No data was found

กลุ่มไทยออยล์ มอบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนและสถาบันการศึกษา รวมเป็นเงินเกือบ 2 ล้านบาท ในแบบวิถีใหม่ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 เนื่องในโอกาสครบรอบก่อตั้งบริษัทฯ ปีที่ 60

กดติดตาม TOP NEWS

ไทยออยล์มอบทุรการศึกษาเกือบ 200,000 บาท ช่วยเหลือสถานศึกษาในช่วงโควิด19

นายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่น บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มไทยออยล์ได้ดำเนินการมอบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนและสถาบันการศึกษาในพื้นที่อำเภอศรีราชาและเทศบาลนครแหลมฉบัง เนื่องในโอกาสวันครบรอบก่อตั้งบริษัทฯ ปีที่ 60 ในวันที่ 3 สิงหาคม 2564 โดยเป็นการมอบทุนการศึกษาวิถีใหม่ ซึ่งผู้บริหารและผู้แทนองค์กรที่ร่วมสนับสนุนทุนฯ ได้เดินทางไปมอบทุนการศึกษานี้ที่สถาบันการศึกษาต่างๆ แทนการจัดพิธีมอบทุนการศึกษาเหมือนเช่นในปีที่ผ่านมา เพื่อหลีกเลี่ยงการรวมกลุ่มและเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

โดยรวมแล้วกลุ่มไทยออยล์ได้จัดสรรงบประมาณเป็นเงิน 1,816,000 บาท พร้อมด้วยเงินสนับสนุนจากองค์กรในกลุ่มไทยออยล์ ได้แก่ สมาคมศิษย์เก่าไทยออยล์ สหกรณ์ออมทรัพย์ไทยออยล์ จำกัด ชมรมชาวใต้ไทยออยล์ และสหภาพแรงงานโรงกลั่นน้ำมันไทย เป็นจำนวนเงินรวม 50,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,866,000 บาท โดยเงินทั้งหมดนี้ได้จัดสรรเป็นทุนการศึกษาทั้งระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา อาชีวศึกษา และระดับอุดมศึกษา รวมทั้งสิ้น 238 ทุน และกองทุนกลุ่มไทยออยล์เพื่อสถาบันการศึกษา อีกจำนวน 11 กองทุน

นายเลอเลิศ กล่าวอีกว่า ในปี 2564 นี้ แม้จะมีวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อหน่วยงานและประชาชนในทุกภาคส่วน รวมถึงการศึกษาของเยาวชนทุกระดับชั้น ถึงแม้จะไม่เอื้ออำนวยให้จัดพิธีมอบทุนฯ ดังในปีที่ผ่านมา แต่กลุ่มไทยออยล์ยังคงมุ่งมั่นให้การสนับสนุนทุนการศึกษาแก่เยาวชนในพื้นที่ต่อไป เพื่อให้เยาวชนยังคงได้รับการศึกษาที่ดีและทั่วถึง

ทั้งนี้ กลุ่มไทยออยล์ ในฐานะที่เป็นองค์กรที่อยู่เคียงข้างสังคมและชุมชนในทุกมิติมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ถือเป็นพันธกิจที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคม โดยได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาด้านการศึกษาของเยาวชนในพื้นที่อำเภอศรีราชา และเทศบาลนครแหลมฉบังมาโดยตลอด โดยที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสนับสนุนการศึกษาให้แก่เยาวชนด้วยความตระหนักว่า การศึกษาเป็นรากฐานสำคัญที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพของเยาวชน ซึ่งจะเติบโตเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาท้องถิ่นและประเทศชาติในอนาคตต่อไป

ศูนย์​ข่าว​ท็อป​นิวส์​(TOPNEW)​ภาคตะวันออก​

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปะทุขึ้นมาอีก! เพลิงไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง จนท.ดับเพลิงเร่งดับ พร้อมร้องขอทีมบริษัท NPC ที่เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดับ
“อนุทิน” ขอหนุนนายกฯ ดัน “ดิจิทัลวอลเล็ต” ลั่นจะไม่ทิ้งให้ยืนคนเดียว
ตำรวจปคบ. ร่วมกับอย. บุกทลายโกดังทุนจีน ปลอมเครื่องสําอางแบรนด์ดัง ของเถื่อน มูลค่า 20 ล้านบาท
โฆษก KNU ยันทหาร KNLA ยังไม่ถอนกำลังจากเมียวดี รอตีให้พ่าย ไม่เห็นหัว “หม่องชิตตู่”
ซีพี – ซีพีเอฟ หนุนโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนตอบแทนคุณแผ่นดิน
ปตท. รวมพลังผู้บริหารและพนักงานร่วมปรับภูมิทัศน์@คลองเปรมประชากร สร้างสวนฯให้คนเมือง
"สอบสวนกลาง" รวบเจ้าของเพจฟุตบอล แฝงโฆษณาพนันออนไลน์ รายได้กว่า 1.5 ล้านบาท
ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador
"ซุปเปอร์นายกฯ" นัด "นายกฯ" ผู้จัดการรัฐบาลเคาะโผครม.ปิดจ็อบจัดสรรโควตาครม.เศรษฐา 2
น้อมรำลึก วันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์นักรบ ผู้ยิ่งใหญ่ และกล้าหาญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น