No data was found

แม่ร่างสาวนิรนามร้องโฮลูกสาวถูกอุ้มฆ่า

กดติดตาม TOP NEWS

แม่ร่ำไห้ วอนขอตำรวจเร่งจับกุมคนร้าย ก่อเหตุอุ้มฆ่าบุตรสาว ทิ้งศพริมคลอง ชลประทาน ระบุมีชาย 2 คนฉุดตัวลูกสาวขึ้นรถกระบะต่อรองให้จ่ายหนี้ แชร์ลูกโซ่ 6 หมื่นบาท ก่อนฆ่าโหด

วันที่ 3 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี คนร้ายก่อเหตุฆ่านาง สาวจิราพร หรือน้องก้อย เพ็ชรรัตน์ อายุ 29 ปี ห่อศพด้วยผ้าห่มก่อนห่อทับด้วยผ้าปูที่นอนอีกชั้น แล้วนำไปทิ้งข้างคลองชลประทาน ในพื้นที่บ้านหนองเป็ดน้ำ หมู่ 6 ตำบลนาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณลำตัว 5 แผล นอกจากนั้นที่บริเวณท้ายทอยมีร่องรอยถูกทุบของด้วยแข้ง เหตุเกิดเมื่อ ค่ำวานที่ผ่านมา

ล่าสุดทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 7 ตำบลชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง พบนางปรีดา เพร็ชรัตน์ อายุ 62 ปี ผู้เป็นแม่ของนางสาว จิราพร หรือ น้องก้อย โดยผู้เป็นแม่วิงวอนผ่านสื่อทั้งน้ำให้ ร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีและจับกุมตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด นางปรีดา ผู้เป็นแม่ ระบุปมเหตุ จากกรณีที่น้องก้อย เล่นแชร์ลูกโซ่ กับท้าวแชร์ที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง และเป็นหนี้ กันอยู่ ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564 นางสาวก้อยได้ขับ รถ จยย. ออกจากบ้านผู้เป็นแม่ในพื้นที่ ตำบลชัยบุรี เพื่อกลับบ้านสามีในพื้นที่ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เมื่อไปถึงในพื้นที่อำเภอเขาชัยสนประมาณ 4 โมงเย็น มีคนเห็นชายสองคน ใช้รถยนต์กระบะสีขาวเป็นยานพาหนะ มาฉุดกระซาก ตัวนางสาวก้อย ขึ้นรถไป หลังจากนั้น นางสาวก้อย บุตรสาวก็โทรศัพท์เข้าเครื่องของตนบอกให้หาเงินให้ 6 หมื่นบาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัว แต่ตนไม่มีเงิน และต่อรองกันเหลือ 30,000 บาท พร้อมระบุห้ามแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มิเช่นนั้น บุตรสาวจะไม่ปลอดภัย  ตนก็พยายามเจรจา ว่าจะพยายามหาเงินให้แต่ขอเวลาหน่อย พร้อมนำเรื่องไปปรึกษา ทางเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถตามเจอตัว บุตรสาวได้ จนกระทั่งในตอนเช้าวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564 น้องก้อยโทรเข้าเครื่องตนอีกครั้ง โดยรอบนี้มีน้ำเสียงสั่นเครือ และร้องให้เสมือนมีความหวาดกลัว พร้อมบอกให้ตนหาเงินให้จำนวน 30,000 บาท โดยกำหนดเวลา ภายในเที่ยงวัน ตนก็บอกมันเร็วไป เพราะตนเป็นคนหาเช้ากินค่ำ เงินในตัวมีไม่ถึงร้อยบาท จะไปหยิบยืมใคร ก็ไม่ทัน ขอเวลาหน่อย สุดท้ายบุตรก็หายไป จนกระทั่งมีคนมาเจอกลายเป็นศพ  นางปรีดา ผู้เป็นแม่ยังระบุด้วยว่า เงินเพียง 30,000 บาท ไม่น่าจะทำกันขึ้นกันฆ่าแกงกันทำเสมือนบ้านเมืองไม่มีกฎหมาย ตนและครอบครัวขอความธรรม และขอให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ ได้ โดยหากเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหาได้ สิ่งแรกที่อยากจะถาม ทำให้ต้องทำกันถึงขนาดนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในส่วนของการคลี่คลายคดี ล่าสุด ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งตำรวจพัทลุง และตำรวจ ภาค 9 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง พบทางเข้าก่อนถึงจุดทิ้งศพ มีป้ายเขียนเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต และเส้นทางที่เข้าไปในพื้นที่เปลี่ยวหากเป็นคนต่างพื้นที่จะไม่รู้ว่ามีเส้นทางดังกล่าว จึงเชื่อได้ว่า ผู้ก่อเหตจะต้องมีความชำนาญในเรื่องของพื้นที่  พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุด เร่งสำรวจกล้องวงจรปิด ทุกเส้นทางที่เชื่อว่าคนร้ายจะขับผ่าน โดยเริ่มต้นจากเส้นทางสายเขาชัยสน – หารโพธิ์ ซึ่งเป็นเส้นทางสายในที่สามารถเชื่อมต่อกับจุดเกิดเหตุได้ และหลังจากนี้ก็จะทำการตรวจสอบเส้นทางสายหลัก เน้นตรวจสอบรถยนต์กระบะสีขาว ในช่วงวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ตามที่ได้รับการยืนยันจากพยาน ส่วนศพ เจ้าหน้าที่ส่งตรวจชันสูตรทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ รพ.มอ. อีกครั้ง  โดยล่าสุด ตำรวจให้น้ำหนักการสอบสวนปมขัดแย้งส่วนตัวและเรื่องหนี้แชร์นอกระบบ โดยเจ้าหน้าที่บอกว่า พอจะรู้กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว เหลือรวบรวมพยานหลักฐานทุกด้านเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

วสุ  ปัณห์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น