา ครบรอบ 2 ปี  จึงถือโอกาสร่วมแสดงความยินดีกับท่าน เป็น 2 ปี แห่งคุณภาพ เป็น 2 ปีแห่งความยิ่งใหญ่ต้องบอกคำนี้ และเป็น 2 ปีที่จะก้าวต่อไปที่มีความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ได้กล่าวต่ออีกว่า “จากที่ประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา ได้กล่าวถึงที่มาที่ไปของชมรมฯ รู้สึกชื่นชมโลโก้ของชมรมฯ สวยงาม และมีความหมายมาก ออกแบบได้เด็ดขาดมาก มองเข้ามาครั้งแรกที่เสื้อรู้สึกชอบมาก เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แสดงถึงความยิ่งใหญ่ ถึงความซื่อสัตย์ แสดงถึงคุณภาพ ขอให้ทุกท่านได้คงคุณงามความดี ในการที่จะเป็นกระบอกเสียงถ่ายทอดสิ่งต่างๆของพี่น้องประชาชนด้วยความซื่อสัตย์ตลอดไป ขอชื่นชมในการทำงานของทุกท่าน ทางจังหวัดยินดีให้การสนับสนุนกิจกรรมของชมรมฯสามารถบอกผ่านมาได้  ยินดีให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่”

นายเกียรติยศ  ศรีสกุล ประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา  กล่าวว่า ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา ก่อตั้งขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก เกิดจากการรวมตัว ของสื่อมวลชนจากหลายแขนงและมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 ซึ่งเป็นวันนักข่าว  ตลอดระยะเวลา 2 ปี เรามุ่นเน้นสร้างสรรค์ผลงาน ข่าวสาร ให้ถึงผู้รับได้อย่างรวดเร็วทันใจ ยืนหยัดในคุณธรรม จรรยาบรรณ และ จริยธรรมอันดีงาน มาโดยตลอด จนได้รับรางวัลมากมายจากหลากหลายองค์กร  นอกจากการนำเสนอข่าวสารรายวัน ทันเหตุการณ์แล้ว  เรายังได้นำเสนอข่าวสารประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานต่างๆ  รวมถึงกิจกรรม ประเพณีอันดีงามของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อย่างต่อเนื่อง  ผ่านช่องทางสื่อหนังสือพิมพ์  โทรทัศน์ และ ข่าวออนไลน์

“เราไม่เพียงแต่นำเสนอข่าวสารเพียงอย่างเดียว ทางชมรมเราฯยังได้ทำกิจกรรม CSR จิตอาสาช่วยเหลือสังคม และสิ่งแวดล้อม ในการจัดงานในครั้งนี้ 1.เพื่อเป็นการนำเสนอผลงาน และแผนการทำงาน ร่วมกับหน่วยงานต่างๆการช่วยเหลือสังคมกิจกรรมต่างๆของชมรมฯในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา 2. เพื่อเป็นการระดมทุนในการจัดหารายได้เพื่อเป็นสวัสดิการของนักข่าว การมอบทุนการศึกษาแก่บุตร และ ธิดา ของนักข่าวในชมรมฯ และ การช่วยเหลือสังคมที่ได้รับความเดือดร้อนจากทุกข์ภัยต่างๆ 3. เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ พูดคุยแลกเปลี่ยนเชื่อมความสัมพันธ์ในการทำงานระหว่างหน่วยงานต่างๆกับสื่อมวลชนทุกแขนง

และในวันที่ 5 มีนาคมซึ่งเป็นวันนักข่าวที่จะมาถึงนี้ ทางผู้บริหาร และคณะกรรมการชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา จะได้ร่วมกันทำบุญถวายสังฆทาน เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับผู้สื่อข่าวที่ล่วงลับไปแล้ว

ยุพิน  ศรีสกุล จ.พระนครศรีอยุธยา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น