No data was found

เปิดแชท “แม่น้องต่อ” ฝากพี่สะใภ้บอกพ่อว่า โดนจับแล้ว!

กดติดตาม TOP NEWS

กรณีน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนหายตัวไป ล่าสุดพบแชทน้องนิ่ม(แม่) ส่งข้อความไปหาพี่สะใภ้ ให้ช่วยบอกพ่อว่าโดนจับแล้ว ด้านตำรวจเตรียมส่งข้อมูลทั้งหมดให้ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะให้ผู้เกี่ยวข้องเข้า “เครื่องจับเท็จ” ในวันพรุ่งนี้ 15 ที่ ศพฐ.1 จ.ปทุมธานี

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.2566 เวลาประมาณ 11.30 น.ที่จังหวัดนครปฐมผู้สื่อข่าวรายงานว่าพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวนาย สิทธิโชค (พุด)อายุ 19 ปี ชาว ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม (พ่อเด็ก)และในช่วงเวลา 14.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นางสาว พิไลภรณ์ (นิ่ม) อายุ 16 ปี ชาว ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม (แม่)(น้องต่อ ) เด็กชาย วัย 8 เดือนหายตัวไปปริศนามาสอบปากคำเพิ่มที่สภ.บางหลวง

และในช่วงเวลา 15.40 น. มีการส่งข้อความมาที่เครื่องโทรศัพท์ของพี่สะใภ้ มาบอกนางสาวสุภาพร อายุ 28ปี พี่สาวพุด ให้ช่วยบอกพ่อด้วยว่าโดนจับแล้ว ทางพ่อและญาติได้เดินทางมาที่สภ.บางหลวงมาติดตามดูและมาพร้อมนางสาวปภาวดี อายุ 25 ปี มาสอบปากคำเรื่องการโอนเงินเข้าบัญชี นางสาวสุภาภรณ์ (เล็ก ) อายุ 27 ปี พี่สะใภ้ของน้องนิ่ม   แม่ของน้องต่อเด็กวัย 8 เดือน มาที่สภ.บางหลวง สอบปากคำ เพิ่มเรื่องเงินโอนเข้ามาในบัญชี  ปุ๊ก มีอาชีพรับจ้างทั่วไปทำไร่ ปลูกผัก เรื่องที่โอนเงินเข้าบัญชี ของเล็ก แฟนพี่สาวพุด มาจำนวน 1หมื่นบาท ซึ่งเงินดังกล่าวเป็นเงินของลูกพี่ลูกน้องของ เล็ก ศักดิ์เป็นพี่เล็กเป็นคนมากดเงินจำนวน 1 หมื่นบาทเอาไปให้ปุ๊ก   และปุ๊กไปรออยู่ที่บ้านวันที่ 5 ก.พ.2566 ช่วงเวลาประมาณ 17.00 -18.00 น.

ทางปุ๊กมีปัญหาเรื่องกล้องโทรศัพท์แสกนคิวอาโคสไม่ได้จึงได้ฝากให้เล็กกดเงินให้เป็นประจำให้เป็นประจำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 7 และชุดสืบสวนจังหวัดนครปฐมและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางหลวงเร่งประชุมเพื่อสืบหาข้อเท็จจริง

ข่าวที่น่าสนใจ

ทางด้านนางสาวสุภาพร (เล็ก) อายุ 28ปี แฟนพี่สาวพุด (พี่สะใภ้)เล่าว่า เพื่อนชื่อ ปุ๊ก ถามว่าตนเองอยู่ที่ไหน จึงบอกเพื่อนไปว่าอยู่ซีเจที่ตลาดงั้นกดเงินให้หน่อยจึงได้โอนเงินมาเข้าบัญชีของ เล็ก เมื่อวันที่ 5 ก.พ.2566 เป็นวันเดียวกันกับน้องต่อหายตัวไป ปุ๊ก บอกว่าฝากกดเงิน 1 หมื่นบาท จ้างตนเองกดครั้งละ 100 บาทเพราะหน้าจอโทรศัพท์ของเขานั้นแตกละเอียดแสกนไม่ได้ทางตนเองได้บอกกับตำรวจไปแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำบัญชีมาตรวจสอบที่สภ.บางหลวง แล้วปุ๊กเขาไม่ได้เป็นเพื่อนกับนิ่มเลยเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกันจึงเป็นข้อสงสัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตรวจสอบเส้นทางการเงินของทุกคนในครอบครัวรวมทั้งพุด-นิ่ม เหมือนกัน

