No data was found

“เพจสายไหมต้องรอด” จ่อแจ้งจับ “อานพ” อ้างสื่อใหญ่ตบทรัพย์บ่อน

กดติดตาม TOP NEWS

"เพจสายไหมต้องรอด" จ่อแจ้งจับ "อานพ" อ้างสื่อใหญ่ตบทรัพย์บ่อน

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “บิ๊กเกรียน” โพสข้อความ ระบุว่า “สื่อสำนักใหญ่ตบทรัพย์บ่อนอ้างเพจดัง ใช้ชื่อ’อานพ”แอบอ้าง สื่อแทบทุกสำนัก เพจดังๆ ก็ไม่เว้น เอาไปแอบอ้าง ตบทรัพย์ บ่อน วิธีการ คือสะพายกล้อง เดินขึ้นโรงพัก คุยกับผู้กำกับ ว่ามาจากสำนักนั้น เพจนี้ บอกผู้กำกับโรงพัก ว่ามีร้องเรียนบ่อนในพื้นที่ เช่น บ่อนอาร์ต สน.พระราชวัง พฤติกรรม ยืมมือผู้กำกับ ให้เจ้าของบ่อนมาเคลียร์

เพจสายไหมต้องรอด โดนมาแล้ว ดีเจ้าของบ่อน แอบถ่ายภาพส่งมาให้เพจสายไหมต้องรอด อยู่สื่อสำนักใหญ่โต ดันไปแอบอ้างคนอื่นหากินอีก คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กำลังรวบรวมหลักฐานเอาผิด คุณเด่น(หมายถึง ผบ.ตร.)บอกไม่มีบ่อน แต่ อานพรู้ และไปทุกที่ ที่มีบ่อน ทำจนเป็นสันดาน”

จากนั้น เพจ”บิ๊กเกรียน”ก็โพสรูปข้อความแชทปริศนา เนื้อหาสรุปได้ว่า เจ้าของบ่อนที่ตั้งอยู่ซอยเจริญกรุง 2 ท้องที่สน.พระราชวัง จ่ายเงินให้กับเพจสายไหมต้องรอดไปแล้ว คนชื่อ”อาด” จ่ายให้เขตสายไหมต้องรอด เดือนละ30,000 บาท อ้างก่อตั้งเพจเพื่อประโยชน์ส่วนรวมอช่วยเหลือคนเดือดร้อนแต่แอบทำเพื่อผลประโยชน์ตัวเอง ให้ไปถ่ายบ่อน เพื่อให้เพจสายไหมมาเรียกรับผลประโยชน์ส่วนตัว เพจสายไหมต้องปิดบ่อนนี้ให้ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้น บิ๊กเกรียน ก็โพสเปิดหลักฐาน บ่อนโอนตังให้นักข่าว พร้อมระบุข้อความว่า “คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ถูกอ้างชื่อรับเงินบ่อนอาร์ต เจริญกรุง ซอย2 พื้นที่ สน.พระราชวัง เป็นเงินจำนวน 3 หมื่นบาท โดยเจ้าของบ่อน ยืนยันว่า ได้จ่ายจริงให้กับบุคคลดังกล่าวจริง สืบสาวราวเรื่องจนทราบว่า มีบุคคลอ้างเป็นนักข่าวสำนักใหญ่ สะพายกล้องขึ้นโรงพัก บีบผู้กำกับ เรียกอาร์ต บ่อนเจริญกรุง ซอย 2 มาเคลียร์ ผ่านคนใช้ชื่อ “อานพ” เจรจาเรียกตบทรัพย์เป็นเงินจำนวน 4 หมื่นบาท แต่เจ้าของบ่อนขอจบจ่ายครั้งแรก 15,000 บาท แต่เพจสายไหมต้องรอดไม่ยอม รวบรวมหลักฐานเอาเรื่อง ไปไล่เบี้ยกับเจ้าของบ่อนอีก วันถัดมาอ้างทำโรงทานขอเงินเจ้าของบ่อนอีก 5,000 บาท ต่อมาขออีก อ้างเอาไปดูแลผู้ใหญ่ ตัดรำคาญโอนไป 4,500 บาท อีกทั้งยังอ้างว่า จะต้องจ่ายเงินให้กับสื่อมวลชนทุกสำนัก และเพจข่าวทุกแห่ง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหม ที่ถูกชายปริศนาใช้ชื่อว่า “อานพ” แอบอ้าง โดยนายเอกภพให้ข้อมูลว่า ตนเองเพิ่งทราบข่าวและกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดกับนักข่าวรายนี้ เบื้องต้นทราบแล้วว่า เป็นใครและอยู่สำนักไหน หลังจากเมื่อรวบรวมพยานหลักฐานแล้ว จะไปแจ้งความเอาผิดที่ สน.สายไหม

สำหรับพฤติการณ์ของนักข่าวรายนี้เอาชื่อเพจสายไหมต้องรอดไปแอบอ้างเรียกรับผลประโยชน์จากบ่อนการพนัน จนทำให้ผู้ที่ให้เบาะแสเรื่องบอลโลก เข้าใจผิดว่า เพจของตนเองทำดีบังหน้า แล้วก็เรียกรับผลประโยชน์ทีหลัง เป็นสิ่งที่ตนเองรับไม่ได้ และทำให้สื่อน้ำดีรายอื่นๆ ต้องเสียไปด้วย ตอนนี้ขอรวบรวมพยานหลักฐานแล้วจะแจ้งความต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“สนธิญา” ร้องตร.สอบ "โน้ส อุดุม" ปมทอล์กโชว์พาดพิงเศรษฐกิจพอเพียง
"โน้ส อุดม" ไม่ยี่หระเสียงวิจารณ์ เคลื่อนไหวยั่วโซเชียลถล่ม "เดี่ยว-Netflix"
“พิชิต” ยันไม่หวั่นไหวโดนวิจารณ์ที่มานั่งรมต. ลั่นรักประเทศไม่น้อยกว่าคนอื่น
"อ๋อม สกาวใจ" ยันไม่ยอมความ หลังแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด พ้อรู้สึกไม่ปลอดภัย ขอตำรวจเร่งจับกุม
ฝนตกหนักถนนลื่นรถพ่วง 18 ล้อ วิ่งลงเนินมาเสียหลักพลิกคว่ำตกร่องข้างถนนคนขับบาดเจ็บ
เดือด KDNF สอยฮ.เมียนมาร่วง ทัพ SAC กระเจิง รองผบ.กองพันถูกจับพร้อมเชลย 200 คน
ราคาสินค้าเกษตร ภายใต้กลไกตลาด ขึ้นได้-ลงได้
"หอการค้า" ร่วมกลุ่มเครือข่ายค้านขึ้นค่าจ้าง 400 เท่ากันทั่วปท.
"ภัทร เหมสุข" ชี้ภาพหลุด "ทักษิณ" คุยผูู้นำชนกลุ่มน้อย สร้างปัญหาแน่นอน
รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชุมชนในโครงการ “ป่าปลอดเผา” อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ สนับสนุนโดยเครือซีพี โมเดลต้นแบบป้องกันไฟป่า ลดฝุ่น PM2.5 แนวเขตชายแดนไทย-พม่า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น