No data was found

เตือน “ผีน้อย” ในเกาหลี ไม่รายงานตัวภายใน 28 ก.พ. 66 ปรับ 30 ล้านวอน

ผีน้อย

กดติดตาม TOP NEWS

"ผีน้อย" แรงงานผิดกฎหมายในเกาหลีใต้ กระทรวงการต่างประเทศ ประกาศเตือน ไม่รายงานตัวกลับไทยภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ เจอแน่ค่าปรับ 30 ล้านวอน

“ผีน้อย” ผีน้อยเกาหลี ผี น้อย เกาหลี ล่าสุด ผี น้อย เกาหลี โดนจับ ผี น้อย กลับไทย ยังไง 2566 โดยล่าสุดทางด้าน กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมการกงสุล แจ้งคนไทยในเกาหลีใต้ที่เข้าเมืองผิดกฎหมาย ให้รายงานตัวกลับไทยถึง 28 กุมภาพันธ์ นี้ ไม่ไปรายงานตัวเจอค่าปรับ 30 ล้านวอน ติดตามเรื่องราวทั้งหมดที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก รัชดา ธนาดิเรก – รองโฆษกรัฐบาล ได้ระบุข้อความว่า กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมการกงสุล แจ้งคนไทยในเกาหลีใต้ที่เข้าเมืองผิดกฎหมาย ให้ไปรายงานตัวกลับไทยโดยสมัครใจถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ หลังทางการเกาหลีใต้ เปิดให้รายงานตัวมาตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 โดยสามารถรายงานตัวที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองหรือผ่านออนไลน์ที่ www.hikorea.go.kr พร้อมกับเอกสารประกอบ คือ พาสปอร์ต ใบแจ้งการเดินทาง และบัตรโดยสารเครื่องบิน

ผีน้อย ผีน้อยเกาหลี ผี น้อย เกาหลี ล่าสุด ผี น้อย เกาหลี โดนจับ ผี น้อย กลับไทย ยังไง 2566

ผู้ที่ไปรายงานตัวภายในระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับการยกเว้นค่าปรับจำนวน 30 ล้านวอน หรือประมาณ 800,000 บาทและอาจเดินทางกลับเข้าเกาหลีใต้ได้อีก หากไม่ไปรายงานตัวภายในระยะเวลาที่กำหนด จะต้องชำระค่าปรับและจะถูกเพิ่มความเข้มงวดในการเดินทางกลับเข้าเกาหลีใต้

ผีน้อย ผีน้อยเกาหลี ผี น้อย เกาหลี ล่าสุด ผี น้อย เกาหลี โดนจับ ผี น้อย กลับไทย ยังไง 2566

ทั้งนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Immigration Contact Center โทร.1345 (มีล่ามภาษาไทยบริการ) หรือติดต่อสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล โทร. +82 10 6747 0095/ +82 10 3099 2955 หรือ Facebook: สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล/ Royal Thai Embassy, Seoul หรือ E-mail : [email protected]

ผีน้อย ผีน้อยเกาหลี ผี น้อย เกาหลี ล่าสุด ผี น้อย เกาหลี โดนจับ ผี น้อย กลับไทย ยังไง 2566
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : รัชดา ธนาดิเรก – รองโฆษกรัฐบาล 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ธนกร” หนุน “รัฐบาล-สมศักดิ์” ผุดนโยบายผู้เสพ ขยายผลผู้ขาย ตามยึดทรัพย์ผู้ผลิต ยันยาบ้า 1 เม็ดก็มีความผิด
"ศุภมาส" ร่วมประชุมนวัตกรรมนานาชาติ พร้อมผลักดันการแพทย์ไทย พัฒนาระบบป้องกันเสี่ยงโรคหัวใจ หลอดเลือด
"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น