No data was found

“โหรชื่อดัง” ทำนายดวงชะตา พบ 6 ปัจจัย หนุน “จุรินทร์” นั่งนายกฯ

กดติดตาม TOP NEWS

"โหรชื่อดัง" ทำนายดวงชะตา พบ 6 ปัจจัย หนุน "จุรินทร์" นั่งนายกฯ

“โหรชื่อดัง” จัดอันดับหัวหน้าพรรคดวงดี แคนดิเดตนายก 2566  “บิ๊กตู่-จุรินทร์” สูสี พบ 6 ปัจจัย หนุน “จุรินทร์” นั่งนายก!! ฉลาด-มีพรสวรรค์ -มีอำนาจในตัวเอง -หาเงินเก่ง -คนไว้วางใจ “ป้อม-อุ๊งอิ๊ง-อนุทิน” ไม่มีดาว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วันที่ 22 ก.พ.66 อาจารย์ วิสาระ ประนมกรณ์ นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้นำดวงของผู้นำทางการเมือง โดยเฉพาะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี อาทิ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ และ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ประชาธิปัตย์ รวมทั้งพรรคร่วมรัฐบาล พรรคร่วมฝ่ายค้าน มาทำนายเปรียบเทียบกัน

 

 

 

 

ซึ่ง อ.วิสาระได้ทำนายว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานั้น ในดวงมีรหัสติดดาว 3 ดาว มี 2 ปัจจัยหนุน หลัง เม.ย. ไปแล้วจะมีแรงหนุนเต็มร้อย ส่วน นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รหัสติดดาว 2 ดาว มี 6 ปัจจัย หนุนนั่งนายก!! โดยเฉพาะตั้งแต่ พ.ค. เป็นต้นไป ดวงรุ่งมาก

 

พร้อมกับเพิ่มเติมอีกว่า นายจุรินทร์นั้น เป็นคนฉลาด มีอำนาจในตัวเอง คู่สนทนาไม่กล้าปฏิเสธ อีกทั้งจะเป็นคนที่หาเงินได้เยอะ ดวงนี้เรียกว่าเป็นคนที่ดวงดีมาก และใจดีด้วย มีพรสวรรค์ในการพูด เวลาพูดอะไรจะทำให้ผู้คนหันมานิยมชมชอบ มอบความไว้วางใจให้ เป็นดวงที่ไม่ธรรมดาเลย ขณะที่ดวงของ พล.อ.ประวิตร น.ส.แพทองธาร นายอนุทิน นั้น ไร้ดาว และไม่มีปัจจัยหนุนซึ่งจะส่งผลให้สิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามความคาดหวัง

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เขื่อนริมน้ำเจ้าพระยาทรุดตัว พังถล่มยาวกว่า 70 เมตร
คืบหน้า พบบ้านเช่า เชื่อเป็นจุดเชื่อมโยง โบกปูนหนุ่มเกาหลี ก่อนนำไปทิ้งถ่วงบ่อน้ำ
ยูเครน เตรียมระดมพลครั้งใหญ่สู้ศึกรัสเซีย
นายกอบต.ห้วยแร้งบอกฝนตกลงมาแล้ว 2-3 วัน แต่น้ำไม่เพียงพอต้องสูบน้ำแก้ปัญหาขาดแคลนน้ำในพื้นที่ต่อ,นายอำเภอเมืองตราดติดตามแก้ปัญหา
“ยูเครน” หลังชนฝา สั่งพลเมืองเตรียมพร้อมจับปืนสู้ศึกรัสเซีย ส่งนักโทษ 2 หมื่น คนลงสนามรบ
อัฟกานิสถาน น้ำท่วมฉับพลันทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 300 คน
อิสราเอล สั่งอพยพอีกระลอกในราฟาห์
"ดร.อานนท์" ชี้ชัดผลทางคดี "สส.แบงค์ ก้าวไกล" หัวร้อนฟัอง "อ.ทัน" เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน พร้อมสวนเจ็บพรรคไหน ปลุกระดมต้านกม.ปิดปาก
"นายกฯ" ลุยตลาดศรีเมือง ราชบุรี บอกเกษตรกรรายได้ต้องดีขึ้น 3 เท่าภายใน 4 ปี พร้อมกินทุเรียนโชว์
“แม่น้องไนซ์” เสียงสูงปรี๊ด เถียงทนายอนันต์ชัยฉอด ๆ ซัดเดือดด้อยค่าเชื่อมจิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น