logo

“ธนกร” มั่นใจยุบสภาช่วงใกล้ครบวาระรัฐบาล

วันนี้ 2มค.66 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงโอกาสการยุบสภา นายกรัฐมนตรีเคยพูดว่าจะอยู่ครบเทอมหรือไม่ ว่า ยอมรับว่าเคยเปรยๆ แต่ความเข้าใจส่วนตัว ตนเชื่อว่าเราน่าจะอยู่ใกล้ใกล้ครบวาระ แต่ก็มีการยุบสภาอย่างแน่นอน บางทีส.ส.หลายๆคนกังวลว่าถ้าอยู่ครบวาระจะขยับขยายไม่ทัน แต่ตนเชื่อว่าไม่เป็นเช่นนั้นเพราะตัวเองวันนี้ก็เป็นส.ส.พรรคพลังประชารัฐยังทำหน้าที่ส.ส.อยู่ แต่วันหนึ่งจะไปไหนตนก็จะไปอยู่กับนายกฯ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่านายกฯจะไปไหน ซึ่งต้องมีการยุบสภาก่อนตนถึงจะไปอยู่กับนายกฯได้ทันเวลา ดังนั้นไม่ต้องกังวลเลย

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามว่าหลังปีใหม่มองว่าการเมืองจะเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า คิดว่าวันนี้การเมืองมีความเป็นพลวัตเคลื่อนไหวตลอดเวลา โดยเฉพาะช่วงที่จะไปสู่การเลือกตั้งบรรยากาศก็จะคึกคักอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้ประชาชนก็จะเห็นอะไรหลายอย่างและเชื่อว่าหากพล.อ.ประยุทธ์ จะไปในที่ที่บอก ก็เชื่อว่าพรรคการเมืองนั้นจะน่าสนใจและประชาชนจะให้โอกาสเพราะประชาชนดูผลงาน ถ้ามองอย่างใจที่เป็นธรรมจะเห็นว่า สิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ ทำมาตลอดระยะเวลา 7-8 ปีนี้เกิดขึ้นมากมาย

อย่างน้อยที่สุดในรุ่นลูกรุ่นหลานของเราจะเห็นชัด ทั้งโครงสร้างพื้นฐานรถไฟฟ้าความเร็วสูงรถไฟทางคู่ อีอีซี ต่างๆ ซึ่งล้วนเป็นโครงสร้างของอนาคตในวันข้างหน้า จึงเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดประโยชน์กับประเทศเป็นอย่างมากและทำให้ประชาชนให้โอกาสกับพล.อ.ประยุทธ์ อีกรอบหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ผู้ประกอบการมุกเจ้อเจียง ใช้การไลฟ์สดดึงดูดลูกค้าใหม่
สอบสวนกลาง ผนึกกำลัง "The United States Secret Service" เสริมความแกร่งชุดสืบสวนในการตรวจพิสูจน์ดอลลาร์ปลอม
"นายกฯ" นำถกครม.เศรษฐกิจนัดแรก ผู้ว่าธปท.ร่วม "พิชัย" แจงภาพรวมศก.ต่ำกว่าคาด เร่งแก้แหล่งทุนช่วย SME เพิ่มงบฯสร้างมาตรการเสริมรายได้ปชช.
รวบหนุ่มอังกฤษ หมัดพิฆาตต่อย หนุ่มรัสเซีย ทีเดียวดับ อ้างแค้นคนตายขอมีเซ็กส์กับลูกสาว
รฟฟท. เฉลิมฉลองการให้บริการก้าวสู่ปีที่ 14 จับมือ ทิพยประกันภัย มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ผู้โดยสาร
กาซา อิสราเอลถล่มเต๊นท์ผู้ลี้ภัยที่ราฟาห์ดับหลายสิบคน
ไต้หวัน สส.อาวุโสสหรัฐเยือนไทเปย้ำช่วยต้านจีน
เกาหลีใต้-จีน-ญี่ปุ่นลั่นยกระดับสัมพันธ์ไตรภาคี
2 สาว อบต. ขับกระบะฝ่าไม้กั้นทางรถไฟถูกม้าเหล็กขยี้รถพลิกคว่ำหลายตลบล้อชี้ฟ้า เจ็บทั้ง 2 ราย ชาวบ้านเผยเห็นฝ่าไม้กั้นข้ามทางรถไฟขณะที่รถไฟกำลังมา
รัก 6 ปีไม่ได้ช่วยอะไร หนุ่มสุดช้ำ ถูกแฟนสาวขโมยทองกว่า 57 บาท เล่าทั้งน้ำตาเมื่อรู้ว่าคนรักเป็นคนทำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น