No data was found

พฐ.7เข้าตรวจสอบหลักฐานด้วยเครื่องมือทันสมัย พบคราบเลือดน้องต่อ

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบสิ่งของเครื่องใช้เสื้อผ้า โดยใช้เครื่องมือที่ทันสมัยฉายแสงหาหลักฐานในที่เกิดเหตุและได้พบคราบเลือดที่ผ้าห่ม(น้องต่อ ) เด็กวัย 8 เดือนหายตัวไปปริศนา

วันที่ 12 ก.พ. 2566 ที่อำเภอบางเลนผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านคลองท่อ ตำบลหินมูล พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางหลวง  พร้อม กำลัง จนท.ตำรวจ สภ.บางหลวง บางเลน นายมนต์ชัย ทองมูลชัย ปลัดอำเภอบางเลน ยังปักหลักที่บ้านน้องต่อเด็กวัย 8 เดือนหายตัวไปเป็นวันที่ 8 แล้วช่วงเวลาประมาณ 12.00 น.ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบสิ่งของเครื่องใช้เสื้อผ้า โดยใช้เครื่องมือที่ทันสมัยฉายแสงหาหลักฐานในที่เกิดเหตุและได้พบคราบเลือดที่ผ้าห่ม(น้องต่อ ) เด็กวัย 8 เดือนหายตัวไปปริศนาทางเจ้าหน้าที่ พฐ.7 ได้รวบรวมและเก็บเอาไปตรวจพิสูจน์เพื่อหา ดี เอ็น เอ น้องต่อ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทางอาสาและชาวบ้านที่มาช่วยกันตามหาน้องต่อได้นำรถแบ๊คโคมาลอกผักตบชวาขึ้นเพื่อที่จะได้หายแคลงใจว่าน้องต่อไปหลบซ่อนอยู่ที่ไหนในการตามหาในป่ารกทึบในนำ้และคลิงที่มีผักตบชวาขึ้นจนแน่นคลองแต่ก็ยังไร้วี่แววที่จะได้พบกับน้องแต่หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ พฐ.7 เก็บหลักฐานได้พอแล้วจึงได้เดินทางออกจากบ้านหลังดังกล่าว

หลังจากนั้นไม่นาน  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 7 มาเก็บผ้าห่มที่มีคราบเลือดน้องต่อวัย 8 เดือน ได้ขับรถออกไปเพียงแค่ 5 นาทีได้มีแมว 2 ตัววิ่งกัดกันออกมาชนรถแล้วคอหักเสียชีวิตบริเวณถังน้ำแข็งหน้าบ้านของน้องต่อ  ขณะผู้สื่อข่าวและชาวบ้านที่มาช่วยกันตามหาน้องต่อจับกลุ่มคุยกัน เหมือนจะเป็นลางสังหรณ์ บอกเหตุการณ์อะไรบ้างอย่างก็เป็นได้

ทางด้านนางสาว พิไลภรณ์ อายุ 16 ปี ชาว ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม (แม่)เด็กเล่าอีกว่าคราบเลือกของน้องต่อเกิดขึ้นมาก่อนหน้าที่น้องต่อจะหายตัวไปประมาณ 2 อาทิตย์ช่วงที่อากาศหนาวตนเองเห็นเลือดน้องต่อออกจากปากไม่ได้มองว่าออกจากปากหรือออกจากริมฝีปากของน้องต่อ พอเลือดหยุดก็หยุดไปเลยไม่ออกอีกเลยไม่เห็นว่าออกมาจากตรงไหน หลังจากนั้นคนเองได้เช็ดเลือกน้องต่อและให้น้องกินนมและหลับแม่น้องต่อกล่าว

 

 

ปนิทัศน์ มามีสุข/ นส.ปณิดา มามีสุข จ. นครปฐม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปชป.เรียกร้อง "นายกฯ" หาเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ ให้ผู้ปกครอง ในช่วงเปิดเทอม
เช็กก่อนจ่าย "บิลค่าไฟฟ้า" กฟภ. มี 2 แบบ สังเกตให้ดีก่อนสแกน ได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ
"ดร.สามารถ" แจงเหตุผล "แลนด์บริดจ์" ไทยแลนด์ กลายเป็นฝันยากเกิดได้จริง
ตร.เร่งตรวจสอบอัตลักษณ์ ศพหนุ่มเกาหลี ถูกฆ่ายัดถัง ทิ้งอ่างเก็บน้ำมาบประชัน
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 54 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง เตรียมรับมือให้ดี เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
"ศูนย์วิทยาศาสตร์ข้าว" เผยแพร่บทความ วิเคราะห์ 6 ปัจจัยหลัก ขอรัฐบาลพิจารณาก่อนบริโภค-ส่งออก ข้าว 10 ปี
คืบหน้า กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรี ตรวจศพถูกฆ่าโบกปูนยัดถังถ่วงน้ำ พบลายนิ้วมือแฝง
ด่วน!! ตำรวจเร่งล่า นักฆ่าข้ามชาติ ฆ่าชายชาวเกาหลียัดถังโบกปูนทิ้งอ่างเก็บน้ำมาบประชัน
"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น