No data was found

หลักสูตรแบบนี้ก็มีหรอ โซเชียลวิจารณ์หนัก คลิปครูโรงเรียนดัง สอนม.4 งัดถ้อยคำสุดเสื่อม พาดพิง “ป๋าเปรม”

กดติดตาม TOP NEWS

กลายเป็นประเด็นเดือดที่สังคมตั้งคำถามอย่างกว้างขวาง และกำลังมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล เมื่อปรากฎหลักสูตรการเรียนการสอนแบบนี้ก็มีหรือ? หลังมีคลิปการเรียนการสอนจากครูม.4 โรงเรียนดัง ย่านสายไหม โดยบางช่วงบางตอนสอนประเภทของเผด็จการ และยังมีการพาดพิงพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ผู้ล่วงลับไปแล้วด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้คลิปการเรียนการสอนดังกล่าวเป็นของโรงเรียนแห่งหนึ่งในบริเวณแขวงคลองถนน เขตสายไหม ได้มีการเรียนการสอนเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยมีบางช่วงบางตอนที่ได้มีการพาดพิงกล่าวถึงพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ผู้ล่วงลับไปแล้วในทิศทางประเด็นที่เสียหาย สร้างความเสื่อมเสียและความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนให้กับเด็กและเยาวชน

สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าวนี้ เป็นการเรียนการสอนที่มีจอสไลค์บนกระดาน มีหัวข้อการเรียนการสอนที่ระบุถึงประเภทของเผด็จการ และจากคลิปบางช่วงบางตอนของการสอนมีใจความที่พาดพิงไปในทางเสียหายละเอียดหยามผู้ล่วงลับไปแล้ว หลายถ้อยคำที่ไม่สุภาพ หยาบคายและไม่เหมาะสมอย่างมาก

 

ล่าสุดทางทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้เดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าว เพื่อตรวจสอบและสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่พบครูเจ้าตัวที่ปรากฏอยู่ในคลิป จึงสอบถามเพื่อทำการพูดคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียน โดยครูเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง แจ้งว่าขณะนี้ทั้งครูและนักเรียนอยู่ระหว่างออกค่ายพักแรมเป็นระยะเวลา 3 วัน จึงไม่สะดวกที่จะให้ทำการสัมภาษณ์ จากนั้นทีมข่าวจึงได้โทรศัพท์เพื่อประสานพูดคุยสอบถามกับทางผู้อำนวยการโรงเรียน โดยประสานผ่านหัวหน้าสำนักงานหน้าห้องผู้อำนวยการ ซึ่งได้รับคำตอบว่าขออนุญาตสอบถามตัวของผู้อำนวยการโรงเรียนก่อน แล้วจะติดต่อกลับ

 

 

 

 

ทั้งนี้ในเบื้องต้น ทางโรงเรียน ยังไม่ทราบเรื่องเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยอมรับว่าคุณครูคนดังกล่าวก็มีตัวตนจริงและสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ ส่วนจะมีมุมมองทางการเมืองไปในทิศทางใด ยังไม่มีใครทราบ และที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียนใด ๆ จากนักเรียนด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น