No data was found

รภป.หึงโหดบุกยิงอดีตภรรยาในห้องทำงานรุดมอบตัว

กดติดตาม TOP NEWS

รภป.วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่หึงโหดที่ยิงบุกยิงอดีตภรรยาในห้องทำงานที่เดียวกัน แต่กระสุนพลาดเป้ารอดมาได้อย่างหวุดหวิดยอมเข้ามอบตัวแล้วหลังหนีไปกดดานที่บ้านเกิด อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง อ้างแค่ต้องการยิงขู่และแค้นที่ภรรยาปันใจให้ชายอื่น

ความคืบหน้าคดี นายศิลาลาด สวัสดีรักษา อายุ49 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยวิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ ใช้อาวุธปืน9 มม.บุกเข้าไปยิงคือ น.ส.กัลยารัตน์ ขุนรงค์ อายุ 39 ปี อดีตภรรยา ที่เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการภายในห้องทำงานในวิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ที่เดียวกัน โดยยิงผ่านประตูกระจก1นัด กระสุนพลาดเป้ารอดตายอย่างหวุดหวิด เหตุเกิดเมื่อช่วงพักเที่ยงของวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา สาเหตุมาจากพยายามตามง้อขอคืนดีอดีตภรรยาที่เลิกรากันมา5เดือนแต่ภรรยาไม่คุยด้วย

ล่าสุดในวันนี้ 2 ส.ค. 2564 นายศิลาลาด ผู้ต้องหาได้ยอมเจ้ามอบตัวแล้วหลังจากที่หลบหนีไปกบดานที่บ้านเกิดในอ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ได้ 7 วันและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนัก จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.พัทลุงในวันนี้ และทางชุดสืบสวนสภ.คอหงส์ ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุได้ไปรับตัวมากลับมาดำเนินคดีที่สภ.คอหงส์ เมื่อช่วงค่ำของวันนี้ โดยถูกแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา คือพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือพาไปในเมืองหรือหมู่บ้าน,และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


จากการสอบสวน นายศาลาลาด อ้างว่า ในวันเกิดเหตุแค่ต้องการจะยิงขู่เท่านั้นไม่ได้จะยิงให้ตายเนื่องจากจะเข้าไปง้อขอคืนดีกับอดีตภรรยาแต่ไม่ยอมออกมาคุยด้วย ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวงที่คิดว่าภรรยาไปมีชายอื่น  เนื่องจากก่อนที่จะแยกทางกันตนเองประสบอุบัติเหตุขาหัก เดินไม่สะดวก จึงชวนอดีตภรรยาซื้อรถยนต์มือสองด้วยกัน โดยภรรยาแนะนำให้ซื้อจากเพื่อนชายคนหนึ่ง และบอกว่าจะสอนขับรถให้ด้วย โดยเพื่อนชายคนนี้ก็มาสอนขับรถให้กับภรรยาและดูเหมือนจะสนิทสนมกันเกินเลยมากกว่าเพื่อนธรรมดา จึงมีปัญหาทะเลาะและแยกทางกัน และที่ฉุนขาดคือถูกอดีตภรรยาด่าทอถึงบุพการีด้วย


นภาลัย ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เสี่ยเฮ้ง" พร้อมทำงานเพื่อประชาชน รอผลประชุมพรรคเร็ว ๆ นี้ ลุ้นได้นั่งเก้าอี้รัฐมนตรีอีกหรือไม่
"ปากีสถาน" อ่วม ฝนถล่มหนัก ดับแล้ว 65 ราย หลังโดนพายุฟ้าผ่า บ้านพังราบ
คืบหน้า จังหวัดชลบุรี สั่งปิดโรงงานน้ำแข็งสารแอมโมเนียรั่ว 3-7 วัน ระบุค่าอากาศยังเกินมาตรฐาน
อ่านเกมถ่วงเวลาแก้ต่างคดียุบพรรค ฟันธงถึงเดดไลน์ "ก้าวไกล" ไม่ส่งคำชี้แจงต่อศาล "รธน."
"นายกฯ" ยันไม่มีรมต.ถามปรับครม.ในที่ประชุม แย้มควบกลาโหมขึ้นอยู่กับโอกาสและเวลา
"สุดาวรรณ" เผยปรับครม.ขึ้นอยู่นายกฯพิจารณา ว่าใครเหมาะสมกระทรวงใด
ปากีสถาน เม.ย. ฝนกระหน่ำ ดับแล้ว 65 ราย
ยูเออี น้ำท่วมทำสนามบินดูไบป่วน
ปรับครม. "ชทพ." นิ่ง! "วราวุธ" การันตีโควตา1เก้าอี้ "พม." ไม่ต้องปรับ
อินโดนีเซีย ซีอีโอแอปเปิลพบผู้นำ ถกลงทุน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น