No data was found

“นายกฯตู่” เสียใจอย่างสุดซึ้ง ครอบครัวผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต เหตุ “เรือหลวงสุโขทัย” อับปาง ลั่นไม่ใช่เรื่องวิจารณ์ซ้ำเติมกัน

กดติดตาม TOP NEWS

"นายกฯตู่" เสียใจอย่างสุดซึ้ง ครอบครัวผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต เหตุ "เรือหลวงสุโขทัย" อับปาง ลั่นไม่ใช่เรื่องวิจารณ์ซ้ำเติมกัน

วันที่ 21 ธ.ค. 65 ที่จ.เชียงราย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวแสดงความเสียใจกับกำลังพลของกองทัพเรือที่สูญเสียจากเหตุการณ์ “เรือหลวงสุโขทัย” อับปาง ที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า นายกฯ สั่งการทุกวันเมื่อวานนี้(20 ธ.ค.) ตนก็สั่งให้รายงานส่งชื่อส่งอะไรมาให้ดูแล ครอบครัวผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดูแลเรื่องการเยียวยา นายกฯ สั่งหมดทุกวัน และวันนี้ก็ทราบข่าวว่ามีการพบผู้สูญหายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และพบผู้เสียชีวิต ตนก็ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง เพราะฉะนั้นเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว ทุกคนก็ต้องระมัดระวังให้ได้มากที่สุดในการจัดการ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“เห็นบางส่วนก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปเยอะแยะไปหมด นี่เหตุการณ์คนเสียชีวิตนะ ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาซ้ำเติม ไม่ใช่เรื่องที่เราจะมาพูดจาให้ร้ายเสียหาย นี่แหละคือประเทศไทยเป็นอย่างนี้เพราะอะไร ก่อนที่จะกล่าวทิ้งท้ายว่าขออย่าสร้างความเกลียดชังกันมากนักเลย ยุ่งไปหมดทุกเรื่อง”พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบทันควัน "แก๊งทวงหนี้โหด" ใช้มือถือตบหน้า กระชากยายวัย 75 ล้ม ซ้ำยังพังร้านไข่เจียว ล่าสุดยังปากแข็งไม่ยอมรับ
"สุทิน คลังแสง" รมว.กลาโหม พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของให้ผู้ประสบวาตภัย ในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู หนักสุดในรอบ 40 ปี
"ดร.อานนท์" ฝากถึง "โน้ส" พร้อมชวนแสดงความเห็น ควรหรือไม่ เอาเรื่องแฟนเก่าเลิกไปแล้วมาบูลลี่
"การไฟฟ้าพะเยา" แจงดราม่าแล้ว ใบแจ้งเตือนค่าไฟมีหลายสี หลังปชช.หวั่นเป็นของปลอม
ถึงกับงง สาวช้อปรองเท้าแบรนด์ดังเดินชิลออกจากร้าน ตังค์ไม่จ่าย พอจับได้บอกให้ รปภ.จ่าย
งานเข้า "บ.ขนมอบญี่ปุ่น" เรียกคืนขนมปังแผ่นกว่า 1 แสนถุง หลังเจอซากหนู
โปรดเกล้าฯ สถาปนาสมณศักดิ์ "พระธรรมราชานุวัตร" ขึ้นเป็นพระราชาคณะเจ้าคณะรอง
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือน 46 จว. รับมือฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง กทม.ก็ไม่รอด
หนุ่มใหญ่กระโดดให้รถไฟชนกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร
กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรในพื้นที่เกาะช้าง “การช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล” ณ ศูนย์รักษาความปลอดภัยทางทะเลกองทัพเรือเกาะช้าง อ.เกาะช้าง จว.ตราด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น