No data was found

ระทึก 4 คนร้ายควงปืนบุกปล้นร้านทอง ถูกยิงสวนดับ

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดเหตุ 4 คนร้าย ควงปืนพร้อมเครื่องมือตัดเหล็กบุกปล้นร้านทอง สุดท้ายเจอยิงสวนตาย 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

มีรายงานจาก อ.เมือง จ.ตาก ว่า เมื่อเวลา 12.00 น. เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 4 คน ขี่จักรยานยนต์มา 2 คัน โดยคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์อายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกแก้ป สวมถุงมือ ถืออาวุธปืนพร้อมเครื่องตัดเหล็ก บุกเข้าไปในร้านทองเยาวราช เลขที่ 309 / 2-3 ตั้งอยู่หน้าโรงเรียนตากพิทยาคม ถนนมหาดไทยบำรุง อ.เมือง จ.ตาก

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อกลุ่มคนร้ายบุกเข้าไปในร้านทองได้ใช้ปืนยิงไปที่กระจก ก่อนประกาศว่านี่คือการปล้น แต่ร้านทองเยาวราชติดเหล็กดัดที่มีความแน่นหนา คนร้ายซึ่งวางแผนมาแล้วจึงใช้เครื่องมือตรงเข้าตัดเหล็กดัด ระหว่างนั้นเจ้าของร้านนำปืนลูกซองยาวออโต้ออกมายิงใส่กลุ่มคนร้าย ส่งผลให้คนร้ายได้รับรับบาดเจ็บ 1 รายและเสียชีวิตอีก 1 ราย ส่วนคนร้ายอีก2 คนวิ่งหลบหนีไป โดยคนร้ายรายหนึ่งวิ่งหนีเข้าในซอยซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับร้านทอง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนเปิดเผยว่า หลังกลุ่มคนร้ายถูกเจ้าของร้านใช้ปืนยิง ส่งผลให้คนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ส่วนคนร้ายที่ใส่เสื้อกันหนาวแขนยาวสีเขียว สวมกางเกงยีนส์ วิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์โดยมีคนร้ายอีกคนสวมเสื้อแขนยาวสีดำนั่งซ้อนท้ายก่อนขี่หลบหนีไปทางห้างบิ๊กซี ส่วนคนร้ายรายที่ 3 ซึ่งใส่เสื้อแขนยาวสีเขียว สะพายกระเป๋าสีดำ วิ่งหลบหนีไปทางสำนักงาน กศน.จ.ตาก ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ในที่สุด

หลังเกิดเหตุ พ่อแม่ผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาเรียนที่โรงเรียนตากพิทยาคม ต่างรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยบุตรหลานของตัวเองเป็นอย่างมาก เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะถูกลูกหลงจากการใช้อาวุธปืนที่ยิงใส่กันระหว่างเจ้าของร้านกับกลุ่มคนร้าย แต่โชคดีที่ลูกหลานไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น