No data was found

“บิ๊กตู่” คิวแน่น 22 ก.พ.นี้เตรียมไป “จันทบุรี- ระยอง” ก่อนปราศรัยใหญ่รทสช.เมืองย่าโม 25 ก.พ.

กดติดตาม TOP NEWS

"บิ๊กตู่" คิวแน่น 22 ก.พ.นี้เตรียมไป "จันทบุรี- ระยอง" ก่อนปราศรัยใหญ่รทสช.เมืองย่าโม 25 ก.พ.

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ยังคงลงพื้นที่ต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดหลังเดินทางลงพื้นที่จังหวันครศรีธรรมราช จากนั้น ในวันที่ 22 ก.พ. ช่วงเช้า นายกรัฐมนตรี เดินทางไปยังจังหวัดจันทบุรี เพื่อพบปะประชาชนเพื่อรับฟังปัญหาการกัดเซาะพื้นที่ชายฝั่งทะเล อำเภอแหลมสิงห์ ที่วัดเขาตาหน่วย ต.เกาะเปริด พร้อมกล่าวมอบนโยบาย จากนั้นตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของโรงพยาบาลพระปกเกล้า ต.วัดใหม่ อำเภอเมืองจันทบุรี แล้วเดินทางต่อไปพบประชาชน เพื่อรับฟังปัญหาพื้นที่ทับซ้อน เขตอำเภอเมืองจันทบุรี ที่วัดโค้งสนามเป้า ต.ท่าช้าง

 

 

จากนั้นช่วงบ่าย พล.อ.ประยุทธ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมยางพารา และพืชเศรษฐกิจ EEC 2023 ที่สำงานตลาดกลางยาวพารา จังหวัดระยอง ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จังหวัดระยอง พร้อมมอบโล่ และใบประกาศให้แก่ผู้มีอุปการะคุณในการจัดงาน ก่อนเป็นประธาน สักขีพยานในโอกาศการลงนาม การจับคู่ธุรกิจ โดยบันทึกความร่วมมือในการทำธุรกิจร่วมกันในประเทศไทย และเยี่ยมชมนิทรรศการการประยุกต์และพัฒนาเทคโนโลยีทางการเกษตรอุตสาหกรรม ที่ตอบสนองต่อความต้องการของตลาด จากนั้นเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

ข่าวที่น่าสนใจ

และในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) มีกำหนดการขึ้นเวทีปราศรัยที่ จ. นครราชสีมา โดยเวลา 13.10 น.พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินไป ศูนย์ผ้าไหม อ.ปักธงชัย เพื่อเป็นประธานทำพิธี “ปักธงชัยชนะ” พร้อมเยี่ยมชมศูนย์ผ้าไหมและพบปะประชาชน อ.ปักธงชัย

 

 

ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางไปศูนย์การศึกษา ดินเผาด่านเกวียน เพื่อเยี่ยมชมศูนย์เครื่องปั้นดินเผาและพบปะประชาชน ต่อมาพล.อ.ประยุทธ์ เดินทางไปยังสมาคมจีนหลักเสียงเซียงตึ้ง เพื่อสักการะศาลเจ้าปู่ย่า และดื่ม น้ำชาร่วมกับกรรมการสมาคมพร้อมกับพบปะสมาชิกSME จ.นครราชสีมา

และเวลา 17.30 น.พล.อ. ประยุทธ์ เป็นประธานประกอบพิธีบวงสรวงท้าวสุรนารี (ย่าโม) ก่อนเดินทางไปยังเวทีปราศรัยที่สนามหน้าศาลากลาง โดยจะขึ้นเวทีปราศรัยในเวลา 18.30 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจดังประณาม "นักการเมือง" โหนกระแส "บุ้ง ทะลุวัง" ทั้งที่ศพยังอุ่นๆ
"นายกฯ" สั่งตัด น้ำ-ไฟ-สัญญาณโทรศัพท์ เร่งแก้ปัญหาอาชญากรรมข้ามชาติ-แก๊งคอลเซ็นเตอร์
"หมอเหรียญฯ" แจงละเอียด เหตุลงโทษหนุ่มเมินคำเตือน แอบสูบบุหรี่ในรพ.มงกุฎวัฒนะ
"ศชอ." เตือนพวกโหนศพ ใครใช้ชีวิต "บุ้ง" หมิ่นเบื้องสูง เจอฟ้องแน่
"แกนนำ 3 นิ้ว" โผล่โหน "บุ้ง" เสียชีวิต ปลุกระดมแนวร่วมฯ ขอช่วยจดจำข้อเรียกร้อง
สุดอลังการ นางรำ 300 คน ร่วมฟ้อนรำบวงสรวงพญาช้าง ฉลองครบรอบ 31 ปี งานประเพณีบุญบั้งไฟเอราวัณ
"หยก" เคลื่อนไหวเบา ๆ เสียดายความฝัน "บุ้ง"
“อี้ แทนคุณ” ขออโหสิกรรม “บุ้ง” เสียใจกับครอบครัว เตือนสติ 3 นิ้ว อุทาหรณ์อย่าอินการเมือง
ผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ กำชับอำเภอ ท้องถิ่น คุมเข้มห้ามเผาตอซังหรือวัสดุทางการเกษตรอย่างเด็ดขาด
“อาจารย์อุ๋ย” แนะหากขายข้าวค้างโกดัง 10 ปี ต้องแปะฉลากชัดเจน ให้ผู้บริโภครับรู้ ตัดสินใจซื้อเอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น