No data was found

TRUE ประกาศรับซื้อหุ้นจากผู้ค้านควบรวม DTAC เริ่ม 27 ม.ค.นี้

กดติดตาม TOP NEWS

TRUE ประกาศรับซื้อหุ้นจากผู้ค้านควบรวม DTAC เริ่ม 27 ม.ค.นี้

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566 บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ TRUE (บริษัทฯ) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) เมื่อวันที่ 4 เม.ย.65 ว่า บริษัท ซิทริน เวนเจอร์ โฮลดิงส์ จํากัด และ Citrine Investment SG Pte Ltd แสดงความประสงค์จะเป็นผู้รับซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นที่ลงคะแนนเสียงไม่เห็นด้วยกับการควบบริษัทระหว่าง TRUE และ บริษัท โทเทิล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC ในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2565 ของบริษัทฯ ที่ราคา 5.15 บาทต่อหุ้น ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับซื้อหุ้นที่กำหนด

ซิทรินฯ จะดำเนินการรับซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นที่คัดค้าน ตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.66 ถึงวันที่ 9 ก.พ.66 รวม 14 วัน ในจำนวนไม่เกินกว่า 161,009,366 หุ้น มีบล.บัวหลวง เป็นตัวแทนในการรับซื้อหุ้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ผู้ถือหุ้นที่คัดค้านการควบบริษัท ที่มีสิทธิขายหุ้น TRUE
1. มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นในสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้นของบริษัท ณ วันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ที่มีสิทธิในการเข้าร่วมการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565 (วันที่ 14 มี.ค.2565) เพื่อพิจารณาอนุมัติการควบบริษัทระหว่าง TRUE และ DTAC

2. เป็นผู้เข้าร่วมการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565 ด้วยตนเอง หรือโดยผู้รับมอบฉันท และออกเสียงลงคะแนนคัดค้านการควบบริษัท

3. ได้กรอกแบบตอบรับคำเสนอขอซื้อหุ้น และส่งแบบตอบรับคำเสนอขอซื้อหุ้นพร้อมทั้งเอกสารที่เกี่ยวข้องภายในวันที่ผู้รับซื้อหุ้นกำหนด

 

 

 

 

ด้าน DTAC ได้แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่อง ความคืบหน้าของการจัดให้มีผู้รับซื้อหุ้นสามัญของ DTAC จากผู้ถือหุ้นที่คัดค้านการควบบริษัทเช่นกัน โดยระบุว่า บริษัท ซิทริน เวนเจอร์ โฮลดิงส์ จํากัด และ Citrine Investment SG Pte Ltd จะรับซื้อหุ้น DTAC รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวนไม่เกิน 223,067,050 หุ้น ในราคา 50.50 บาทต่อหุ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2566 ถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 โดยมีบล.บัวหลวง เป็นตัวแทนในการรับซื้อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์
ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น