No data was found

ชาวบ้านพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ปิดล้อมหาตัวคนร้ายขโมยงัดบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวบ้านพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ปิดล้อมหาตัวคนร้ายขโมยงัดบ้าน

เวลา 10:00 น. ที่ผ่านมาชาวบ้านในพื้นที่พร้อมกำนันผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีช่วยกันทำการปิดล้อม ทุ่งนาใกล้เคียงกับประตูน้ำคลองภักดีรำไพ หลังบ้านของนางอุมาพร บุญประเสริฐ อายุ 49 ปี เลขที่ 4/20 หมู่7 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จันทบุรี โดยเจ้าหน้าที่ใช้กำลังกว่า 50 นายรวมทั้งชาวบ้านปูพรมเดินค้นหาคนร้ายบริเวณป่าละเมาะมีสวนมะพร้าวและสวนไผ่ ลักษณะเป็นทุ่งนา แต่พี่ใช้เวลาค้นหาร่วม 3 ชั่วโมงจึงยุตติการค้นหาเนื่องจากไม่พบตัว แต่พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยถูกจอดทิ้งไว้หนึ่งคันคันจักรยานยนต์ ยามาฮ่ารุ่นฟีโน่ สีดำ หมายเลขทะเบียน สขน 776 กรุงเทพมหานคร ถูกจอดทิ้งไว้ใกล้เคียงสถานที่เกิดเหตุตรวจสอบภายในรถจักรยานยนต์ก๊อปปี้กระเป๋าสะพาย ภายในพบมีดปลายแหลมค้อนตอกตะปู เอกสาร ทะเบียนบ้าน รูปถ่าย สมุดบัญชีธนาคาร

ระบุชื่อนายอนิรุต โสมแก้ว เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ไปตรวจสอบ ต่อสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี
ส่วนบ้านที่เกิดเหตุพบร่องรอยของหน้าต่างมีรอยงัดแงะ มีรอยนิ้วมือติดอยู่อย่างชัดเจน พร้อมอุปกรณ์ที่ใช้ทำการงัดเป็นอีเต้อ ที่ทางเจ้าของบ้านวางไว้อยู่ในบริเวณบ้าน เจ้าของบ้านคือนางอุมาพร ยังบอกอีกว่าโชคดีที่คนร้ายไม่สามารถเข้าไปได้เนื่องจากภายในบ้านมีลูกสาวคนโตอายุ 25 ปีอยู่ภายในบ้านเพียงลำพังด้วย พยานปากสำคัญคือคนเลี้ยงควายที่เห็นเหตุการณ์คือนายสำเริง ทองนพคุณ อายุ 65 ปี หรือลุงหย่อง มีอาชีพเลี้ยงควายอยู่บริเวณหลังบ้านที่เกิดเหตุได้เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองเห็นชายต้องสงสัยมีพิรุธกำลังคลานเข้าไปบริเวณหลังบ้านที่เกิดเหตุ

แล้วก็หายไปพักใหญ่ ตัวเองคิดว่าต้องมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นแน่จึงขี่รถจักรยานยนต์ส่วนตัวไปบอกกับยามที่เฝ้าประตูน้ำอยู่ใกล้เคียงให้ไปช่วยกันจับโจร เมื่อตนเองเข้าไปพร้อมกับลุงยามคนร้ายตกใจวิ่งหนีตนเองพร้อมกับลุงยามได้ใช้หนังสติ๊กที่ติดตัวมาระดมยิงใส่คนร้ายจำนวนหลายนัด ตนเองมองเห็นว่าคนร้ายล้มลุกคุกคลานอยู่หลายครั้งแล้ววิ่งหายเข้าไปในป่า จากนั้นจึงได้โทรแจ้งชาวบ้านให้มาช่วยกัน หากชาวบ้านใกล้เคียงพบบุคคลต้องสงสัยลักษณะรูปร่างท้วมผิวดำแดงสวมเสื้อแขนยาวลักษณะมีฮู้ดสีออกน้ำเงินให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีทางหมายเลข 191 โดยคาดว่าผู้ก่อเหตุยังคงหลบหนีอยู่ในบริเวณป่าใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พื้นที่ตำบลคลองนารายณ์ ไปทะลุพื้นที่คมบาง อำเภอเมืองได้

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น