No data was found

“โทนี่” หย่าศึก เตือน “พท.-ก้าวไกล” อย่ากัดกัน

กดติดตาม TOP NEWS

“ทักษิณ” หย่าศึก “เพื่อไทย-ก้าวไกล” บอกอย่าทะเลาะกัน ลั่นถ้าฝ่ายประชาธิปไตยกัดกันฝ่ายเผด็จการก็นั่งหัวเราะ วอนให้จับมือผลักดันประชาธิปไตยกอดคอให้ชนะเผด็จการ ชี้งบกลางตรวจสอบได้ แต่งบลับน่ากลัวกว่า

วันที่ 7 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (6 ส.ค.) นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม (Tony Woodsome) อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมจัดรายการ CARE TAlK x CARE ClubHouse (EP.พิเศษ คำเมือง) ในหัวข้อ “ขันโตกความคิด รวมมิตรไอเดีย คำผกาถาม อ้ายโทนี่ตอบ” ผ่านเฟซบุ๊กและยูทูบ CARE : คิดเคลื่อนไทย ซึ่งดำเนินรายการโดย แขก คำผกา ลักขณา ปันวิชัย ได้ถามถึงกรณีปัญหาดราม่าระหว่างพรรคก้าวไกลกับพรรคเพื่อไทยนั้น

 

นายทักษิณ กล่าวว่า อยากจะพูดถึงคนรุ่นใหม่ของสองพรรค ว่า “Statesman always think about next generation Politician always think about next election” จงทำตัวเป็นรัฐบุรุษ อย่าทำตัวเป็นนักการเมืองมาก นักการเมืองใกล้ยุบสภาคิดแต่จะชนะเลือกตั้งอย่างไร แต่ภารกิจของพรรคเพื่อไทยกับพรรคก้าวไกลและฝ่ายประชาธิปไตยทั้งหลาย “ภารกิจใหญ่ที่สุดคือผลักดันให้ประชาธิปไตยชนะเผด็จการ เป็นภารกิจเพื่อชาติ เพื่อเยาวชนคนรุ่นใหม่ แต่ถ้าฝ่ายประชาธิปไตยกัดกัน ฝ่ายเผด็จการก็นั่งหัวเราะ”

 

นายทักษิณ กล่าวต่อว่า การที่กลัวว่าคนนั้นจะได้เงินจากคนนี้ อย่างนี้เรียกว่าจิตปรุงแต่ง งบกลางต้องมีการเบิกจ่ายที่มีเอกสารหลักฐาน ฝ่ายประชาธิปไตยต้องช่วยกันตรวจสอบ วันนี้อย่าเพิ่งกัดกัน แต่ต้องกอดคอกันล้มเผด็จการ เพราะยิ่งเผด็จการอยู่จะยิ่งเสื่อม ระบบความโปร่งใสมันพัง และจะพาลามไปถึงระบบอื่น งบกลางเมื่อครั้งตนเป็นนายกฯ หากจะอนุมัติต้องมีหลักฐานที่มาที่ไป แต่งบลับ ซึ่งผบ.เหล่าทัพทุกคนมีงบลับ บางคนนำงบลับไปซื้อรถหรูเฟอร์รารี่ในสมัยก่อน ซึ่งตนจำไม่ได้แล้วความจำเสื่อม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น