No data was found

“ไทยศรีวิไลย์” ลงพื้นที่สามพรานช่วย “บอสโจ๊ะ” สู้ศึกเลือกตั้ง

กดติดตาม TOP NEWS

"ไทยศรีวิไลย์" ลงพื้นที่สามพรานช่วย "บอสโจ๊ะ" สู้ศึกเลือกตั้ง

วันที่ 2 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยพร้อมด้วย นายสรกฤช จันทรคณา โฆษกพรรค,นางสาวอรศศิพัสร์ มามีเกตุรัตน์ กรรมการยุทธศาสตร์นโยบายพรรค , นางสาวณัฐปภัสร์ วรธันย์ผาสุข รองโฆษกพรรค,นางสาวกฤษยากร สรชัย ผู้ช่วยเหรัญญิกพรรค,นายอนุรักษ์ อมรเมตตาจิต ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค,นายอดิศร สังข์จันทร์ กรรมการบริหารพรรค
นางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือกุ้งพลอย ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดอ่างทอง เขต 2 และนายปริญวัฒน์ เนติจรรยาทัศน์ หรือ บอสโจ๊ะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครปฐม เขต 5 เดินทางมาพบปะพี่น้องประชาชนที่ถนนคนเดินวัดนครชื่นชุม ถ.พุทธมณฑล สาย 4 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยมีประชาชนเข้ามาทักทายและขอถ่ายรูปกับคณะของนายมงคลกิตติ์ และนายปริญญาวัฒน์ เป็นจำนวนมาก

 

 

โดยนายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ขณะนี้กระแสตอบรับของนายปริญวัฒน์ หรือ บอสโจ๊ะ ในพื้นที่อำเภอสามพราน กำลังดีวันดีคืน เพราะเนื่องจากว่า ตัวของนายปริญญาวัฒน์ เอง ได้ลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ ด้วยอุปนิสัยที่อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่ทำตัวเป็นผู้มีบารมีจนน่าเอือมระอา ทำให้เป็นที่รู้จักของชาวบ้านร้านตลาดไปทั่วอำเภอสามพราน รวมทั้ง ยังได้เข้าไปแก้ปัญหาให้กับชาวบ้านอย่างรวดเร็วอีกด้วย ดังนั้น ตนเชื่อว่า นายปริญวัฒน์ สามารถเป็นความหวังที่จะปักธงพรรคไทยศรีวิไลย์ ในพื้นที่อำเภอสามพราน สำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงได้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายมงคลกิตติ์ กล่าวต่อว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ จ.นครปฐม ได้มี ส.ส. เพิ่มมาอีก 1 คน รวมทั้งหมด 6 คน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ต้องจับตาเป็นพิเศษ เพราะจากการที่มีจำนวนประชากรมากขึ้น การที่มี ส.ส. พอที่จะว่าด้วยเรื่องโควต้ารัฐมนตรีได้ รวมทั้ง มีบ้านใหญ่ที่มีอิทธิพลจนใครๆ ต่างก็รู้ดี ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นสิ่งที่ท้าทายตนในการหาเสียงสนับสนุนของชาวบ้านที่รักประชาธิปไตยและอยากให้ประเทศดีขึ้น ดังนั้น ขณะนี้ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (ก.ก.ต.) ได้มีการตระเตรียมที่จะมีการแบ่งเขตเลือกตั้งกันใหม่ ดังนั้น ตนขอเรียกร้องให้ทาง ก.ก.ต. ดำเนินการแบ่งเขตเลือกตั้งอย่างโปร่งใส โดยเน้นหนักการมีส่วนร่วมของทุกฝ่าย และเมื่อผลการแบ่งเขตออกมา ก็สามารถอธิบายได้ว่า ทำไมถึงมีการแบ่งเขตแบบนี้ ไม่ใช่ว่า มีการประกาศรูปแบบแบ่งเขต 3 เขต เพื่อให้ประชาชนแสดงความเห็น แต่พอออกมา กลับมีการแบ่งเขตแบบที่ 4 ซึ่งทำให้เกิดข้อครหาว่า เป็นการแบ่งเขตเอาใจบ้านใหญ่ผู้มีอิทธิพล เพื่อหวังผลให้มีการได้เปรียบเสียเปรียบ จนผลการเลือกตั้งไม่เป็นไปโดยบริสุทธิ์ยุติธรรมตามที่ประชาชนคาดหวังเอาไว้

 

 

“ผมเห็นบรรยากาศในการประชุมสภาฯ วันนี้ เหมือน ส.ส. กับรัฐมนตรีแต่ละคนจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ทั้งไม่มาตอบกระทู้ที่ผมตั้งเพื่อต้องการให้ประชาชนทราบว่า คนที่ดูแลเงินแผ่นดินของคนไทยทั้งประเทศ กลับไม่รักษาผลประโยชน์ของประชาชน จนเสียหายราวแสนล้านบาท ส.ส.บางรายก็กำลังวิ่งวุ่นเนื่องจากกำลังต่อรองหรือหาสังกัดพรรคใหม่ เพราะใกล้เส้นตายแรกตามที่รัฐธรรมนูญกำหนด คือ วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ดังนั้น ผมจึงตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่า จะลาออกจาก ส.ส. หลังจากการอภิปรายทั่วไปตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 เพื่อเดินหน้าหาเสียงสนับสนุนให้กับผมและผู้สมัครพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อให้มาทำงานแก้ไขปัญหาของประชาชน ทั้งนี้ ผมเห็นถึงความมุ่งมั่นของ นายปริญวัฒน์ หรือ บอสโจ๊ะ ที่ขยันลงพื้นที่ไม่เว้นแต่ละวัน จนทำให้ผมเห็นถึงความนิยมได้จากการที่มีคนที่มาเที่ยวงานในวันนี้ มาขอถ่ายรูปและพูดคุยกับนายปริญวัฒน์ เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เวลาที่เหลืออีก 4 – 5 วันนี้ หากชาวนครปฐมคนใดมีความพร้อม ไม่มีข้อขัดข้องตามรัฐธรรมนูญ รวมทั้ง ศรัทธาในอุดมการณ์ของพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ประกาศเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง ด้วยหลัก ‘4 ไม่’ และต้องการพัฒนานครปฐมโดยปราศจากการชี้นำของผู้มีอิทธิพลในจังหวัดแล้ว ผมขอชวนมาเป็น ‘ทีมไทยศรีวิไลย์นครปฐม’ ร่วมกับนายปริญวัฒน์ อีก 5 คน เพื่อให้ประชาชนพิจารณาตัดสินใจ ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ด้วย ” นายมงคลกิตติ์กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น