No data was found

“หมอเหรียญทอง”ยกย่อง “ป๋าเทพ”ศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ รู้ดีรู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน ครบเครื่อง

กดติดตาม TOP NEWS

“หมอเหรียญทอง” ยกย่อง “ป๋าเทพ” ศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ รู้ดีรู้ชั่ว ครบเครื่อง หากมีโอกาสจะขอกราบคารวะ

จากกรณีตลกชื่อดัง “ป๋าเทพ” หรือ เทพ โพธิ์งาม ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กจวกคนรุ่นใหม่ดีแต่พูด สร้างปัญหา ยกระบอบไทยดีที่สุดในโลก จะเชียร์ใครจะทำอะไรดูเหตุผลด้วย ไม่ใช่เอาแต่มันอย่างเดียว พร้อมชื่นชมการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ล่าสุด พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา พูดถึง “ป๋าเทพ” ระบุว่า ผมขออนุญาตโหนและเรียกพี่เทพ โพธิ์งาม นะครับ…ผมเป็น FC พี่เทพมาช้านานมาก ตั้งแต่พี่เทพยังไม่แก่ ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา พี่เทพเป็นศิลปินที่แพรวพราวมาก คำว่า ‘แพรวพราว’ ของผมในที่นี้หมายถึงทั้งการแสดงทางกาย วาจา และใจนั้นครบเครื่อง ผู้ที่ได้เห็น ได้รับชมพฤติกรรมของพี่เทพจะถูกใจ เป็นธรรมชาติ มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คนจำนวนมากได้

คนที่จะแพรวพราวได้อย่างนี้จะต้องมีสติปัญญาที่ดีมากๆ การที่พี่เทพจะตอบคำถาม หรือจะโต้ตอบการสัมภาษณ์ได้อย่างนี้บ่งบอกให้เห็นถึงสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด ที่สำคัญยิ่งคือการตั้งมั่นอยู่บนการรู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน ซึ่งพี่เทพ โพธิ์งาม ครบเครื่องอย่างบริสุทธิ์ใจไม่ซ้อนเร้นด้วยการเสแสร้งใดๆ

หากผมมีโอกาสได้พบได้เจอพี่เทพ ก็จะต้องกราบคารวะท่านให้ได้ การเป็นศิลปินตลกของพี่เทพสร้างความบันเทิงได้อย่างสดชื่นทุกครั้ง…แต่จิตวิญญาณสำนึกดีของพี่เทพยิ่งสร้างความศรัทธาอย่างยิ่งใหญ่แก่สาธารณะ

ผมรู้สึกดีมากๆกับศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ท่านนี้ ได้ฟังท่านพูดในคลิปสอนสำนึกคนในชาติแล้ว ท่านคือศิลปินที่ผมกราบท่านได้อย่างสบายใจ ด้วยความเคารพอย่างสูงต่อพี่เทพ โพธิ์งาม ครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น