No data was found

รวบ 3 หนุ่ม ครอบครองเฮโรอีนหนักกว่า 5 กก.

กดติดตาม TOP NEWS

รวบ 3 หนุ่ม ครอบครองเฮโรอีนหนักกว่า 5 กก.

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2564 ที่สภ.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง แถลงข่าวการจับกุมตัวนายเทวฤทธิ์ หรือ ต้อม (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ชาวตำบลท้ายเหมือง พร้อมด้วยของกลางพร้อมด้วยของกลาง เฮโรอีนอัดแท่ง ตราสิงโตเหยียบโลก จำนวน 1 แท่ง น้ำหนักประมาณ 400 กรัม และ นายวัชรา หรือแว (สงวนนามสกุล)อายุ 29 ปี กับนายนครินทร์ หรือคิง (สงวนนามสกุล)อายุ 20ปี ชาวตำบลท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พร้อมด้วยของกลางเฮโรอีนอัดแท่ง ทรงสีเหลี่ยม ขนาดกว้าง 10 ซม. ยาว 15 ซม.บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีเขียวอีกชั้นหนึ่งประทับตรา สิงห์โตเหยียบโลก จำนวน 12 แท่ง กระสุนปืน 1 นัด โทรศัพท์มือถือ1 เครื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ท้ายเหมืองได้ขยายผลมาจากการจับกุมผู้ต้องหาในพื้นที่ตำบลท้ายเหมืองที่ครอบครองยาไอซ์ไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งได้รับสารภาพว่าสั่งซื้อยาไอซ์มาจากนายเทวฤทธิ์ หรือ ต้อม เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง เฮโรอีน 1 แท่ง และรับว่ารับเฮโรอีนมาจากนายวัชรา หรือแว จึงวางแผนจับกุมตัวได้พร้อมกับนายนครินทร์ หรือคิง ที่บริเวณริมถนนในซอยบ้านจัดสรร ม.3 ต.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พร้อมด้วยของกลางเฮโรอีน 2 แท่ง กระสุนปืน 1 นัดและได้ขยายผลพาไปค้นหาเฮโรอีนที่ซุกซ่อนไว้ที่ ริมชายหาดใกล้วัดท่าไทร ม.6 ต.นาเตย อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ได้อีก 10 แท่ง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ได้ให้การรับสารภาพว่า เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาได้พบเฮโรอีนริมชายท่าไทรจำนวน 18 แท่ง ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเป็นเฮโรอีน แต่เมื่อเห็นในข่าวว่ามีการพบเฮโรอีนจำนวนลอยอยู่ในทะเลชายหาดแหลมย่านเขาหลัก จึงนำมาฝังดินซุกซ่อนไว้บริเวณใกล้วัดท่าไทร จากนั้นได้ติดต่อกับนายเทวฤทธิ์ หรือ ต้อม ขอแลกเปลี่ยนกับยาบ้าและยาไอซ์เพื่อจะได้นำมาเสพและขายให้วัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งได้แลกเปลี่ยนมาแล้ว3ครั้ง รวม 5 แท่ง เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (เฮโรอีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

จักรพันธ์ รัตนอาภรณ์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พังงา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกับ มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ/ผู้บาดเจ็บ
อิหร่าน สื่อรายงานอิหร่านไม่ได้ถูกโจมตีด้วยขีปนาาวุธ
อิสราเอลเปิดฉากถล่มอิหร่านแล้ว
"ตำรวจภูธรภาค 1" ร่วมกับ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ-ผู้บาดเจ็บ
สั่งจำคุก 2 เดือน "ลูกชาย รมช." เมาแล้วขับ เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
ผู้เลี้ยงหมูวอนผู้บริโภคเข้าใจ ราคาตามกลไกตลาด ย้ำราคายังต่ำกว่าต้นทุนผลิต
โฆษก KNU ประกาศกร้าวไม่เจรจา ลั่นต้องรบชนะเท่านั้น ลุยขยี้ SAC พ้นแผ่นดินกอทูเล
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ทอดผ้าป่า ยกช่อฟ้า ทำพิธีไม้ค้ำจุน ศิลปิน ดารา นักร้องศิษยานุศิษย์พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศเข้าร่วมพิธี เป็นจำนวนมาก
“ภูมิธรรม” ยันเพื่อไทยไม่คิดเปลี่ยนประธานสภาฯ ที่ผ่านมา “วันนอร์” ทำหน้าที่ได้ดี สมเกียรติ
รวบ ป้ามหาภัย ตะเวน กรีดกระเป๋า นทท.ตามแหล่งท่องเที่ยว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น