No data was found

“หมอวรงค์”ตอก“ปิยบุตร”ลั่น หยุดเพ้อเรื่องปฏิรูปสถาบันฯ

กดติดตาม TOP NEWS

นพ.วรงค์ บอก “ปิยบุตร”หยุดเพ้อแต่เรื่องปฏิรูปสถาบันฯ โดยที่ไม่รู้ข้อเท็จจริงว่าเมืองไทยกังวลเรื่องโควิด ที่เป็นปัญหาต้องเร่งแก้ไข

วันที่ 3 ส.ค. – นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กข้อความว่า “ปิยบุตรหยุดเพ้อ” นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ก็เพ้ออยู่ต่างประเทศ ปลุกเร้าเรื่องปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยที่ไม่รู้ข้อเท็จจริงว่า ในเมืองไทยเขากังวลเรื่องโควิด การฉีดวัคซีน การดูแลผู้ป่วย รวมทั้งเบื่อม็อบกันทั้งประเทศ ถึงบอกแล้วว่าพวกขี้ขลาดตาขาว หนีไปต่างประเทศ และนั่งจินตนาการอยู่ใต้หอไอเฟล มันก็เป็นแบบนี้ นั่นคือส่งสารมาไม่ตรงกับความรู้สึกของประชาชน

นายแพทย์วรงค์ กล่าวว่า อยากจะบอกว่า ม็อบที่พวกคุณปลุกข้ามทวีป คุณรู้ไหมว่าประชาชนเขามีความรู้สึกอย่างไร เขารับรู้ว่าท้ายที่สุด ก็เป็นม็อบที่มีนักการเมืองหนีคุกสนับสนุน เอาชีวิตประชาชนมาเป็นเครื่องมือ เพื่อล้มรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม จนประชาชนเขาเบื่อหน่ายมาก เพราะเป็นสาเหตุของการแพร่ระบาดโควิด นายปิยบุตรน่าจะรับรู้ว่า ปัญหาประเทศนั้นเกิดจากระบอบประชาธิปไตยของนายทุน ประชาชนมีส่วนร่วมเพียง 3 วินาทีในคูหาเลือกตั้ง หลังจากนั้นทุกอย่างก็ถูกกำหนดโดยนายทุน นำไปสู่การทุจริตชาติ บ้านเมือง แค่นี้ถ้าคุณตีโจทย์ไม่ถูก คุณก็จะผิดพลาดไปตลอดชีวิต และอาจจะไม่มีแผ่นดินอยู่ในบั้นปลาย

นายแพทย์วรงค์ กล่าวอีกว่า อยากให้นายปิยบุตรติดตามดีๆ อีกไม่กี่วันคงได้เห็น ครม.ของนายกหญิงที่หนีคดีถูกดำเนินคดี เพราะทุจริตต่อหน้าที่ เอื้อให้บริษัทดาวเทียมของพี่ชาย เอาผลประโยชน์ชาติไปเป็นผลประโยชน์ส่วนตัว เปิดหูเปิดตาสักหน่อย จะได้รู้ว่านี่คือปัญหาจริงๆ ของประเทศที่ต้องเร่งแก้ไข ไม่ใช่เพ้อแต่เรื่องปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น