No data was found

“ไทยศรีวิไลย์” บุกบ้านเกิด “เต้ มงคลกิตติ์” ร่วมงานสมโภชพระพุทธชินราช

กดติดตาม TOP NEWS

"ไทยศรีวิไลย์" บุกบ้านเกิด "เต้ มงคลกิตติ์" ร่วมงานสมโภชพระพุทธชินราช

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นางสาวภคอร จันทรคณา-นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ รองหัวหน้าพรรค,นายศยุน ชัยปัญญา เลขาธิการพรรค,นายสรกฤช จันทรคณา โฆษกพรรค,นางสาวอริณรดา สาระชัย นายทะเบียนพรรค, นางสาวกฤษยากร สรชัย ผู้ช่วยเหรัญญิกพรรค,นายอนุรักษ์ อมรเมตตาจิตต์ ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค,นายอดิศร สังค์จันทร์ กรรมการบริหารพรรค และ นางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ กุ้งพลอย ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดอ่างทอง เดินทางไปยังวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดหลวงพ่อพระพุทธชินราช) เพื่อร่วมงานสมโภชพระพุทธชินราช โดยได้ไหว้พระขอพรเพื่อเสริมสิริมงคล ซึ่งงานดังกล่าว จะมีไปจนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีประชาชนให้การต้อนรับอย่างคึกคัก

 

 

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า การกลับมาบ้านเกิดของตนในคราวนี้ นอกจากจะพาคณะกรรมการบริหารพรรคฯ มาไหว้องค์พระพุทธชินราช พระพุทธศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นศูนย์รวมใจของชาวพิษณุโลกและคนไทยทั่วประเทศ เพื่อขอพรให้พรรคไทยศรีวิไลย์ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายในการเลือกตั้งครั้งต่อไปแล้ว ยังได้มาพูดคุยสอบถามถึงสารทุกข์สุขดิบของประชาชนที่มามาร่วมงานสมโภชพระพุทธชินราช เพื่อนำไปคิดเป็นนโยบายเพิ่มเติมของพรรคฯ เพราะจากการที่พรรคฯ ได้มีการประกาศนโยบายเพื่อใช้ในการหาเสียง ในการจัดงานระดมทุนพรรคฯ เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชน เพราะเป็นพรรคการเมืองไม่กี่พรรค ที่กล้าเอาเงินที่สกปรกและรั่วไหลจากระบบ มาทำให้เป็นเงินสะอาดที่นำมาพัฒนาประเทศ จะเห็นได้จากการจับกุมผู้อยู่เบื้องหลังเว็บการพนันรายใหญ่ จะมีทรัพย์สินราคาสูงจำนวนมากที่ได้มาจากการฟอกเงิน ซึ่งควรที่จะเป็นเงินสำหรับสร้างสาธารณูปโภค และดูแลชีวิตคนไทยทั้งประเทศ

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ดังนั้น ตนต้องการให้มีการนำผลประโยชน์มหาศาลที่เคลื่อนไหวในการพนันมาแปรผันเป็นเงินที่ดูแลประชาชนตามหลักของรัฐสวัสดิการ เช่น ค่าบำรุงการศึกษาฟรี ตั้งแต่ ระดับ อนุบาล-ประถมศึกษา-มัธยมศึกษา-ปวช . จำนวน 9 ล้านคน วงเงิน 45,000 ล้านบาท/ปี บำนาญคนชรา 3,000 บาท/เดือน 36,000 บาท/ปี จำนวน 12.8 ล้านคน วงเงิน 460,800 ล้านบาท/ปี เงินผดุงเกียรติสำหรับทหารผ่านศึก ทหารผ่านศึก 2.66 แสนคน 3,000 บาท/เดือน 36,000 บาท/ปี จนเสียชีวิต วงเงิน 9,576 ล้านบาท/ปี โดยพร้อมออกเป็น พ.ร.บ.เงินผดุงเกียรติทหารผ่านศึก พ.ศ…. เป็นต้น ดังนั้น นโยบายของพรรคฯ ที่เข้ามาเพิ่มเติมอีกก็คือ การสนับสนุนให้คนไทยออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพและลดค่าใช้จ่ายในการนำเข้ายาเพื่อรักษา โดยเฉพาะโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง หรือพวกโรคเบาหวาน ความดัน ไขมัน หัวใจ และการทำนุบำรุงวัดวาอารามต่างๆ ให้ครอบคลุมทั้งการบูรณปฏิสังขรณ์ การดูแลสุขภาพพระสงฆ์ และการส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการพัฒนาวัดมากยิ่งขึ้นด้วย

 

 

“ผมเกิด พิษณุโลก เรียน อนุบาล ประถม มัธยมต้น ที่ พิษณุโลก และได้มีโอกาสเข้าไปเรียนในสถานศึกษาที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเป็นอันดับต้นๆ จนผมได้รับฉายาว่า ‘เต้ พระราม 7 ’ อย่างไรก็ตาม การที่ผมได้รับโอกาสเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อดูแลคนไทยทั้งประเทศ ผมก็ได้ทำงานให้กับประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณทุกคะแนนเสียงของชาวพิษณุโลกที่มอบให้คนธรรมดาที่ไม่มีเงินทุนหรือกระสุนทั้งใต้ดินบนดิน ได้มาเป็น ส.ส. ถือเป็นความภาคภูมิใจของผมที่ทำให้กับบ้านเกิด ซึ่งการมาพิษณุโลกซึ่งของผมในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีในการประกาศตัวกับชาวพิษณุโลกว่า ตนขอโอกาสเป็นนายกรัฐมนตรีที่เป็นคนจังหวัดพิษณุโลก เพราะที่ผ่านมา มีรัฐมนตรีหลายคนที่เป็นคนจังหวัดพิษณุโลก แต่ยังไม่เคยก้าวไปถึงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ในวันนี้ผมจึงขออาสานำพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่มีปณิธานอย่างชัดเจนว่า ‘เป็นพรรคการเมืองของประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชน อย่างแท้จริง’ พร้อมเดินหน้าลงเลือกตั้งตามกติกา โดยยึดมั่น ‘4 ไม่’ คือ ‘ไม่ยุบ ไม่รวม ไม่ดูด ไม่ซื้อ’ มาให้ชาวพิษณุโลกได้พิจารณา โดยทางพรรคฯ จะได้ส่งสมาชิกที่มีศักยภาพและมีอุดมการณ์แน่วแน่ลงสมัคร ส.ส. ครบทั้ง 5 เขต เพื่อที่จะได้เป็น ส.ส. มาดูแลทุกข์สุขพี่น้องชาวพิษณุโลกอย่างใกล้ชิด และเป็นเสียงสนับสนุนที่สำคัญที่ผมจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีที่มาจากจังหวัดพิษณุโลกคนแรกของประเทศไทย” นายมงคลกิตติ์กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนิน ไปทรงประกอบพิธีเจิมเรือหลวงช้าง
"รมว.อุดมศึกษาฯ" เปิดโครงการ "สร้างโอกาสการเรียนรู้สู่ความสำเร็จ" นำบุคคลต้นแบบ ร่วมปลุกแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ทั่วปท.
หนุ่ม 45 ท้องเสียเข้าห้องน้ำวัด แต่พลาดท่าลื้นล้มหัวฟาดพื้นดับ
"เอกภพ" นำทีมสายไหมต้องรอด เข้าเจรจาสาวจิตป่วน คุกคามชาวบ้าน ส่งตัวบำบัดรักษา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น