No data was found

้เฒ่าวัย85ปี ตายปริศนาคารถ จยย.คล้ายถูกตีท้ายทอย

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้เฒ่าวัย 85 ตายปริศนาตารถจักรยานยนต์ ขณะออกจากบ้านเพื่อไปตรวจรางวัลลอตเตอรี่ที่ซื้อมา ด้านภรรยาเห็นผิดสังเกตที่หายออกไปนานจึงเดินมาดูทางที่ออกจากบ้าน ก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว บริเวณถนนทางเข้าบ้าน โดยเบื้อต้นไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด พบเพียงบาดแผลที่บริเวณท้ายทอย เป็นลักษณะเหมือนถูกอะไรบางอย่างกระแทกจนมีบาดแผล ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมี

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ ( 2 ส.ค.64 ) พ.ต.ท.ประยุทธ ดานะ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธร และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่บนรถจักรยานยนต์ ภายในซอยวัดเซนต์ปอน 3 ทางเข้าบ้านเลขที่ 35 หมู่ 8 ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าทับรถจักรยานยนต์ ฮอลด้าเวป สีเทา ทะเบียน กพย 253 ฉะเชิงเทรา ทราบชื่อต่อมาคือนายบัญชัย ปิยภัทรกุล อายุ 85 ปี พักอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวกับนางประยูร ปิยภัทรกุล ซึ่งเป็นภรรยา โดยก่อนเกิดเหตุ นางประยูร ได้เล่าให้ฟังว่า สามีจะเป็นคนที่ชอบออกไปนอกบ้านเป็นประจำทุกวัน ในช่วงเวลาประมาณตอนเช้า 1 รอบ และหลังจากนั้นก็จะออกไปอีกครั้งช่วงประมาณ 9 โมงเช้า และจะกลับเข้าบ้านไม่เกิน 11.00 น. แต่เช้านี้นายบัญชัยได้ขอเงินติดตัวไป 1 พันบาท โดยบอกว่าจะออกไปตรวจรางวัลลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ แล้วจากนั้นขากลับจะแวะซื้อของกินกลับมาบ้าน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหายออกจากบ้านไปเหมือนเช่นทุกวัน

จนช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. นางประยูรเห็นผิดสังเกต ที่สามีไม่กลับมาซักที จึงใช้ไม้เท้าค้ำเดินออกมาดูที่ปากทางถนนตรงหน้าบ้าน ก็เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ จึงได้เดินทาดู ก็พบว่าสามีได้เสียชีวิตคว่ำหน้านอนทับรถจักรยานยนต์อยู่ จึงรีบไปบอกเพื่อนบ้านให้มาช่วยเหลือ เพราะตนเองก็อายุเยอะแล้ว แถมขาก็ไม่ดี ในขณะที่รอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ นางประยูรสังเกตเห็นที่ต้นคอของสามี มีรอยบาดแผลที่มีลักษณะเหมือนมีอะไรบางอย่างกระแทก จนเกิดบาดแผลและมีรอยช้ำเป็นจ้ำเลือด โดยไม่ทราบว่าบาดแผลนี้เกิดขึ้นได้ เพราะก่อนออกมาจากบ้านมีบาดแผลอะไรแบบนี้ แต่จากการตรวจสอบทรัพย์สินเงินที่ตัวนายบัญชัย รวมถึงลอตเตอรี่ก็ยังอยู่ครบ อีกทั้งผู้ตายก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อน จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ด้านเจ้าหน้าที่แพทย์ได้ทำการเก็บตัวอย่างของเหลวในร่างกายเพื่อส่งตรวจหาเชื้อโควิด-19 หากไม่พบเชื้อก็จะนำศพส่งใหญ่ญาติดำเนินการทางศาสนาต่อไป แต่หากญาติติดใจการเสียชีวิต ก็จะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตาย

ด้านผู้ใหญ่สำเริง อู่โอสถ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ตำบลบางตีนเป็ด เปิดเผยว่าผู้ตายชอบออกจากบ้านทุกวัน แต่ก็จะกลับเข้ามาไม่เกิน 2 ชั่วโมง โดยไปหาซื้อของกินแถวตลาดดอนทอง ซึ่งผู้ตายก็เป็นคนไม่ยุ่งกับใคร และไม่เคยทะเลาะกับใครมาก่อน ที่สำคัญแถวนี้ชาวบ้านรู้จักกันหมด ไม่เคยเห็นคนแปลกหน้าเข้ามาพักอาศัย เลยไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะบาดแผลที่บริเวณต้นคอ ที่ไม่ทราบว่าถูกอะไรกระแทกใส่ จนทำให้เป็นบาดแผลในลักษณะนั้น

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ
เนปาล ไฟป่ากระหน่ำ
ยูเออี- ดูไบผวา ฝนตกหนักซ้ำ
"นักธุรกิจดัง" ชักปืนปลิดชีวิตตัวเองดับคารถ ตร.เร่งสอบสาเหตุ
หอการค้าไทย Kick Off โครงการรวมพลังคนไทย บริจาคโลหิต ปี 2567 ต่อยอดโครงการ 9 แสนซีซี 90 ปี หอการค้าไทย เชิญชวนสมาชิกร่วมบริจาคโลหิต เพื่อใช้สำรองยามขาดแคลน
ไทยเนื้อหอม "โฆษกฯ" เผย "นักลงทุนต่างชาติ" ปักหมุดตั้งสำนักงานในไทยเพิ่ม
ข่าวดี กรมการจัดหางาน ขยายเวลาแรงงานอิสระกู้เงินกองทุนฯ ถึง 31 พ.ค. 67
สุดงง หนุ่มนั่งแท็กซี่ จากบางแคไปสุวรรณภูมิ มิเตอร์พุ่ง เกือบ 2 พัน
แทบช็อก ถางป่าหลังบ้าน เจอกะโหลก-กระดูกมนุษย์ กระจายเกลื่อน รีบแจ้งตร.เข้าตรวจสอบ
"อธิบดีสถ." โต้เพจดังปั่นข่าวปลอม แจงรัวโดนกล่าวหาเรียกเงินสมัครสอบขรก.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น