No data was found

เร่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อรอบเมืองชะอำ ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

ที่จุดชมวิวชายหาดชะอำ เจ้าหน้าที่ ได้นำรถฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อจาก นายยงยุทธ สุวรรณบุตร ส.ส.สมุทรปราการ มาดำเนินการมาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ บริเวณศูนย์ราชการเมืองชะอำ ชุมชนเขตเมืองชะอำ หมู่บ้านในพื้นที่ตำบลนายาง

วันที่ 3 สิงหาคม 2564 ที่จุดชมวิวชายหาดชะอำ นายสาธิต อุ๋ยตระกูล ส.ส.เพชรบุรี เขต2 นายยงยุทธ สุวรรณบุตร สส.สมุทรปราการ นายภคพัส ส่งวัฒนายุทธ นายอำเภอชะอำ นายขจรศักดิ์ สมบูรณ์ อดีตนายอำเภอชะอำ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลตำบลนายาง ได้นำรถฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อจาก นายยงยุทธ สุวรรณบุตร ส.ส.สมุทรปราการ มาดำเนินการมาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ บริเวณศูนย์ราชการเมืองชะอำ ชุมชนเขตเมืองชะอำ หมู่บ้านในพื้นที่ตำบลนายาง เพื่อเร่งป้องกันการแพร่ระบาดโควิด19 โดยมีเจ้าหน้าที่ อำนวยความสะดวกด้านการจารจร


สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดควิด 19 ในพื้นที่เมืองชะอำ ตำบลนายาง และ อ.ท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี พบมีการแพร่กระจายอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ ผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นรายวัน ทางนายสาธิต อุ๋ยตระกูล ส.ส จังหวัดเพชรบุรี เขต2 จึงได้ประสานกับ นายยงยุทธ สุวรรณบุตร ส.ส.สมุทรปราการ นำรถฉีดพ่นเข้ามาฉีดฆ่าเชื้อในพื้นที่เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลตำบลนายาง เทศบาลตำบลท่ายาง ตั่งแต่วันที่ 1-3 สค.64 เพื่อเร่งป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรสโควิด19 ท ขณะที่ที่ทำการกำนัน ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ ของนายไพศาล สุขสำราญ นายสาธิต อุ๋ยตระกูล ส.ส.เพชรบุรี เขต2 นายขจรศักดิ์ สมบูรณ์ อดีตนายอำเภอชะอำ ได้นำถุงยังชีพและน้ำดื่มจาก รร.คอรันทรี ไปมอบให้แก่กำนันตำบลเขาใหญ่ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย จำนวน 11หมู่บ้าน และ ตำบลไร่ใหญ่พัฒนา เพื่อนำไปส่งต่อให้กับประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่ต้องกักตัวอยู่ในบ้าน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนในพื้นที่

 บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบุรี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น