No data was found

“สันธนะ” มอบหลักฐาน DSI ชี้นำเบาะแสโยงลึก “เอ็ดดี้-กองสลากพลัส”

กดติดตาม TOP NEWS

"สันธนะ" มอบหลักฐาน DSI ชี้นำเบาะแสโยงลึก "เอ็ดดี้-กองสลากพลัส"

“สันธนะ ประยูรรัตน์” นำหลักฐานมอบให้กับ DSI และชี้เบาะแสขบวนการเครือข่ายค้ายาเสพติดเชื่อมโยง “กองสลากพลัส” พร้อมเปิดภาพเอ็ดดี้ ยืนยันรู้จักกันตั้งแต่แรก

 

 

 

 

16 ม.ค.66 เมื่อเวลา 11.00 น. นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล พร้อมทนายความ เดินทางมายังศูนย์คดียาเสพติด ศูนย์ราชการฯ อาคารเอ ชั้น 2 เพื่อนำข้อมูลหลักฐานมามอบให้กับ พ.ต.ต. ยุทธนา แพรดำ รองอธิบดี กรมสอบสวนคดีพิเศษ และชี้เบาะแสความเชื่อมโยงของเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด และทรัพย์สินที่ได้มาจากการกระทำความผิด ระหว่างนายเอ็ดดี้ (บุคคลผู้หลบหนีหมายจับ) กับนายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ “นอท กองสลากพลัส” ประธานกรรมการบริหารบริษัทผู้ประกอบธุรกิจ ซื้อ-ขาย สลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์รายใหญ่ พร้อมเครือข่ายซึ่งมี พฤติการณ์ “ร่วมกันฟอกเงิน”

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสันธนะ กล่าวว่า คดีนี้ตนได้รวบรวมพยานหลักฐานมานานกว่า 7-8 ปี ยืนยันว่า เป็นเครือข่ายใหญ่ โดยหลักฐานที่นำมาเป็นข้อมูลของเครือข่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด เชื่อว่าทาง DSI ทราบเส้นทางการเงินที่มีความเชื่อมโยงกับนอท กองสลากพลัสแล้ว แต่มาพบในช่วงปลาย ซึ่งในวันนี้ตนจะมาชี้เส้นทางการเงินที่มาในช่วงแรกๆและมีการไหลเวียนกลับเข้ามาในหลาย ๆ เครือข่าย ซึ่งมีมูลค่ามากกว่าหมื่นล้าน อีกทั้งยังไม่รวมทรัพย์สินในต่างประเทศ ที่ผู้ร่วมกระทำผิดได้ไปลงทุน

 

ขณะเดียวกัน นายสันธนะ ได้เปิดภาพเอ็ดดี้ (บุคคลผู้หลบหนีหมายจับ) พร้อมกล่าวว่า วันนี้หลังจากตำรวจได้ข้อมูลตนไปแล้ว นอท อย่าหนี ตนบอกแต่แรกแล้วเรื่องเงินทุน และยืนยันด้วยว่า มีการรู้จักกันตั้งแต่แรก

 

นอกจากนี้ นายสันธนะยังกล่าวด้วยว่าช่วงนี้มันมีกลุ่มคน และมีกระแสเงินจำนวนมากกว่า 2,500 ล้านบาท ที่จะเข้ามาเคลียร์กับประเด็นนี้กับฝ่ายการเมือง ซึ่งมีคนไปเชื่อมโยงว่า เกี่ยวข้องกับตน จนต้องมีการทำหนังสือไปถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมว่า ตนไม่เกี่ยวข้อง หากมีฝ่ายการเมืองคนใดเข้ามาแทรกแซง ตนจะดำเนินการจัดการกับฝ่ายการเมืองคนนั้นทั้งพรรคการเมือง

 

ด้านพ.ต.ต.ยุทธนา แพรดำ รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ กล่าวว่า จากนี้ไป ก็จะเป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนที่จะไปรวบรวมหลักฐานเพื่อพิสูจน์ความผิดว่ามีใครเกี่ยวข้องบ้าง ส่วนหลักฐานไหนที่เป็นประโยชน์เราก็จะไปดำเนินการต่อและดำเนินการเอาผิดกับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ได้กำหนดการ ในเวลา 13.00 น. ซึ่งนายไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อธิบดีดีเอสไอ และคณะทำงานศูนย์คดียาเสพติด ดีเอสไอ จะร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบโกดัง-สำนักงานของ “นอท กองสลากพลัส” มีการรายงานว่ายกเลิกภาระกิจไปก่อน เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ลงพื้นที่ตรวจค้นกันตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ธุรกิจอาหารสัตว์บกของซีพีเอฟ คว้ามาตรฐาน ISO 56002 ยกระดับระบบจัดการนวัตกรรมสู่ระดับโลก
"สอบสวนกลาง" ล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แฝงตัวฟอกเงินในไทย เงินสะพัด 7 หมื่นกว่าล้าน
“ทนายตั้ม” ปูดข้อมูลลับ ท่านผู้หญิง VVVIP เอี่ยวเว็บพนัน แพ็คกระเป๋า หนีเข้าอังกฤษ
“รทสช.” หนุนคนการเมือง ห้ามจุ้นเลือกตั้งสว.
สุดสลด "พ่อป่วยจิต" คลั่งคว้าชะแลงเหล็กไล่ทุบ "ลูก-เมีย" ดับ ก่อนลาโลก
กะเหรี่ยงระส่ำหนัก ส่อแตกคอกันเอง แย่งคุมพื้นที่ ล่าสุด “ปะหล่อง” สั่ง “คะฉิ่น” ถอนกำลังออกจากหมู่บ้านน้ำอุ๋ม ตอกย้ำรอยร้าว
“ผบ.ทสส.” ฮึ่ม สั่งกองทัพพัฒนาอาวุธยิงระยะไกล-โดรน ตอบโต้ภัยคุกคาม ติดเขี้ยวเล็บทหารไทย
"ดร.นิว"ฝากถึงสภาธรรมศาสตร์ ตัดสินใจให้ดีเลือกอธิการฯคนใหม่ ระวังมธ.ถูกนำใช้เป็นเครื่องมือการเมือง 3 นิ้ว
โซเชียล ซัดยับ "รถเบนซ์" ขับขวางรถพยาบาล ขณะไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน จี้ล่าตัวดำเนินคดี
"รัฐบาลไทย-บรูไนฯ" ยินดีร่วมมือทุกมติ สานสัมพันธ์ทางการทูต ครบรอบ 40 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น