No data was found

“พล.ท.นันทเดช” เปล่งถาม “รมว.ศธ.” รู้หรือยัง มีปลุกระดมนร.ไม่เอาศาสนา

กดติดตาม TOP NEWS

"พล.ท.นันทเดช" เปล่งถาม "รมว.ศธ." รู้หรือยัง มีปลุกระดมนร.ไม่เอาศาสนา

จากกรณีที่ครูสาวในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตกรุงเทพมหานคร ได้มีการสอนเนื้อหาในวิชาประวัติศาสตร์ โดยพาดพิงพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ รัฐบุรุษและอดีตประธานองคมนตรี และได้การมีเปิดเอกสารถ้อยแถลงระบุว่า ตนเองไม่ได้มีเจตนาจะหมิ่นหรือพาดพิง เป็นเพียงการสอนเท่านั้น และได้มีกระแสข่าวบนโลกโซเชียล ห่วงความปลอดภัยของเด็กนักเรียน ที่เป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าวด้วย

ต่อมาทางด้าน “นิพนธ์ บุญญามณี ” ได้ขอบคุณ ทีมช่วยเหลือนักเรียนถ่ายคลิปครูบิดเบือนข้อมูล พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรี ระบุชัด ภาคประชาชนสำคัญมากที่จะช่วยเป็นหูเป็นตาคอยดูแลช่วยเหลือสอดส่อง พฤติกรรมอันไม่เหมาะสม อันเกิดความบิดเบือนประวัติศาสตร์นำซึมซับเข้าเยาวชนอันเป็นกำลังหลักของชาติ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขณะที่พรรคการเมืองอย่าง พรรคก้าวไกล ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้ พร้อมโพสต์ข้อความปกป้องด้วยว่า กรณีครูพูดถึง พล.อ.เปรมในชั้นเรียน ต้องทำความเข้าใจเรื่องความหลากหลายทางเพศ ไม่ใช่ล่าแม่มดเพื่อกำจัดคนคิดต่าง

 

พรรคก้าวไกล : มติเอกฉันท์ ทิม-พิธา นั่งหัวหน้าพรรคก้าวไกล ประกาศเริ่มบทที่ 2 ของอนาคตใหม่ - BBC News ไทย

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ

 

 

ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก พลโท นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ(ศรภ.) ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “เมื่อวานนี้ ขึ้นรถไฟฟ้ากลับจากปากน้ำ มาพระโขนง มีคนเกือบเต็มรถ ได้ยินสาววัยกลางคน 3 คน พูดคุยกันเรื่อง ไปเที่ยวงานหน้าศาลากลาง จ. สมุทรปราการ อย่างสนุกสนาน วกกลับมาเรื่องอะไรไม่ทราบชัดเจน เพราะได้ยินแค่ว่า

เดี๋ยวนี้คงเหลือแค่โรงเรียนอนุบาลเท่านั้นที่ ไม่ถูกเข้าไปปลุกระดม ผมสะดุดเมื่อได้ยิน เศร้าใจอยู่ลึกๆ แล้วท่านรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ ท่านทราบเรื่องนี้บ้างหรือเปล่าครับ ว่าเดียวนี้ มันไปไกลมากถึงขนาดหาเสียงว่าไม่เอาศาสนาพุทธ แล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้
จีน สนามบินเซินเจิ้นเปิดตัวห้องรับรองสัตว์เลี้ยง
ยูเครน เซเลนสกี้ระงับทริปต่างปท.หลังรัสเซียรุกหนักคาร์คีฟ
มาเลเซีย จี้เฟสบุ๊คชี้แจงเหตุลบโพสต์อันวาร์พบฮามาส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น