No data was found

“อนุชา” โวรัฐบาลชุดนี้เพอร์เฟค วางรากฐานประเทศ ส่งต่อรบ.ใหม่ สานต่องานได้ทันที

กดติดตาม TOP NEWS

“อนุชา” โวรัฐบาลชุดนี้เพอร์เฟค วางรากฐานประเทศ ส่งต่อรบ.ใหม่ สานต่องานได้ทันที

31 ธ.ค.65 นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฎิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ภายหลังสถานการณ์ โควิดในปี 2566 ที่จะเข้ามานี้ รัฐบาลพยายามผลักดันการท่องเที่ยวที่จะให้กลับมาถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตัวเลขนักท่องเที่ยวเหมือนเดิมที่ประเทศไทยเคยทำได้เหมือนปี 2562 อยู่ที่ประมาณ 40 ล้านคนแต่ในปีหน้าเชื่อว่าจะได้นักท่องเที่ยวร้อยละ 50 ของนักท่องเที่ยว ประมาณ 20 ล้านคน สามารถทำได้

 

 

เนื่องจากปี 2565 สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ถึง 12 ล้านคนแตกต่างจากประเทศอื่น ที่ไม่เคยคิดว่าไทยจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ถึงขนาดนี้ แต่วันนี้ด้วยความร่วมมือจากประชาชนในการที่จะรักษาวินัยทางด้านโควิด ซึ่งได้รับความร่วมมือที่ดี ทำให้ประเทศไทยได้รับความเชื่อถือมีความมั่นใจจากนักท่องเที่ยว เนื่องจากระบบสาธารณสุขของไทยได้แสดงให้เห็นว่า เมื่อป่วยในประเทศไทยจะสามารถดูแลได้อย่างดีไม่ใช่เฉพาะคนไทยคนต่างชาติที่มาอยู่ในเมืองไทยด้วย โดยทางการแพทย์ของไทยไม่ได้เป็นรองใครและได้รับการยอมรับจากต่างประเทศ ทำให้อุตสาหกรรมอื่นๆในอนาคตที่จะเกี่ยวเนื่องกันตอนนี้แทบไม่ต้องโฆษณาประชาสัมพันธ์แต่เป็นการถูกยอมรับโดยทั่วไป โดยระบบสาธารณสุข แพทย์ พยาบาลของไทย สามารถที่จะดูแลและมีผู้เชี่ยวชาญทำให้ทั่วโลกมาประเทศไทย เพื่อที่จะรับการรักษา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนงานของรัฐบาลให้เกิดความต่อเนื่อง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

นอกจากนี้ ไทยยังส่งเสริมซอฟท์พาวเวอร์ นำเสนอสิ่งต่าง ๆ วัฒนธรรม อาหาร ขนบธรรมเนียมประเพณีต่าง ๆ ได้รับการยอมรับของต่างชาติ ซึ่งรัฐบาลและประเทศไทยจะดำเนินการในด้านนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้มากขึ้นด้วย

พร้อมระบุว่ารัฐบาลนี้มีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ยอมรับของโลก ซึ่งในช่วงสถานการณ์ที่ผ่านมาก็ได้รับความชื่นชมจากนานาชาติทั้งหมด ดังนั้นโครงสร้างทั้งหมดที่รัฐบาลนี้วางไว้สามารถที่จะต่อยอดได้ไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลไหนเข้ามาสามารถที่จะดำเนินการตามนโยบายที่เคยพูดถึงและวางรากฐานไว้แล้วเพราะได้เกิดความเชื่อมั่นแทบจะไม่ต้องโฆษณา และได้ดำเนินการจนประสบความสำเร็จ และมีแอ็กชั่นให้ดู ว่าสามารถทำได้ ไม่ใช่พูดอย่างเดียวว่าจะทำแต่ว่าได้ลงมือทำและทำแล้วและสิ่งที่จะทำ ในอนาคตรัฐบาลต่อไปก็จะสามารถต่อยอดไปได้อย่างง่ายและประสบผลสำเร็จได้ไม่ยาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระทึกจนท.เร่งช่วยหนุ่มชัยภูมิ ติดท่อระบายน้ำนาน 4 วัน อ้างถูกคนร้ายตามอุ้มต้องหนีลงท่อ
หนุ่มร้อง "สายไหมต้องรอด" ถูกมิจฉาชีพหลอกซื้อนาฬิกาหรู 4 แสน รวบตัวคนร้ายได้ แต่ต้องจ่ายไถ่ของคืน
สาวถูกอุ้มฆ่า นำร่างฝังกลางเหวเมืองนคร  สอบสวนกลาง ตามรวบผู้ก่อเหตุยกแก๊ง
"นายใหญ่" เดินเกมใต้ดินคุมมั่นคง ทวงคืนศักดิ์ศรี ถูกถอดยศ เรียกคืนเครื่องราชย์
"ศุภชัย" ยันนโบายรัฐเขียนชัด หนุนพัฒนากัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างมูลค่าศก. ชี้ควรทำกม.ควบคุมดีกว่าขึ้นบัญชียาเสพติด
"รัฐบาล" ฝ่าดงกับระเบิด กระชากค่าแรง 400 ทุบนายจ้าง กลบเกลื่อนคดีจำนำข้าว ปรับครม.จบไม่สวย
"สาวสอง" อดีตแคชเชียร์สุดแสบ แอบฉกเงินเจ้าของร้านนวดสปา สูญกว่า 40 ล้าน ตร.เร่งล่าตัว
"ทุเรียน 1 บาท" ถูกใจคนงบน้อย ขายจริงไม่จกตา ลูกค้ารุมซื้อเพียบ พ่อค้าเผยอยากให้ทุกคนได้กิน
เปรู พี่ชายปธน. ถูกจับข้อหารับสินบน
คุมตัว "มีน พระราม3" โมเดลลิ่งเก๊ หลอกเด็กเอนฯ-ฉกทรัพย์ ส่งศาลฝากขัง ตร.ค้านประกันตัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น