No data was found

คำต่อคำ “ชูวิทย์” ต่อสายตรง หนุ่มสิงคโปร์ ก๊วนสาวไต้หวัน ถูกตำรวจรีดส่วยจริง แฉโดนขู่โมโหใส่

กดติดตาม TOP NEWS

คำต่อคำ "ชูวิทย์" ต่อสายตรง หนุ่มสิงคโปร์ ก๊วนสาวไต้หวัน ถูกตำรวจรีดส่วยจริง แฉโดนขู่โมโหใส่

หลังเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 ม.ค. 66 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองและนักธุรกิจ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการคลี่คลายคดี ดาราสาวและเน็ตไอดอล ชื่อดังชาวไต้หวัน ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า ตนพร้อมกลุ่มเพื่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งด่านตรวจค้น และรีดเงิน 27000 บาท โดยนายชูวิทย์ได้พุ่งเป้าโจมตี การทำงานของพล.ต.ท. ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมกล่าวขอโทษ ดาราสาวและประชาชนชาวไต้หวัน ที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น โดยตนยืนยันว่า จะติดตามความคืบหน้าของเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมทำความจริงให้ปรากฏขอให้ประชาชนชาวไต้หวันให้อภัยและกลับมาท่องเที่ยวในประเทศไทย เหมือนเดิม พร้อมทิ้งท้ายให้ติดตามคลิปการสัมภาษณ์ พยานชาวสิงคโปร์ ซึ่งเป็นผู้ที่จ่ายเงิน 27,000 บาท ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดช่วงค่ำ วันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา  นายชูวิทย์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการต่อสายคุยกับ พยาน ซึ่งเป็นชายชาวสิงคโปร์ ชื่อ “สกาย” ซึ่งยืนยันว่า เป็นคนที่จ่ายเงิน 27,000 บาท ให้ตำรวจห้วยขวาง 4 นาย โดยในจำนวนนั้น 2 นาย จะใช่กิริยาวาจาข่มขู่ตะคอกตลอด

นายสกาย ได้ให้ข้อมูล ว่าวันเกิดเหตุ กลุ่มของตนซึ่งเป็นชายชาวสิงคโปร์ 3 คน และดาราสาวชาวไต้หวัน ซึ่งเป็นแฟนตน กลับจากเที่ยวสถานบันเทิงแลถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มดังกล่าว เรียกตรวจสอบ โดยช่วงแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจพาสปอร์ต ซึ่งตนเองก็อธิบายไปว่า ตนเป็นชาวสิงคโปร์สามารถเดินทางเข้าไทยได้ โดยไม่ต้องพกพาสปอร์ตและวีซ่า เพราะอยู่ในประเทศไทยไม่ถึง 30 วัน ระหว่างนั้นมีเพื่อนคนหนึ่งยกโทรศัพท์ขึ้นมาพูดสายกับภรรยาก็ถูกตำรวจห้ามคุย ห้ามถ่ายรูป และยังห้ามเล่นติ๊กต๊อก ด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจค้น และพบว่าดาราสาวไต้หวัน พกบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเป็นสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งตนก็ยอมรับแต่ก็ถามย้อนไปว่า แล้วที่ตนเห็นวางขายในตลาดไม่ผิดกฎหมายหรือ

ด้านนายชูวิทย์ ได้ตอบกลับนายสกายว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจไทยทำให้ภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวเสียหายเป็นอย่างมาก ตนในนามคนไทยอยากจะขอโทษอีกครั้ง และอยากให้ “มิสเตอร์สกาย” และเพื่อนเดินทางมาประเทศไทยให้เร็วที่สุด โดยตนพร้อมดูแลด้านที่พัก ค่าอาหารและค่าตั๋วเครื่องบิน ขอให้เชื่อมั่นและมั่นใจในตัวของตนเองว่าจะไม่มีอันตรายใดๆเกิดขึ้นแน่

นายชูวิทย์ ยังกล่าวต่อไปอีกว่า มิสเตอร์สกาย จะมีส่วนทำให้ประเทศไทยดีขึ้น จากการพูดสิ่งที่เกิด ในคืนวันนั้นให้สังคมไทยรับทราบ สิ่งที่เกิดขึ้นจะน่าจะต้องเป็นบทเรียนให้สังคมไทยและตำรวจไทยได้จดจำไว้ เพื่อให้ประเทศไทยเป็นเหมือนสิงคโปร์ที่มีระเบียบประชาชนและเจ้าหน้าที่เคารพกฎหมาย ไม่กระทำในสิ่งผิด เป็นไปได้อยากให้ขึ้นเครื่องเดินทางมากรุงเทพฯในวันพรุ่งนี้ ตนยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกด้าน และให้ตำรวจนำเงิน 27,000 บาท มาคืนให้

 

ขณะที่ มิสเตอร์สกาย จะติดต่อกลับไป และตัดสินใจว่าจะเดินทางมาตามคำเชิญของนายชูวิทย์หรือไม่ ขณะที่นายชูวิทย์ ยังทิ้งท้ายด้วยการเรียกร้องให้ ผบ.ตร. , ผบช.น. และนายกรัฐมนตรี ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สามีทะเลาะภรรยา แม่ยายฉุนขาด คว้ามีดแทงลูกเขยดับสลด เจ้าตัวเล่าหมดเปลือกถึงเหตุลงมือ
อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม นำ 4 ประกอบการรับกำจัดของเสียรายใหญ่ สำรวจกากสารเคมีในโกดังที่ถูกไฟไหม้ของโรงงานวินโพรเสส จ.ระยอง
ตม.ชลบุรี ปิดล้อมตรวจค้นแหล่งที่พักต่างด้าวลักลอบเข้าเมือง หนีภัยสงคราม
"รองปลัดคมนาคม" นำตรวจทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ เชื่อมรถไฟฟ้าชมพู-ม่วง เสร็จพร้อมใช้แล้ว
เดือดร้อน ! ผู้รับเหมาทิ้งงานก่อสร้างถนน ทำชาวบ้านเดินทางลำบากหวั่นเกิดอุบัติเหตุ
“รทสช.” ขออย่าโยงปม “บุ้ง” เสียชีวิต เหมารวมต้องนิรโทษฯคดี 112 ซัดหาคนบงการ ยุยงคนทำผิดกม.
ครอบครัวสุดเศร้า รอรับศพ "ลูกชาย" แรงงานไทยในอิสราเอล หลังถูกจับเป็นตัวประกัน
"ศปปส." บุกสภาฯ ยื่นสอบจริยธรรม "โรม" ค้านสุดตัวนิรโทษฯ 112
เตรียมรับ "Golden Boy" ประติมากรรมสำริด กลับคืนสู่ไทย 21 พ.ค.นี้
"ศุภมาส" สื่อเวทีนานาชาติ เดินหน้านโยบาย "อว. For EV" นำไทยเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น