No data was found

สุดสลด! ผู้ป่วยโควิด ดับคาโต๊ะกินข้าว 2 ราย อีกรายนอนหมดแรง เจ้าหน้าที่เร่งส่งรพ.

กดติดตาม TOP NEWS

สุดสลด! ผู้ป่วยโควิด ดับคาโต๊ะกินข้าว 2 ราย อีกรายนอนหมดแรง เจ้าหน้าที่เร่งส่งรพ.

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 ก.ค. ตำรวจ สน.ดินแดงรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 183 ซ.ประชาสงค์เคราะห์ 6 ถ.ประชาสงค์เคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูชุดปฏิบัติการพิเศษโควิด19

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยสูง 4 ชั้น มีประตูเหล็กปิดสนิท ภายในพบร่างนายธวัช สุนทีธรรม อายุ 70 ปี และ นายหัสดิน สุนทีธรรม อายุ 80 ปี นอนเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ที่โต๊ะทานข้าวชั้นล่างของตัวบ้าน นอกจากนี้ยังพบ นางพัฒนา สุนทีธรรม อายุ 75 ปี มีอาการป่วยจากเชื้อโควิด19 และยังเป็นผู้ที่เฝ้าศพพี่น้องที่เสียชีวิต ซึ่งทั้งหมดพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือประสานรถศูนย์กู้ชีพนเรนทรให้มารับตัวไปทำการรักษา

 

จากการตรวจสอบพบว่าทั้ง 3 คน เป็นพี่น้องกันและพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยญาติที่อยู่บ้านระแวกเดียวกัน ระบุว่า ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากตัวบ้านตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่หลังจากนั้นกลิ่นแรงขึ้น จนวันนี้ตัดสินใจบอกเพื่อนบ้านให้ช่วยเหลือ เมื่อเพื่อนบ้านมาถึงก็พบว่าประตูเหล็กถูกปิดสองชั้น จึงค่อยๆเปิดประตูเหล็กพับด้านใน ก็ได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง เมื่อมองเข้าไปเห็นคนนอนอยู่ ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงปรึกษากับญาติที่มาขอความช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งสามารถเปิดเข้าไปในบ้านได้ และพบว่า มีป่วยเสียชีวิต 2 ราย อีก 1 ราย อาการไม่มีแรง และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้กันพื้นที่เนื่องจากมีความเสี่ยงสูง ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปยังนิติเวช รพ.ตร. และนำตัวผู้ป่วยไปรักษาต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ออมสิน เปิดให้กู้โครงการ “สินเชื่อออมสินรีไฟแนนซ์เพื่อสังคม” ตั้งเป้าแก้หนี้ครัวเรือนตามนโยบายรัฐ ลดดอกเบี้ย 4 กลุ่มสินเชื่อ ช่วยลูกหนี้บัตรเครดิต ลูกหนี้ P-Loan ลูกหนี้นาโนไฟแนนซ์ ลูกหนี้สินเชื่อบ้าน
เริ่มแล้ว BTS ร่วมพันธมิตร จัดกิจกรรม "CPR & AED Workshop" ถวายเป็นพระราชกุศล
เปิดใจ "เมียผู้ตาย" ก่อนพบศพสามีในแทงค์น้ำ ย่านร่มเกล้า
เปิดเผยอาวุธลับ KNLA กำลังหลักโจมตีในสมรภูมิเมียวดี
นายกเล็กบางบาลขอโทษ จนท.เทศบาลสารภาพ "ซาร่า" ตายแล้ว เผยนาทีดิ้นทุรนทุรายก่อนสิ้นใจ
บิ๊กเจี๊ยบ ตำรวจไซเบอร์บุกจับแก๊งเว็บพนันออนไลน์คาห้องทำงานในพื้นที่อำเภอขลุงจันทบุรี
"พวงเพ็ชร" รับเสียกำลังใจ หลังมีชื่อหลุดโผครม. ขอโอกาสทำงานสำคัญคั่งค้างให้สำเร็จ
เปิดนาทีระทึก คนร้ายซุ่มยิง "ตำรวจบันนังสตา" เจ็บสาหัส ขณะดูแลความปลอดภัยประชาชน
เพจดังแฉลากไส้ "สส.ก้าวไกล" โหวตหนุนกมธ. จัดทริปผลาญงบไปดูงานบุหรี่ไฟฟ้าที่จีน
ยายวัย 96 นอน ผวาแทงค์น้ำชำรุดผุพังใช้การไม่ได้นานกว่า 30 ปี ถล่มใส่บ้าน เคยร้องเรียนมาแล้วแต่ไม่มีหน่วยงานเหลียวแล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น