No data was found

เปิด “กลโกงมิจฉาชีพ 2566” หลอกได้รับสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

กลโกงมิจฉาชีพ 2566

กดติดตาม TOP NEWS

"กลโกงมิจฉาชีพ 2566" ล่าสุด กระทรวงการคลัง แจ้งเตือนประชาชนให้ระวัง หลังมีมิจฉาชีพแอบอ้างว่าได้รับสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แล้วหลอกทำธุรกรรมต่าง ๆ

“กลโกงมิจฉาชีพ 2566” มิจฉาชีพ มีอะไรบ้าง มิจฉาชีพรูปแบบใหม่ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มิจฉาชีพ กลโกงรูปแบบใหม่ แก๊งมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน ปัญหาแก๊งมิจฉาชีพบนโลกออนไลน์ยังไม่หมดไป เพราะล่าสุดทางด้าน กระทรวงการคลัง ได้แจ้งเตือนหลังมีการแอบอ้างหลอกประชาชนให้หลงเชื่อว่าได้รับสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ แล้วพาทำธุรกรรมต่าง ๆ ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ที่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

นายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่กระทรวงการคลัง หลอกลวงให้ประชาชนหลงเชื่อว่าเป็นผู้ได้รับสิทธิตามโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ (โครงการฯ) ปี 2565 และให้ทำธุรกรรมในลักษณะต่าง ๆ ตามคำแนะนำของมิจฉาชีพ

กลโกงมิจฉาชีพ 2566 มิจฉาชีพ มีอะไรบ้าง มิจฉาชีพรูปแบบใหม่ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มิจฉาชีพ กลโกงรูปแบบใหม่ แก๊งมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน

กระทรวงการคลัง ขอย้ำว่า ขณะนี้โครงการฯ ปี 2565 ยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับสิทธิ เนื่องจากข้อมูลตามโครงการมีจำนวนมากต้องมีการตรวจสอบคุณสมบัติจากหน่วยตรวจสอบสิทธิหลายหน่วยงานเพื่อให้มีความถูกต้อง ครบถ้วน สมบูรณ์ ซึ่งจะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จและประกาศให้ประชาชนทราบโดยเร็วต่อไป ซึ่งกระทรวงการคลังไม่มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่โทรศัพท์ไปแจ้งผลการตรวจสอบสิทธิให้แก่ประชาชนรับทราบ และ/หรือแนะนำให้มีการดำเนินธุรกรรมใด ๆ จึงขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อและดำเนินการธุรกรรมใด ๆ ตามคำหลอกลวงของมิจฉาชีพ

กลโกงมิจฉาชีพ 2566 มิจฉาชีพ มีอะไรบ้าง มิจฉาชีพรูปแบบใหม่ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มิจฉาชีพ กลโกงรูปแบบใหม่ แก๊งมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน

อย่างไรก็ดี สำหรับประชาชนผู้ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ สามารถร้องทุกข์หรือแจ้งเบาะแสได้ที่สถานีตำรวจในท้องที่ของท่าน หรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ในช่องทางต่าง ๆ ของกระทรวงการคลัง ได้ผ่านเว็บไซต์ https://บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ.mof.go.th หรือ https://welfare.mof.go.th หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โทร. 02 109 2345 เวลา 08.30 – 17.30 น. เว้นวันหยุดราชการ

กลโกงมิจฉาชีพ 2566 มิจฉาชีพ มีอะไรบ้าง มิจฉาชีพรูปแบบใหม่ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มิจฉาชีพ กลโกงรูปแบบใหม่ แก๊งมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมวิทย์ฯ" กางข้อมูลผลตรวจข้าว 10 ปี ไม่พบสารปนเปื้อน มีคุณค่าโภชนาการ
วัตถุโบราณล้ำค่า "Golden Boy" ถึงไทยแล้ว เตรียมเปิดให้เข้าชมพรุ่งนี้
รวบ "ทนายดัง" ลวงลูกความขืนใจ เหยื่อเครียดหนักโดดเรือหวังปลิดชีพ
"กรมราชทัณฑ์" ส่งมอบประวัติการรักษา"บุ้ง" แล้ว ยันโปร่งใส นำสื่อดูจุดเกิดเหตุ
ศาลอาญาคดีทุจริตฯ สั่งจำคุก 8 เดือน "สกุลธร" น้องชายธนาธร ติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567
เปิดรับสมัคร สว. วันแรกมีประชนมาสมัครแต่เช้า
เริ่มแล้ว รับสมัคร สว. ขอนแก่น วันแรก ผู้สมัครเข้าคิวเพียบ แห่มารอก่อนเวลาทำการ
รับสมัคร สว. เมืองระยองวันแรกมีคนดัง และ อดีตผู้สมัครเวทีการเมืองหลายเวทีสมัครด้วย ผอ.กกต.ระยอง แนะผู้ที่จะสมัคร ศึกษาระเบียบให้ดีอาจผิดกฎหมาย สุ่มเสี่ยงต่อการถูกดำเนินคดีและถอนสิทธิเลือกตั้ง
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น