No data was found

หนุ่มช็อก ทวงเงินแค่ 50 บาท เจอลูกหนี้หัวร้อน ขับรถพุ่งชนไม่ยั้ง

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มช็อก ทวงเงินแค่ 50 บาท เจอลูกหนี้หัวร้อน ขับรถพุ่งชนไม่ยั้ง

วันนี้ 18 ธ.ค. เพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์part 5.2 ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ระทึก ซึ่งเจ้าของคลิปเป็นพนักงานทวงหนี้ ของบริษัทสินค้าผ่อนส่งแห่งหนึ่ง ขณะไปทวงหน้ค่าสินค้าจากลูกค้ารายหนึ่งแต่ตกลงกันไม่ได้ซ้ำถูกลูกค้ารายดังกล่าวขับรถยนต์พุ่งชนรถกระบะของตนเอง จนได้รับความเสียหายและสร้างความแตกตื่นให้ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ โดยผู้โพสต์ระบุว่า เค้าก็ทำตามหน้าที่ของเค้า ถ้าเค้าผิดอะไร กฏหมายบ้านเมืองมี ไม่ใช่ขับพุ่งชน…จะฆ่ากันอ่อออ #ชัยนาท
ผมทำงานเกี่ยวกับผ่อนทองและเครื่องใช้ไฟฟ้าครับ แต่ไปเก็บเงินกลับโดนทำแบบนี้ครับพี่ช้วยผมหน่อยครับ

โดยพนักงานทวงหนี้รายดังกล่าว ได้ระบุว่า วันเกิดเหตุตนเองได้ไปเก็บเงินจากลูกหนี้ที่ผ่อนทอง แต่ลูกหนี้ไม่ยอมจ่าย บ่ายเบี่ยง อ้างพ่อป่วยหนัก ก่อนจะขับรถยนต์พุ่งชนรถของผู้เสียหายพังยับเยิน จากนั้น จึงหลบหนีไป โดยลูกค้ารายดังกล่าวที่ได้ทำเรื่องซื้อทองคำรูปพรรณ หนักหนึ่งสลึงกับทางบริษัทของตน เมื่อวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย กล่าวเพิ่มเติมว่า ตามกำหนดแล้ว ตนจะต้องไปเก็บเงินค่าทองจากลูกค้ารายนี้จำนวนกว่าร้อยบาท ทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์ เป็นเวลา 1 เดือน แต่กรณีของลูกหนี้รายนี้ผ่านมาเกือบ 5 เดือนแล้ว ก็ยังจ่ายไม่หมด ซึ่งเหลือเพียงแค่ 1,000 บาทเท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชัย กล่าวอีกว่า วันเกิดเหตุตนและเสมียน ซึ่งเป็นผู้หญิงอีก 2 คน ก็ได้ไปเก็บเงินตามปกติที่บ้านพัก ในพื้นที่ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท โดยตนพูดจาตามปกติ ไม่ได้ไปขู่หรือพูดจาต่อว่าลูกหนี้เลย แต่ ภรรยาของลูกหนี้รายนี้บอกว่า “ไม่มีเงินให้ พ่อป่วยหนักมาก” ตนก็เข้าใจ จึงได้ขอเจรจาต่อรอง ให้จ่าย 50 บาทก็ยังดี เนื่องจากตัวเองก็ลำบากใจที่มาเก็บเงินลูกหนี้ไม่ได้ ทางบริษัทก็จะบ่นแต่คู่กรณีก็ยืนยันว่า ไม่มีอย่างเดียว จากนั้น พี่เขยของลูกค้าเกิดมีอารมณ์โมโหได้พยายามใช้ขวานไล่ฟันตนและทีมงาน จนต้องขับรถออกมา แล้วมาเก็บเงินที่บ้านอีกหลัง ซึ่งห่างจากบ้านของคู่กรณีเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น
ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า ขณะที่ตนนั่งอยู่ในรถกับน้องเสมียนอีก 1 คน ไม่นานก็มีรถยนต์คันสีแดงขับพุ่งมาชนท้ายรถของตนอย่างจัง ซึ่งตนและน้องเสมียนตกใจมาก คิดว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่เหตุการณืกลับไม่เป็นเช่นนั้นเพราะผู้ขับขี่ ได้ถอยหลังไปตั้งหลักและขับพุ่งมาชนอีกหลายครั้งจนหนำใจ จากนั้นคนที่ขับรถคันดังกล่าวจึงเปิดประตูลงจากรถ ทำให้ตนทราบว่าคนขับก็คือลูกหนี้คู่กรณีที่เกือบมีเหตุวิวาทกันก่อนหน้านี้ โดยผู้ก่อเหตุได้เดินไปซ้อยท้ายรถจยย. ของภรรยาที่ขับขี่ตามมาที่หลัง แล้วพากันหลบหนีไป
ตนตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ เพราะที่ผ่านมา เวลาลูกหนี้รายนี้ขอผัดผ่อน ตนก็ยอมตลอด ช่วงที่น้ำท่วม ก็หยุดเก็บ เพราะทราบว่าอีกฝ่ายไม่มีเงิน ตนทำตามหน้าที่ ไม่ได้มาเก็บเงินเหมือนกลุ่มทวงหนี้นอกระบบ จำนวนเงินที่จะเก็บแต่ละวัน ก็เกิดจากการตกลงกันเรียบร้อยแล้วก่อนที่จะเอาทองไป จึงรู้สึกเสียความรู้สึกมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้”

ผู้เสียหายยังกล่าวด้วยว่า จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้รถของตนเสียหายหนักและตนก็บาดเจ็บ ฟกช้ำ จากเหตุการณ์ที่ถูกรถกระแทกด้วย ส่วนน้องอีก 2 คนก็บาดเจ็บที่ศีรษะ เพราะกระแทกกับกระจกรถ อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทของตน ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด โดยในวันนี้ ตนจะเข้าไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.วัดสิงห์ เพื่อให้ติดตามตัว คนก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คลิปบีบหีวใจ นาทีช่วยชีวิต "เด็กเล็ก" กินขนมปังติดคอ อาการหนักจนไม่มีเรี่ยวแรง
สุดปังไม่เหมือนใคร ลูกหลานไอเดียเก๋ นำของใช้-อาหาร แต่งหน้าหีบศพแม่ แทนใช้ดอกไม้สด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 52 จว. ฝนถล่ม ลมกระโชกแรง กทม.โดนด้วย
ด่วน สื่อตปท.ตีข่าวใหญ่ เฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ประสบอุบัติเหตุ ทีมกู้ภัยเร่งค้นหา ยังไม่ทราบชะตากรรม
เกาหลีใต้เตือนระวังตัว เดินทางในไทย-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น