No data was found

เปิดวงจรปิดล่าโจรโรคจิต ปั่นจักรยานออกลักชุดชั้นใน นศ.สาว หน้าหอพัก

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดวงจรปิดล่าโจรโรคจิต ปั่นจักรยาน มาลักชุดชั้นใน นศ.สาว หน้าหอพัก โร่แจ้งความตามล่า หวั่นกลับมาก่อเหคุอีก

วันที่ 5 สิงหาคม 2564 เวลา 15.45 น. ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับจาก น.ส.ญาญ่า (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ชาวอำเภอเฝ้าไร่ จ.หนองคาย โดนโจรโรคจิต เข้ามาลักชุดชั้นใน ที่ตากไว้หน้าห้องพักที่ตนเช่าอยู่ ในหอพักแห่งหนึ่งในบ้านสามพร้าว ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี เหตุเกิดเวลา 02.30 น. เมื่อคืนนี้ โดยมีเพื่อนสาว เดินทางมาเป็นเพื่อนในการแจ้งความกับตำรวจ

น.ส.ญาญ่า ให้การว่า ตนเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ได้มาเช่าหอพักอยู่คนเดียว ซึ่งเป็นห้องพักชั้นเดียว เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ตนได้ซักเสื้อผ้าและตากไว้ที่ราวหน้าห้อง เช้าวันนี้ตนมาเก็บเสื้อผ้าปรากฏว่าเสื้อชั้นในสีเนื้อ ราคา 100 บาท ที่ตากไว้ได้หายไป ตนจึงไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดกับเจ้าของหอพัก ทำให้ทราบว่าเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 4 สิงหาคม มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 17-18 ปี ปั่นรถจักรยานสีดำ สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้นสีฟ้า สูบบุหรี่ มาลักเอาเสื้อชั้นในของตนไป ครั้งแรกคิดว่าจะไม่แจ้งตำรวจ แต่ตนเกรงว่าคนร้ายจะย่ามใจ มาลักอีกและตนจะได้รับอันตราย จึงมาแจ้งตำรวจ ให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ให้ด้วย
โดยรู้สึกเจ็บใจ เพราะเป็นชุดชั้นในที่หนูรักมาก แม้ว่าจะซื้อมาราคา 100 บาท ถือว่าแพงเพราะตนเป็นนักศึกษา ยังไม่มีงานทำ อยากให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็ว กลัวจะไปก่อเหตุ ทำร้ายหรือทำให้คนอื่นเดือดร้อนอีก”

ต่อมา ร.ต.อ.วงศ์วริศ ธรรมโกลัง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ปฎิบัติหน้าที่หัวหน้าตำรวจชุมชนตำบลสามพร้าว ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ และดูภาพจากล้องวงจรปิด เห็นหน้าคนร้ายชัดเจน และจากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายเป็นวัยรุ่นอยู่ในหมู่บ้าน ซึ่งมีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อย ซึ่งจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ตามกฎหมาย ต่อไป

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุดรธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น