No data was found

กรุงไทย ออกหุ้นกู้อนุพันธ์แฝงอิงกองทุนยักษ์ใหญ่ระดับโลก ผลตอบแทนสูง-คุ้มครองเงินต้น 100%

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงไทย ออกหุ้นกู้อนุพันธ์แฝงอิงกองทุนยักษ์ใหญ่ระดับโลก ผลตอบแทนสูง-คุ้มครองเงินต้น 100%

ธนาคารกรุงไทย เดินหน้าออกและเสนอขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝงชุดที่ 2 ของปี 2566 อ้างอิงกองทุนตราสารหนี้ยักษ์ใหญ่ระดับโลก PIMCO GIS Income Fund ได้รับความเชื่อถือจากผู้ลงทุนจากการดำเนินธุรกิจมากว่า 50 ปี มีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM) 1.69 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ

ในปี 2565 ธนาคารกรุงไทย ประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝง ที่มีจุดเด่นคุ้มครองเงินต้น 100% โดยทำสถิติเสนอขายมูลค่ารวม 2.2 หมื่นล้านบาท และการเสนอขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝง ล่าสุด “กรุงไทย Step-up Callable Bonus Note” ระหว่างวันที่ 9-11 ม.ค.66 ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง หลังตอบโจทย์ผู้ลงทุนที่ต้องการผลิตภัณฑ์การลงทุนที่มีความปลอดภัย และสร้างผลตอบแทนสูง

และสำหรับหุ้นกู้อนุพันธ์แฝงอ้างอิงกองทุน PIMCO GIS Income Fund มีอายุ 3 ปี คงจุดเด่นคุ้มครองเงินต้น 100% เหมาะสำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการความปลอดภัยในการลงทุนและต้องการผลตอบแทนสูง เติบโตไปกับกองทุนตราสารหนี้คุณภาพสูง บริหารโดยมืออาชีพระดับโลก ซึ่งมีนโยบายกระจายการลงทุนในตราสารหนี้ที่หลากหลายทั่วโลก รวมถึงอนุพันธ์ พร้อมบริหารแบบเชิงรุกด้วยเครดิตเรทติ้งเฉลี่ยระดับ A มีโอกาสรับผลตอบแทนในอัตราสูงถึง 120% ของการเติบโตของกองทุน PIMCO GIS Income Fund จ่ายครั้งเดียวเมื่อครบกำหนด ณ สิ้นปีที่ 3

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ตราสารหนี้ เป็นทางเลือกลงทุนที่มีความน่าสนใจ หลังธนาคารทั่วโลกทยอยปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา กดดันราคาตราสารหนี้ให้ลดลงอยู่ในระดับที่น่าสนใจ ขณะที่แนวโน้มตราสารหนี้ในปีนี้มีทิศทางดีขึ้น จากอัตราเงินเฟ้อที่ปรับลดลง ความกังวลเรื่องเศรษฐกิจสหรัฐชะลอตัว ส่งผลให้ธนาคารกลางทั่วโลกอาจพิจารณาลดความรุนแรงในการปรับขึ้นดอกเบี้ย

หุ้นกู้อนุพันธ์แฝงชุดนี้ มีจุดเด่นในการจับจังหวะการทำกำไรในราคาตราสารหนี้คุณภาพดี ผลตอบแทนอ้างอิงการเติบโตของกองทุน PIMCO GIS Income Fund ACC JPY Hedged Retail Share Class (PIMEJHA) ตลอดระยะเวลา 3 ปี ลดความเสี่ยงด้วยการคุ้มครองเงินต้นเต็มจำนวน

 

ธนาคารเตรียมเสนอขายหุ้นกู้อนุพันธ์กรุงไทยอ้างอิง PIMCO GIS Income Fund ให้กับผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ ลงทุนขั้นต่ำ 3 ล้านบาท เปิดจองซื้อผ่านทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 23 – 25 มกราคม 2566 ผู้ที่สนใจติดต่อขอรายละเอียดได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือ อีเมล [email protected] หรือโทร. 02-208-4817 02-208-4673 02-208-4691

 

 

https://krungthai.com/link/pimco-gis-income-fund-topnews-website

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โปรดเกล้าฯ คืนสมณศักดิ์ "พระพรหมสิทธิ-พระศรีคุณาภรณ์" พ้นมลทินข้อกล่าวหาทุจริต
เกาหลีใต้ ศาลสูงตัดสินเห็นชอบแผนเพิ่มนศ.แพทย์
สโลวาเกีย เหตุลอบสังหารนายกฯ สะท้อนวิกฤตความรุนแรงการเมืองยุโรป
พรรคใหญ่งัดข้อ วัดขุมกำลังการเมืองท้องถิ่น ตะลุมบอนชิง "นายกอบจ.ปทุมธานี"
สหรัฐ สภาผู้แทนฯผ่านร่างกม.บีบไบเดนส่งอาวุธอิสราเอล
ปูตินเยือนจีน ชูยุคใหม่แห่งความสัมพันธ์
"ชัยธวัช" ยันมติก้าวไกลไม่ส่งชิงนายกอบจ.ปทุมฯโบ้ยผิด "คำรณวิทย์" ลาออกกระทันหัน
หนีตายอลหม่านเพลิงไหม้คอนโดฯ เมืองพัทยา กลางดึก
“ชาญวิทย์” เปิดภาพเปิดบ้าน “อองโตนี” กินมื้อเที่ยงพร้อมหน้า 3 นิ้วรุ่นใหญ่ โซเชียลคอมเมนต์แซะเดือด
ซีพีเอฟ ส่งเสริมโรงเรียน-ชุมชน บริหารจัดการขยะยั่งยืน มุ่งสร้างสังคม Zero Waste

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น