logo

“ธนกร” ขนส.ส.ใต้ พปชร. ให้กำลังใจ “บิ๊กตู่” เปิดตัว ลุ้นได้นั่งนายกฯอีกสมัย

"ธนกร" ขนส.ส.ใต้ พปชร. ให้กำลังใจ "บิ๊กตู่" เปิดตัว ลุ้นได้นั่งนายกฯอีกสมัย

วันนี้( 9 ม.ค. 66) ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำนักนายกรัฐมนตรี และส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ก่อนเริ่มงาน “รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ” กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาให้กำลังใจ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพราะเป็นจุดแรกที่พลเอกประยุทธ์ ได้เดินทางมาร่วมงานกับการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ แล้ว วันนี้ตนกับส.ส. เขต พปชร.ภาคใต้ 6-7 คนได้เดินทางมาให้กำลังนายกฯด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามว่านายธนกรจะลาออกจากสมาชิกพรรคพปชร.ตอนไหน นายธนกร กล่าวว่า ส่วนตัวจะขอทำหน้าส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพปชร.ต่อ แต่เร็วๆนี้จะดูอีกทีในเวลาที่เหมาะสมและจะลาออกจากพปชร.เพื่อสมัคร พรรครทสช.

ขณะที่ในส่วนของส.ส.เขตภาคใต้ที่มากับตน ก็คงจะอยู่ถึงสมัยปิดประชุมสภาก่อน เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็จะดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ส่วนตัวเชื่อว่านายกฯสามารถไปต่อได้ เพราะผลงานต่างๆเป็นที่ชัดเจนต่อพี่น้องประชาชน และเชื่อว่าพี่น้องประชาชนจะให้โอกาสกับนายกฯอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตนมั่นใจว่าพลเอกประยุทธ์จะกลับมาเป็นนายกฯรอบ 3 แน่นอน โดยเฉพาะผลโพลในพื้นที่ภาคใต้กระแสนายกฯดีมาก ส่วนภาค อื่นๆก็ 1 ใน 3 ตลอดและนายกฯก็ประกาศว่าเป็นนายกฯของคนทั้งประเทศงบประมาณต่างๆก็ไม่ได้เลือกที่รักมักที่ชัง และนายกฯมีความซื่อสัตย์ และยึดมั่นในชาติ ศาสนาพระมหากษัตริย์ จะทำให้คนไทยไว้วางใจนายกฯอีกครั้งหนึ่ง

เมื่อถามว่าหากนายธนากรย้ายมาพรรครทสช.จะได้ดูพื้นที่ภาคใต้หรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า ก็มีการคุยกัน แต่ก็คงมีคนรับผิดชอบหลายท่าน เช่น ชุมพล จุลใส อดีตส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ นายวิสุทธิ์ ธรรมเพรช นายกอบจ.พัทลุงเป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เกาหลีเหนือ ส่งบอลลูนขยะระลอกสองมาเกาหลีใต้
จีน ส่งยานฉางเอ๋อ 6 ลงจอดฝั่งด้านไกลของดวงจันทร์สำเร็จ
สิงคโปร์ รมว.กลาโหมจีนขู่โจมตีไต้หวันหากประกาศเอกราช
ช่างก่อสร้าง ซื้อทองให้ "ตุ๊กแก" หลังมอบโชคถูกหวยรางวัลใหญ่
จีน ล่องเรือชมหนานสวิน “เมืองสวย น้ำใส” แห่งหูโจว
อิสราเอล ถล่มราฟาห์ต่อหลังไบเดนเสนอแผนหยุดยิง
ส่องเทรนด์ใหม่ จัดการศพมนุษย์ "Human Composting" คืนร่างลงสู่ดิน จากไปแบบรักษ์โลก เปลี่ยนร่างให้กลายเป็น "ปุ๋ย"
เปิดใจ "เจ๊ฟ้า" เจ้าหนี้โหด บุกยำลูกหนี้หน้ารร. เล่าละเอียดยิบ บอกถูกท้า
"เสริมศักดิ์" ชม "เทศกาลโขนกรุงศรี ปีที่ 5" หวังกระตุ้นท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ เข้าชมฟรี
เสี่ยโรงสี จังหวัดสุรินทร์ มอบรถ ambulance ราคา 2.5 ล้าน ผ่านทางครูบาอริยชาติ ก่อนจะส่งต่อให้โรงพยาบาลปราสาท ไว้ช่วยชีวิตเพื่อมนุษย์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น