No data was found

ดาราสาว ลูก ส.ส.ดัง ซิ่งอัลพาร์ด พุ่งชน 8 คันรวด พังระเนระนาด

กดติดตาม TOP NEWS

"แอล -กมลวรรณ" ดาราสาว ลูกสาว กรุงศรีวิไล ส.ส.พปชร. อดีตพระเอกคนดัง ซิ่งอัลพาร์ด เสียหลัก ชน จยย. 6 คัน รถยนต์ 2 คัน โต๊ะเก้าอี้ตู้ร้านข้าวต้มกลางเมืองพัทยา ชลบุรี พังระเนระนาด

เมื่อเวลา 00:30 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้ที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุเกิดที่หน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนพัทยาสายสาม ในพื้นที่หมู่ 9 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุมีประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปเพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน พบรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน สว 77 กรุงเทพมหานคร มี น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี หรือ แอล ดาราสาว ลูกสาว กรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เป็นคนขับ เสียหลัก ชนเข้ากับ รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 6 คัน และไถลไปชนกับรถยนต์ อีก 2 คันนอกจากนี้ยังพบว่าตู้หน้าร้านข้าวต้มรวมทั้งของสดได้เสียหายทั้งหมด

สอบถามนายสิน พุฒทอง อายุ 49 ปี เจ้าของร้านข้าวต้ม เบื้องต้นทราบว่าขณะที่กำลังยืนรับออเดอร์จากลูกค้าหน้าร้าน รถตู้หรูสีขาววิ่งมาด้วยความเร็วก่อนเสียหลักพุ่งตรงมาชนรถจักรยานยนต์อย่างจังจนรถจักรยานยนต์ 6 คันที่จอดอยู่ริมถนนกระเด็นไปชนโต๊ะเก้าอี้ตู้หน้าร้านเสียหาย ก่อนไถลไปชนรถที่จอดอยู่อีก 2 คัน ซึ่งโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดอยู่ระหว่างสอบสวน พร้อมเชิญตัว น.ส.กมลวรรณ คนขับรถตู้ต้นเหตุไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด จึงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะรวบรวมหลักฐานพร้อมสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด รวมถึงคนขับรถตู้ อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไทยเนื้อหอม "โฆษกฯ" เผย "นักลงทุนต่างชาติ" ปักหมุดตั้งสำนักงานในไทยเพิ่ม
ข่าวดี กรมการจัดหางาน ขยายเวลาแรงงานอิสระกู้เงินกองทุนฯ ถึง 31 พ.ค. 67
สุดงง หนุ่มนั่งแท็กซี่ จากบางแคไปสุวรรณภูมิ มิเตอร์พุ่ง เกือบ 2 พัน
แทบช็อก ถางป่าหลังบ้าน เจอกะโหลก-กระดูกมนุษย์ กระจายเกลื่อน รีบแจ้งตร.เข้าตรวจสอบ
"อธิบดีสถ." โต้เพจดังปั่นข่าวปลอม แจงรัวโดนกล่าวหาเรียกเงินสมัครสอบขรก.
รบ. โชว์ผลงานปราบยาเสพติด 6 เดือน เห็นผลชัด ยึดยาบ้า 900 ล้านเม็ด ยึดทรัพย์อีกมหาศาล
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น