No data was found

“น้ำ มิสแกรนด์” จูงมือ “ณวัฒน์” รับทราบ 3 ข้อหา ปมวิจารณ์นายกฯ เจ้าตัวปฏิเสธหมด!

กดติดตาม TOP NEWS

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กับ น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ขณะเดินทาง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ที่ สน.นางเลิ้ง โดย น้ำ พัชรพร ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

จากกรณี นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และทนายความของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ อายุ 23 ปี หรือ น้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 หลังออกมา Call out ผ่านสื่อสังคมออนไลน์นั้น

โดยในวันนี้ตามกำหนดการเดิม นางสาว พัชรพร จันทรประดิษฐ์ หรือ “น้ำ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 จะเดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวนในเวลา 11.00 น. ล่าสุดทราบเจ้าตัวขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน เป็นช่วงบ่ายของวันนี้ เมื่อถึงเวลา นาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กับ น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้เดินทางมาที่ สน.นางเลิ้ง ก่อนจะเข้าไปเซ็นต์เอกสารรับทราบข้อกล่าว จากนั้นได้เดินออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

 

นางสาว พัชรพร หรือ น้ำระบุว่า วันนี้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อหา คือการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ , หมิ่นประมาท และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งเรื่องทั้งหมดนี้ ตนขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

ด้านนายณวัฒน์ กล่าวว่า วันนี้ตนเองมาในฐานะประธานกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยการที่ น.ส.พัชรพร ได้ออกมาพูดความจริง แต่กลับเป็นการถูกดำเนินคดีหมิ่นประมาทนายกรัฐมนตรีและนายอนุทิน ชาญวีระกุล รองนายกและรมว.สาธารณะสุข  รู้สึกว่าไม่เป็นธรรม เพราะเราทุกคนเป็นผู้จ่ายภาษี  และให้รัฐบาลเอาไปบริหาร สั่งจ่ายในการบริหารประเทศ แต่กลับไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์การทำงานได้หรือ รัฐบาลควรสำนึก และพิจารณาตัวเองว่าผลงานที่ทำมามันเป็นที่ประจักษ์อยู่แล้วว่าประเทศดิ่งเหวขนาดไหน

สำหรับหมายเรียกในครั้งนี้ถือเป็นหมายเรียกครั้งที่ 2 หลังก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรื่องครั้งแรกให้เข้าพบในวันที่ 22 ก.ค.64 แต่เจ้าตัวขอเลื่อนเป็นวันนี้ (5 ส.ค.64)

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น