No data was found

จนท.ฝ่ายปกครอง จับกลุ่มมั่วสุมดื่มกิน เปิดเพลงเสียงดัง ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน

กดติดตาม TOP NEWS

ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ตรวจสอบและจับกุม การรวมกลุ่มมั่วสุมดื่มกินไม่สนโรคระบาด และ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ รวบ 11 นักดื่มส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบนเพื่อดำเนินคดี

นายบรรพต จันทรวงษ์ นายอำเภอกระทุ่มแบน มอบหมายให้  นาย จตุนันท์ จอมทัน ปลัดอำเภอกระทุ่มแบน และ สมาชิก อส.อ.กระทุ่มแบนที่ 2  พร้อมผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.สวนหลวง ว่ามีประชาชนร้องว่า มีกลุ่มบุคคล มั่วสุม ดื่มกิน ในบริเวณบ้านเลขที่ 84/9 ม.3 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งไม่มีรั้วกั้น และ สามารถมองเห็นจากภายนอก พบกลุ่มบุคคลนั่งล้อมวงลักษณะมั่วสุมดื่มกิน และเปิดเพลงเสียงดังอยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้แสดงตัวเข้าจับกลุ่มได้ทั้งหมด 11 คน และมีบางส่วนได้หลบหนีไป

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าว ฝ่าฝืนข้อกำหนด มาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ ฉุกเฉิน  พ.ศ.2548 ข้อ 5 ห้ามชุมนุมหรือทำกิจกรรมหรือการมั่วสุม พร้อมรวบรวมหลักฐานและได้นำตัวผู้จับกุมทั้งหมดพร้อมของกลาง มาบันทึกจับกุม ณ ที่ว่าการอำเภอกระทุ่มแบน และส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ขณะที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร รายงานสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 โดยข้อมูลเมื่อเวลา 24.00 น. วันที่ 28 ก.ค.64 พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มสูงขึ้นถึง 1,175 ราย จำแนกเป็นพบผู้ติดเชื้อจากค้นหาเชิงรุก 190 ราย  และพบผู้ติดเชื้อที่มาจากการเข้ารับการตรวจในโรงพยาบาลอีก 982 ราย ในจำนวนนี้เป็นคนที่อยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร 877 ราย และที่เหลือเป็นคนนอกจังหวัดอีก 105 ราย ส่วนผู้ติดเชื้อในกลุ่ม Bubble & Sealed พบในเรือนจำจังหวัดสมุทรสาคร 3 ราย  ด้านผู้ติดเชื้อสะสมทั้งหมดรวม 46,025  ราย รักษาหายกลับบ้านแล้ว 29,595 ราย อยู่ระหว่างการรักษา 16,315 ราย และ ผู้เสียชีวิตวันนี้รวม 6 ราย มียอดสะสมอยู่ที่ 115 ราย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น