No data was found

“นายก” โชว์ปึกพรรคร่วมทำงานเหนียวแน่น “วราวุธ” เผย บิ๊กตู่ขอช่วยกันแก้ปัญหา ย้ำ สามัคคีกันดี!

กดติดตาม TOP NEWS

“บิ๊กตู่” โชว์ปึกพรรคร่วมรัฐบาล เหนียวแน่น ล้อมวงคุยแกนนำพรรคร่วม ตึกไทยฯ ด้าน “วราวุธ" เผย “นายกฯ”ขอช่วยกันทำงานแก้ไขปัญหาบ้านเมือง เชื่อทุกคนมีเจตนาดี ย้ำยังรักใคร่สามัคคีกันเหมือนเดิม

เมื่อวันที่ 2 ส.ค.เวลา 15.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เปิดโอกาสให้นายอิกนาซิโอ กัสซิส (H.E. Mr. Ignazio Cassis) รองประธานาธิบดีและรมว.ต่างประเทศ สมาพันธรัฐสวิส เข้าเยี่ยมคารวะ ที่ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ในโอกาสเยือนประเทศไทยในฐานะแขกของกระทรวงการต่างประเทศ  โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ และนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมให้การต้อนรับด้วย

 

โดยภายหลังการเข้าพบนายกฯ ได้นำคณะทั้งหมดถ่ายภาพหมู่ร่วมกันที่เชิงบันไดทางขึ้นห้องทำงานของนายกฯ ภายในบริเวณตึกไทยคู่ฟ้า ทั้งนี้ ภายหลังเสร็จสิ้นภาระกิจ นายกฯได้ยืนพูดคุยกับนายอนุทิน นายจุรินทร์ และนายวราวุธอย่างเป็นกันเอง แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น แม้ระยะหลังจะมีกระแสข่าวความขัดแย้งในการทำงาน โดยเฉพาะช่วงการแก้ไขสถานการณ์โควิด-19 ที่มีกระแสข่าวว่านายกฯ นายอนุทินและนายจุรินทร์มีความขัดแย้งกัน

ทั้งนี้ นายกฯได้พูดคุยถึงการทำงานต่อยอดความรับผิดชอบของกระทรวงตนเองที่ได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์จากนายอิกนาซิโอ ที่เข้าเยี่ยมคารวะ รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับทั้ง 3 กระทรวงด้วย

ด้านนายวราวุธ เปิดเผยว่า นายกฯขอให้ร่วมกันทำงานกันอย่างเต็มที่ ตอนนี้ใครมีปัญหาอะไรก็ขอให้พูดคุยกัน ประสานงานกันให้ดีจะได้แก้ปัญหาได้ ทุกคนมีเจตนาดีกันทั้งนั้น ขอให้ช่วยกันทำงานในช่วงสถานการณ์บ้านเมืองแบบนี้ ทุกฝ่ายต้องร่วมมือและช่วยกัน ทุกอย่างยังเดินหน้า สมัครสมานสามัคคีและรักใคร่กันดี

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น