No data was found

ครอบครัว “น้องแต้ว” ยอมรับ คู่ชกเก่งกว่า เผยทำดีที่สุดแล้ว ถึงแม้ได้เหรียญทองแดงทุกคนก็ดีใจแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

ครอบครัวน้องแต๋ว ยอมรับว่าคู่ชกเก่งกว่านิดหนึ่ง แต่ลูกของแม่ทำดีที่สุดแล้วถึงแม้ได้เหรียญทองแดงทุกคนก็ดีใจมาก

วันที่ 5 สิงหาคม 2564 เวลา 12.00 น. ที่บ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 8 บ้านป่าก้าว ต.โพนสูง อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของ น้องแต้ว นักมวยสากลหญิง น.ส.สุดาพร สีสอนดี ในวันนี้เป็นการขึ้นชกชิงเหรียญเงิน ทางเทศบาลตำบลโพนสูง ได้นำเต้นท์มากาง อยู่บริเวณหน้าบ้านพร้อมติดตั้งจอโปรเจคเตอร์และเอาทีวี เพื่อร่วมดูการถ่ายทอดสดของชกมวย น้องแต๋ว พร้อมทั้งตั้งจุดคัดกรองตามมาตรการ ป้องกันติดเชื้อโควิด โดยมีชาวบ้านที่เป็นเพื่อนบ้าน มีเด็กเล็ก ผู้เฒ่าผู้แก่ พากันมานั่งลุ้นเชียร์ ให้กำลังใจน้องแต้ว

นางเลือน สีสอนดี แม่ของน้องแต้ว นายปรินทร สีสอนดี น้องชายน้องแต๋ว และ นางสาวคณารักษ์ นาควงศ์ เพื่อนสาวคนสนิทของน้องแต้ว ร่วมกับเพื่อนบ้าน ได้มานั่งดูการถ่ายสด น้องแต้ว” นักมวยสากลสมัครเล่นหญิงรุ่นไลต์เวต กีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ขึ้นชกที่เมืองกรุงโตเกียว โดยสมาคมกีฬาจังหวัดอุดรธานี ได้ส่งตัวแทน พร้อมกับนำเสื้อ FC น้องแต๋ว น.ส.สุดาพร สีสอนดี มาให้ทุกคนใส่ ร่วมกันเชียร์ น้องแต๋ว ทุกคนพากันนั่งลุ้นตัวโก่งส่งเสียงเชียร์และตบมือเป็นระยะๆ อยู่ตลอด ตั้งแต่ยกแรก จนถึงยกสุดท้าย แต่ผลกปรากฏว่า น้องแต๋วแพ้คะแนนชก แต่ทุกคนก็ไม่ผิดหวังเพราะน้องแต๋ว ชกดีเหมือนกันทำดีที่สุดแล้ว

นางเลือน สีสอนดี แม่ของน้องแต้ว บอกว่า เห็นการชกของลูกสาวถือว่าชกดีแล้ว ผลการชกออกมาแบบนี้แม่ก็ไม่เสียใจหรอก โดยภูมิใจกับลูกสาว เขาทำเต็มทีแล้ว ยอมรับว่าคู่ชนะของลูกสาวเขาใหญ่กว่า ลูกของแม่ชกไม่ถึงเขา ส่วน นางสาวคณารักษ์ นาควงศ์ เพื่อนสาวคนสนิทของน้องแต้ว บอกว่า รู้สึกดีใจมากที่พี่แต๋วทำเต็มที่แล้วในวันนี้ ยินดีด้วยกับพี่แต๋ว ที่ได้เหรียญทองดี กลับมาให้พี่น้องชาวไทย และชาวบ้านป่าก้าว ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งแรงใจ ไปให้พี่แต๋ววันนี้

นายปรินทร สีสอนดี น้องชายน้องแต๋ว บอกว่า ในวันนี้พี่สาวได้ขึ้นชกดีเหมือนกัน ยอมรับว่าคู่ชกของพี่สาวเขาต่อยฝีมือดีกว่านิดหนึ่งทำให้พี่สาวต่อยยาก แต่ยกแรกผลคะแนนออกมาถูกต้อง พอยกสองผลคะแนนออกมา แต่ค้านสายตานิดๆ เท่านั้นเอง ซึ่งพี่สาวควรจะชนะ แต่ผลออกมาแบบนี้ ก็ดีใจที่พี่สาวได้เหรียญทองแดง มาฝากคนไทยดังกล่าว

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภุมิภาค จ.อุดรธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ซุปเปอร์นายกฯ" เคาะโผปรับครม.เศรษฐา 2 ปิดจ็อบนักวิ่งแย่งเก้าอี้ "รมต."
เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท
"นายกฯ" ขอบคุณ "สมาคมธนาคารไทย" ลดดอกเบี้ยช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"พิพัฒน์"ย้ำ 1 พ.ค. ปักธงเดินหน้า ผลักดันขึ้นค่าแรงทั่วปท.เป็น 400 บาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น