No data was found

“ป๋าเทพ”รับออเดอร์ขนมเปี๊ยะไม่ทัน หลังโดนดราม่าเรื่องพูดการเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

"ป๋าเทพ"รับออเดอร์ไม่ทัน หลังโดนดราม่าเรื่องพูดการเมือง

จากกรณีศิลปินตลกเทพ โพธิ์งามพูดถึงสถานการณ์บ้านเมือง ก่อนจะกล่าวเชิงตำหนิกลุ่มเยาวชนออกมาชุมนุมประท้วงรัฐบาล ว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควร พร้อมยก บิ๊กตู่ เป็นนายกฯที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ทั้งยังบอกด้วยว่าจะเชียร์ใครจะทำอะไรดูเหตุผลด้วย ไม่ใช่เอาแต่มันอย่างเดียว ทำให้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก

ล่าสุดเพจ “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” ออกมาโพสต์ว่า “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาให้กำลังใจป๋าและอุดหนุนขนมนะครับ ตอนนี้แอดมินกำลังรีบทยอยตอบกลับข้อความอินบ็อกซ์ตามคิวครับ ต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยครับ หรือสามารถแอดไลน์อีกช่องทางได้ที่เบอร์ 0853954415 ได้เลยครับ (ปล.ได้รับขนมเปี๊ยะทุกท่านแน่นอนครับ) ขอให้ทุกๆท่านมีความสุขกาย สุขใจ สุขภาพแข็งแรง ปลอดพ้นจากโควิดทุกท่านครับ ขอบพระคุณครับ”

ขณะที่ก่อนหน้านี้ มีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นในไอจีของนักร้อง-พิธีกรสาว ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด เกี่ยวกับเรื่องยอดขายขนมเปี๊ยะของนักแสดงตลกหนุ่มรุ่นพี่ เทพ โพธิ์งาม หรือ ป๋าเทพ โดยบอกว่า “ดีใจกับป๋าเทพ ยอดขายขนมเปี๊ยะ จากวันละพันบาท หลังจากออกมาพูดปรามดารารุ่นใหม่ ปจบ. #ยอดขายวันละสามแสนบาท #พลังสลิ่มผู้มี purchasing power 55555++”

ตั๊ก ศิริพร เลยตอบกลับผู้ใช้ไอจีรายดังกล่าวว่า เคยเอาขนมมาหนุนล้อรถด้วย โดยบอกว่า “เหรอแล้วในสามแสนนั่นน่ะมีเงินของหนูด้วยป่าว หนูไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะ พี่เคยนะ เอาขนมแกมาหนุนล้อรถกันไหลดีเชียวลูก”

เมื่อเจอคำตอบแบบนี้ ชาวเน็ตคนเดิมก็ตอบกลับตั๊ก ว่า คงต้องช่วยอุดหนุนหลายกล่อง แถมยังชมตั๊กว่า ศีลเสมอกับนุ้ย โดยบอกว่า “@tucknuipooh ตั้งใจอยากช่วยค่ะ แต่ตอนนี้ข่าวว่าคิวยาวเหยียด หนุนล้อได้ดีเหรอคะ งั้นต้องช่วยซื้อหลายกล่องเลยค่ะ คุณตั๊ก คุณนุ้ย น่ารักดีนะคะ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากค่ะ ศีลเสมอกัน เชียร์ค่ะ กตัญญูรู้คุณคน ไม่ปีนเกลียว เป็นตัวอย่างที่ดีแก่นักแสดงรุ่นหลังค่ะ” และตั๊กก็ได้ตอบกลับคำชมของชาวเน็ตรายนี้ว่า “ขอบพระแคมจ้ะ”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ตร.พัทยา" บุกรวบ 9 นักพนันชาวต่างชาติ เปิดร้านกาแฟบังหน้า ยึดของกลางได้เพียบ
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 61 จว.รับมือฝนถล่ม กทม.โดนด้วย
ปูตินไม่มีแผนยึดคาร์คิฟ รุกยึดพื้นชายแดนเพื่อสร้างเขตกันชน
จีนดัน "กุ้ยโจว" เมืองเสน่ห์ท่องเที่ยวธรรมชาติ-วัฒนธรรมยุคใหม่ เต็มไปด้วยมรดกธรรมชาติอันล้ำค่า สวยสดงดงาม
นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น