No data was found

นักวิ่งกว่า 700 คน เข้าร่วมแข่งขันวิ่งสร้างสุข ณ โคราช ครั้งที่ 1 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการหารายได้มอบกับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สวนน้ำบุ่งตาหลั่วเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยมีพันเอกสุคนธรัตน์ ชาวพงษ์ รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 3 ได้เป็นประธานในการแข่งขันวิ่งสร้างสุข ณ โคราช ครั้งที่ 1 เพื่อสร้างความตระหนักในการดูแลสุขภาพ ส่งเสริมให้บุคลากรในสถานศึกษา และประชาชนทั่วไปมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง และรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลน นักเรียน นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และพระภิกษุสงฆ์อาพาธ โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.วิภาส ทองสุทธิ์ อธิการบดีวิทยาลัยนครราชสีมา คณะผู้บริหารวิทยาลัยนครราชสีมา และคณะผู้บริหารคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชมงคลอีสาน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพียง

ข่าวที่น่าสนใจ

การแข่งขันวิ่งสร้างสุข ณ โคราช ครั้งที่ 1 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของคณะสหเวชศาสตร์ วิทยาลัยนครราชสีมา และคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน โดยใช้พื้นที่ในการวิ่ง สวนน้ำบุ่งตาหลั่วเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 ค่ายสุรนารี และหน้ากองบิน 1 ซึ่งมีกลุ่มนักวิ่งต่างๆ สนใจเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 713 คน โดยแบ่งประเภทการแข่งขัน 2 ประเภท ได้แก่ Fun Run 5.5 กิโลเมตร และ Mini Marathon 10.8 กิโลเมตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์
ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น