logo

หญิงชาวบ้านร้องทนายไพศาล ถูก ตำรวจ สภ.แกลง ยัดยาบ้า เกือบ 1 พันเม็ด ขณะที่หนุ่มใหญ่อ้างเป็นผู้สื่อข่าวทีวี ในจังหวัดระยอง อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ยุติธรรมจังหวัดระยอง เข้ามาช่วยวิ่งเต้นคดี

หญิงชาวบ้านร้องทนายไพศาล ถูก ตำรวจ สภ.แกลง ยัดยาบ้า เกือบ 1 พันเม็ด ขณะที่หนุ่มใหญ่อ้างเป็นผู้สื่อข่าวทีวี ในจังหวัดระยอง อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ยุติธรรมจังหวัดระยอง เข้ามาช่วยวิ่งเต้นคดี

เวลา 10.00 น. วันที่ 9 ม.ค. 66 นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ พร้อมด้วยหมอปลา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ เดินทางมาที่ สภ.แกลง จังหวัดระยอง
พร้อมกับหญิงวัย 50 ปี และสามี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีบุตรสาว อายุ 11 ปี ถูกหนุ่มเพื่อนบ้านข่มขืนหลายครั้ง และหลังเกิดเหตุภรรยา ของหนุ่มใหญ่ ได้บุกมาที่บ้าน พร้อมกับทำร้ายเด็กหญิง อายุ 11 ปี โดยกล่าวหาว่าเด็กหญิงแย่งสามี ตนเอง จากนั้นหญิง ซึ่งเป็นแม่เด็กหญิง อายุ 11 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แกลง เมื่อ วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา จากนั้นวันที่ 21 กรกฎาคม ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.แกลง จับตัวหนุ่มเพื่อนบ้านผู้ก่อเหตไว้ได้ และส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมกับส่งสำนวนการสอบสวนเสนออัยการจังหวัดระยอง สั่งฟ้อง และได้นำตัวผู้ต้องหาขออำนาจศาลจังหวัดระยอง ฝากขังเรือนจำ และหนุ่มผู้ต้องหา ขอประกันตัว ในชั้นศาล และได้หลบหนีประกัน ซึ่งศาลจังหวัดระยอง ได้อนุมัติออกหมายจับ ผู้ต้องหาแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาได้มีชายคนหนึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ยุติธรรม จังหวัดระยอง และ อ้างเป็นผู้สื่อข่าวทีวี ช่องหนึ่ง ประจำจังหวัดระยอง โดยนำภาพที่ถ่ายคู่กับทนายสงกรานต์ พร้อมทั้งเอกสารยุติธรรมจังหวัดระยอง ใช้เป็นหลักฐานเดินทางมาที่บ้านของหญิง ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงอายุ 11 ปี ผู้เสียหาย เพื่อเจรจาค่าเสียหายที่ถูกหนุ่มเพื่อนบ้านข่มขืน และระหว่างที่พูดคุยกัน ชายคนดังกล่าวพบเห็นหิ้งพระ จึงขอหญิงแม่เด็ก

 

ผู้เสียหายดูพระเครื่อง และวัตถุมงคล หลังจากที่ดูพระเครื่องแล้ว ชายคนดังกล่าวได้ หยิบพระเครื่องไปจำนวนเกือบ 3 ร้อยองค์ และให้มีขอเด็กหญิง ผู้เสียหายซื้อล็อตเตอรี่ อีก 1 ชุด รวมทั้งขอเงินเป็นค่านำมันรถยนต์ที่ใช้เดินทางอีก 1 พันบาท และวันต่อมา ได้มีตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.แกลง จำนวน 4 นาย ขับรถยนต์
ไปที่บ้านของหญิง ผู้เสียหาย พร้อมกับสอบถามหานายโก๊ะ ซึ่งเป็นสามี จากนั้นตำรวจ ได้เดินไปข้างบ้าน และเรียกนายโก๊ะ มาหาที่ข้างบ้าน พร้อมกับบอกว่า มียาบ้าจำนวน กว่า 9 ร้อย เม็ด วางอยู่ข้าบ้าน แต่นายโก๊ะปฎิเสธ พร้อมกับเรียกญาติๆ มาเป็นพยานยืนยันว่าตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาบ้า ที่ตำรวจพบเห็น จากนั้นตำรวจจึงให้นายโก๊ะ

มาที่สภ.แกลง แต่เมื่อนายโก๊ะ ปฎิเสธ ตำรวจจึงปล่อยตัวไป ซึ่งพฤติกรรม ของตำรวจ ทำให้หญิง และสามี ไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงร้องเรียนทนายไพศาล จากนั้นจึงพากันมาที่ สภ.แกลง ขณะที่พันตำรวจโทมานพ ประสาท รองผู้กำกับสอบสวน สภ.แกลง ชี้แจงว่า คดีข่มขืนอยู่ชั้นศาลแล้ว ส่วนคดี ตำรวจค้นบ้านพบยาบ้า เรื่องอยู่ที่ปปช. แล้ว

ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ระยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตอาการ "น้องการ์ตูน" หลังเข้า ไอซียู ด่วน แพทย์เฝ้าดูอาการใกล้ชิด
กทม. ลุยตรวจจตุจักร ร้านสัตว์เลี้ยง หวั่นสวัสดิภาพคน-สัตว์ ย้ำร้านค้าต้องมีใบอนุญาตตามกม.
"สามารถ" ชื่นชม กกต.กล้าชน "พิธา" ซัดเจ็บรู้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องจริง
"สมศักดิ์-อธิบดีกรมการแพทย์" สนองพระมหากรุณาธิคุณ ช่วยทารกหลังคลอดเขียว ภาวะหลอดเลือดใหญ่หัวใจสลับขั้ว ล่าสุดปลอดภัย
"หมออ๋อง" ต้องถอนตัว เพจ "ก้าวไกลโกหก" จี้แสดงรับผิดชอบ มือมืดป่วนเว็บรัฐสภา ลบคะแนนโหวตต้านนิรโทษ112
วธ.เปิดชุมชน บ้านท่ามะขาม ยกย่องสุดยอดชุมชนต้นแบบ ปี 66 ปักหมุดแลนด์มาร์ค วัฒนธรรมกะเหรี่ยงแห่งใหม่
"นิพิฏฐ์" เผยอาการป่วยล่าสุด "ชูวิทย์" รักษาแบบประคับประคอง
"ชัชชาติ" นำผู้บริหารกทม.เริ่มทำกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" น้อมพระราโชบาย พัฒาคุณภาพชีวิตปชช.
"ทวี" ยัน ก.ยุติธรรมไม่เกี่ยว อสส.ฟ้อง "ทักษิณ" คดี 112 แจงชัดไม่มีเตรียม รพ.ตร.รับตัว
"หมอเหรียญฯ" ปลื้มปริ่ม อุปสมบทลูกชาย พิธีเรียบง่าย ย้ำภาพชีวิตครอบครัว สงบ สมถะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น