No data was found

“ก.พ” ประกาศผลสอบ รายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ก. ประจำปี 2565 เช็ค

ก.พ

กดติดตาม TOP NEWS

"ก.พ" สำนักงาน ก.พ. ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ประจำปี 2565 แบบ Paper & Pencil เช็คที่นี่

“ก.พ” ราย ชื่อ ผู้ สอบ ผ่าน ก พ ประกาศ ผล สอบ ก พ 65 ออก วัน ไหน ประกาศ ราย ชื่อ ผู้ สอบ ผ่าน ก พ ก พ 65 paper ดู คะแนน สอบ ก พ 65 ดู คะแนน สอบ ก พ โดยล่าสุดทางด้าน สำนักงาน ก.พ. ได้ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ประจำปี 2565 แบบ Paper & Pencil เช็คได้ที่ไหน มีรายละเอียดอะไรบ้าง ดูได้เลยที่นี่ TOP News 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สำนักงาน ก.พ. ได้ระบุข้อความประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565ท่านสามารถดูรายชื่อผู้สอบผ่านได้ที่เว็บไซต์: https://job3.ocsc.go.th/: คลิกที่นี่

  • หัวข้อ: การสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565 (Paper & Pencil)
  • หัวข้อย่อย: ประกาศ สำนักงาน ก. พ. เรื่อง รายชื่อผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565

ทั้งนี้ ท่านสามารถดูผลคะแนนและค้นหารายชื่อผู้สอบผ่านรายบุคคลได้ ในวันนี้ (วันที่ 20 มกราคม 2566) เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป

 

และในหนังสือแจ้งได้ระบุข้อความประกาศ ดังนี้ ตามที่ได้มีประกาศสำนักงาน ก. พ. ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2565 เรื่อง รับสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565 และได้ดำเนินการสอบข้อเขียนไปแล้วนั้น

 

บัดนี้ สำนักงาน ก. พ. ได้ประมวลผลการสอบดังกล่าวเสร็จแล้วเรียบร้อย จึงขอประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565 จำนวนทั้งสิ้น 4,744 ราย โดยเรียงลำดับตามเลขประจำตัวสอบ แยกตามศูนย์สอบ ระดับวุฒิการศึกษา วันที่สอบ และรอบที่สอบ ดังรายละเอียดในเอกสารแนบท้ายประกาศนี้

 

 

ก.พ ราย ชื่อ ผู้ สอบ ผ่าน ก พ ประกาศ ผล สอบ ก พ 65 ออก วัน ไหน ประกาศ ราย ชื่อ ผู้ สอบ ผ่าน ก พ ก พ 65 paper ดู คะแนน สอบ ก พ 65 ดู คะแนน สอบ ก พ

 

 

ทั้งนี้ ขอแจ้งให้ผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ได้ทราบว่า

  • หนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก. พ. สามารถใช้ได้ตลอดไป เว้นแต่ ก. พ. จะกำหนดเป็นอย่างอื่น

 

  • หนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก. พ. ในระดับวุฒิการศึกษาที่สูงกว่า สามารถนำไปใช้ในการสอบแข่งขันในระดับวุฒิการศึกษาที่ต่ำกว่าได้

 

 

 

  • หนังสือรับรองนี้สามารถใช้ในการสมัครสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ เป็นข้าราชการพลเรือนสามัญในส่วนราชการต่าง ๆ ในตำแหน่งที่ประกาศรับสมัครของส่วนราชการนั้นกำหนดว่า คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบจะต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป โดยหนังสือรับรองฉบับนี้จะมีผลใช้ได้ต่อเมื่อผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป มีคุณสมบัติทั่วไป และไม่มีลักษณะต้องห้ามตามมาตรา 36 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2551 และต้องสำเร็จการศึกษาตามระดับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบ หรือสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2565

 

  • ผู้ที่สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป สามารถพิมพ์หนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปได้ทางเว็บไซต์ https://job3.ocsc.go.th/ และ https://job.ocsc.go.th/ หัวข้อ ‘พิมพ์หนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป’ โดยกรอกเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก พร้อม password เพื่อยืนยันสถานะผู้สอบผ่านได้ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2566 เป็นต้นไป

 

 

ก.พ ราย ชื่อ ผู้ สอบ ผ่าน ก พ ประกาศ ผล สอบ ก พ 65 ออก วัน ไหน ประกาศ ราย ชื่อ ผู้ สอบ ผ่าน ก พ ก พ 65 paper ดู คะแนน สอบ ก พ 65 ดู คะแนน สอบ ก พ

 

 

  • เมื่อส่วนราชการใดประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ โดยรับสมัครจากผู้ที่สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ให้ผู้ที่สอบผ่านซึ่งมีวุฒิการศึกษาตรงตามประกาศรับสมัครไปยื่นใบสอบ โดยนำบัตรประจำตัวประชาชน และหนังสือรับรองผลการสอบผ่านฯ ที่พิมพ์จากเว็บไซต์ตามข้อ 4 พร้อมลงลายมือชื่อรับรองความถูกต้องแล้ว ไปแสดงต่อส่วนราชการนั้น ๆ

 

  • สำนักงาน ก. พ. จะออกหนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ให้ตามชื่อ – นามสกุล ที่ผู้สมัครสอบบันทึกข้อมูลการสมัครสอบไว้เดิม หากมีการเปลี่ยนชื่อ – นามสกุล หลังการสมัครสอบ ให้แนบเอกสารหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ – นามสกุล พร้อมกับหนังสือรับรองผลการสอบผ่าน เพื่อยื่นสมัครสอบที่ส่วนราชการที่ประกาศรับสมัครได้

 

  • หากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครรายใด มีคุณสมบัติไม่ตรงตามประกาศรับสมัครสอบ ถึงแม้ว่าผู้สมัครสอบรายนั้นจะเป็นผู้มีรายชื่อเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปตามประกาศฉบับนี้ ก็จะไม่มีสิทธิได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้เข้ารับราชการในตำแหน่งที่สอบแข่งขันได้

 

  • ผลการสอบถือเป็นโมฆะ เมื่อ
    • เลขบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ไม่ตรงกับฐานข้อมูลทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชนของกรมการปกครอง
    • ผู้สอบผ่านไม่สำเร็จการศึกษาภายในปีการศึกษา 2565
    • ผู้สอบผ่านเป็นผู้กระทำการทุจริตในการสอบตามประกาศสำนักงาน ก. พ. ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2565 เรื่อง รับสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ประจำปี 2565

 

 

ก.พ ราย ชื่อ ผู้ สอบ ผ่าน ก พ ประกาศ ผล สอบ ก พ 65 ออก วัน ไหน ประกาศ ราย ชื่อ ผู้ สอบ ผ่าน ก พ ก พ 65 paper ดู คะแนน สอบ ก พ 65 ดู คะแนน สอบ ก พ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : สำนักงาน ก. พ.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น