No data was found

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” เตือน สาว 3 นิ้ว ตาสว่าง ดึงสติแรง อย่าให้ใครมาแห่ศพ สนองตัณหาทางการเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" เตือน สาว 3 นิ้ว ตาสว่าง ดึงสติแรง อย่าให้ใครมาแห่ศพ สนองตัณหาทางการเมือง

หลังจากที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 2 เรื่อง ชี้แจงอาการป่วยของ คุณทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ ตะวัน และคุณอรวรรณ ภู่พงษ์ หรือ แบม โดยสรุปอาการป่วยของทานตะวัน และอรวรรณ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 หรือวันที่ 9 ของการรักษาทานตะวันยังคงไม่รับประทานอาหาร แต่จิบน้ำ รู้สึกตัวดี อ่อนเพลียมากขึ้น ปากแห้ง ยืนได้ระยะเวลาสั้นลง ปัสสาวะออกน้อยจากการขาดน้ำ นอนไม่หลับ มีเลือดออกตามไรฟัน ยังมีอาการแสบร้อนกลางอกและมีลมในช่องท้อง สามารถโต้ตอบได้ อารมณ์อยู่ในเกณฑ์ปกติ การตอบสนองทางอารมณ์เหมาะสมกับเรื่องราวที่พูดคุย สัญญาณชีพอยู่ในเกณฑ์ปกติ ระดับน้ำตาลในเลือดที่เจาะจากปลายนิ้วเริ่มต่ำกว่า 70 mg/dL

 

ส่วนทางด้านอรวรรณ ยังคงไม่รับประทานอาหาร แต่จิบน้ำ รู้สึกตัวดี อ่อนเพลียมากขึ้น ปากแห้ง ยังมีอาการแสบร้อนกลางอก และมีลมในช่องท้อง เวียนศีรษะ สามารถโต้ตอบได้ อารณ์อยู่ในเกณฑ์ปกติ การตอบสนองทางอารมณ์เหมาะสมกับเรื่องราวที่พูดคุย สัญญาณชีพอยู่ในเกณฑ์ปกติ ระดับน้ำตาลในเลือดที่เจาะจากปลายนิ้วอยู่ในเกณฑ์ปกตินั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทางด้านนายนันทิวัฒน์ สามารถ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผอ.สำนักข่าวกรองแห่งชาติ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กถึงเรื่องนี้ ระบุว่า “อย่ายุคนไปตาย แร้งมันกำลังบินวน รอเหยื่อตาย และพร้อมโฉบลงมากินซาก แร้งยังไงก็เป็นแร้ง ไม่กินผัก ชอบกินซาก มันส์เต็มที่ พวกนักการเมืองและอาจารย์มห่วิทยาลัย ที่รักประชาธิปไตย รักเสรีภาพในการพูด การแสดงความคิดเห็น เสนอเลิกกฎหมายหมิ่นประมาท กฎหมายละเมิด แล้วค่อยเสนอแก้ไขม.112 ต้องเลิกสงวนสิทธิปกป้องชื่อเสียงของตนเอง

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

หากไม่ยกเลิกแสดงว่า ไม่ต้องการให้ใครมาวิพากษ์วิจารณ์ตนเองในทางเสียหาย แต่ทำไมถึงเสนอแก้กฏหมาย ม.112 ที่มีไว้ปกป้องคุ้มครองสถาบันฯ ขอส่งสารไปถึงครอบครัวของน้องทั้งสองคนให้คุยกับน้อง กลับมากินข้าวเถอะ เชื่อเพนกวิ้นสักครั้ง อย่าเอาชีวิตและสุขภาพตนเองมาเสี่ยง ยื่นเรื่องขอประกันตัวเถอะ อย่าถอนประกันตัวเอง ศาลไม่ได้ห้ามประกันตัว อย่าอดอาหาร มันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น เลี้ยงลูกโตมาถึงขนาดนี้แล้ว อย่าให้ใครมาจูงจมูกลูกของเรา อย่าให้ใครมาแห่ศพ เพื่อสนองตัณหาทางการเมือง ยิ่งช่วงนี้ใกล้เลือกตั้ง นักการเมืองและพรรคการเมืองบางพรรคทึ่อาศัยฐานเสียงวัยรุ่นจะฉกฉวยขอร่วมแห่ศพ เพื่อคะแนนเสียง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น