No data was found

ด่วน!!! ‘หมอพร้อม’ เปิดลงทะเบียน ให้บุคคลทั่วไปจองคิวฉีดวัคซีนทางไลน์

กดติดตาม TOP NEWS

‘หมอพร้อม’ เปิดให้บุคคลทั่วไปลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนทางไลน์ อีกทั้งสามารถลงทะเบียนให้ญาติได้อีกด้วย

แอพพลิเคชั่น ‘หมอพร้อม’ ได้เปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าไปจองคิวฉีดวัคซีนทางไลน์ได้แล้ว หลังจากวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา เปิดให้ลงทะเบียนและจองคิวล่วงหน้าสำหรับผู้สูงอายุและกลุ่มที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มเท่านั้น โดยการลงทะเบียนล่าสุดสามารถลงทะเบียนได้โดยไม่จำกัดกลุ่ม และสามารถลงทะเบียนให้กับบุคคลในบ้านได้เพิ่มเติมด้วย

สำหรับวิธีการลงทะเบียนนั้นจะต้องเพิ่มเพื่อนหรือสแกนคิวอาร์โค้ดก่อน สำหรับการเพิ่มเพื่อนใช้ช่องค้นหาพิมพ์คำว่า ‘หมอพร้อม’ เลือกบัญชีกดเพิ่มเพื่อน แล้วกรอกข้อมูลบัตรประชาชนและเบอร์โทรศัพท์หรือสแกน QR Code “หมอพร้อม” หรือกดลิงค์เพื่อเพิ่มเพื่อน https://bit.ly/2Pl42qo จากนั้นลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยกดเมนูลงทะเบียนขอรับวัคซีน จากนั้นกรอกเลือกโรงพยาบาลใกล้บ้านที่ต้องการ

หากต้องการลงทะเบียนแทนบุคคลอื่น ให้กดเลือกเพิ่มบุคคลอื่น และระบุความสัมพันธ์ จากนั้นให้กรอกข้อมูลบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์ของผู้ที่ต้องการลงทะเบียนให้ จากนั้นให้กดเมนูจองฉีดวัคซีนโควิด-เลือกจอง-กดรับสิทธิ จากนั้น ระบบจะให้ทำแบบสอบถามเพื่อคัดกรองและเลือกโรงพยาบาล วัน เวลา ฉีดวัคซีน จากนั้นจะมีข้อความยืนยันนัดหมายการรับวัคซีนโควิด-19

โดยหากต้องการเปลี่ยนคิวจองฉีดวัคซีน ให้กดเลือกเมนูข้อมูลการจองฉีดวัคซีน โควิด-19 เข็มที่ 1 จะสามารถเปลี่ยนการจองโดยระบุวัน เวลาใหม่ จากนั้นระบบจะส่งข้อความยืนยันนัดหมายใหม่ต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น