 

ในส่วนตัวของตนเองบริสุทธิ์ใจก็ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ มีเงินนำ้ท่วม เงินสงเคราะห์ ที่เข้ามาบัญชี

 

ทางเจ้าหน้าที่ก็เข้าไปตรวจที่บ้านของนิ่มอีกและตรวจสอบในโทรศัพท์แอพธนาคารการโอนเข้า-ออกซึ่งในวันที่ 5 ก.พ.2566 มีคนได้ยินเสียงดังที่บ้านนิ่ม ส่วนตนนั้นไม่ได้ยินเสียงอะไรเพราะนอนอยู่ในห้องไม่ได้ยุ่งกับใครเท่าไรเพราะปกติจะนอนไวสี่ทุ่มก็จะนอนแล้ว ปกติพุด-นิ่ม จะมีปากเสียงกันทุกวันเรื่องการเลี้ยงลูกปกติตนเองก็ไม่ค่อยคุยกับนุ่นอยู่แล้วต่างคนต่างอยู่ไม่ค่อยยุ่งกันถึงแม้ตนเองจะอยู่บ้านเดียวกัน

ชุดสืบภาค 7 กระจายกำลังกัน หาเบาะแสเพิ่มเติมบริเวณบ้านน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนที่หายไปตั้งแต่ 5 ก.พ.2566 โดยกระจายกันตรวจสอบทั้งที่บ้านพัก ซึ่งมีพ่อของพุด วัย 67 ปี อยู่บ้าน รวมถึงละแวกบ้านเพื่อนบ้าน ที่คนในชุมชนเคยให้การว่า พบคนใส่เสื้อสีเหลือง วิ่งเข้าไปในซอยข้างบ้าน ที่เชื่อมกับป่ารกร้างด้านหลังบ้านชาวบ้าน และ   ตำรวจนำตัวพุธ พ่อของเด็กมาสอบปากคำเพิ่มที่ สภ. บางหลวง    ตำรวจนำตัวแม่ของเด็ก มาที่ สภ. บางหลวง โดยมีพ่อของนิ่ม เข้ามาพูดคุย  โดยตำรวจให้ พ่อของนิ่มและ นิ่ม นั่งคุยกัน 2 คนตามลำพังในห้อง  และ   ลุงแจ้  และ  กล้า(แฟนเก่า) พ่อนิ่ม และ พุธ เข้ามาตรวจ DNA เพิ่มเติม ตามคำเชิญของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย ตำรวจส่งข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับคดี “น้องต่อ” เด็ก8เดือนหายปริศนาให้ผู้เชี่ยวชาญศึกษารายละเอียดก่อนที่จะให้ผู้เกี่ยวข้องเข้า “เครื่องจับเท็จ” ในวันพรุ่งนี้ 15 ที่ ศพฐ.1 จ.ปทุมธานี

 

 

ปนิทัศน์ มามีสุข/ นส.ปณิดา มามีสุข จ. นครปฐม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power
สุดแปลก ควายเปลี่ยนสีได้ จากสีเผือกกลายเป็นสีดำทั้งตัว ปศุสัตว์ยันไม่ได้ป่วยหรือเป็นโรคผิวหนัง
"เอกสิทธิ์" ผงาด นั่งหน.พรรคพลังปวงชนไทย คนใหม่ พร้อมชูนโยบายทันสมัย ตอบโจทย์คนไทย
"นายกฯ" ลุยตรวจโรงงานสารเคมีระยอง จี้ถามอธิบดีกรมโรงงานลงพื้นที่ช้า สั่ง 5 ข้อแก้-เยียวยา ปชช.
"ผู้บริหารสาว" บริษัทชั้นนำของโลก เมาแล้วขับ เตรียมส่งทนาย ชี้แจงปมทำร้ายตร.-รับทราบข้อกล่าวหา
อก.เตรียมส่ง "กากแคดเมียม" กลับบ่อฝังกลบ เที่ยวแรก 270 ตัน 29 เม.ย.นี้
สุดระทึก เกิดเหตุไฟไหม้ "โรงงานกระดาษ" จ.นครปฐม เสียหายไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท
ชะตากรรม 3 นิ้ว "อานนท์-บอส" ลุ้นฟังคำพิพากษา เผยรอสืบพยานอีก 3 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น