No data was found

หมายถึงใคร “ทนายษิทรา” ลั่นขอบายอย่าพบเจอกันอีกเลย ลูกความที่ต้องการแต่พื้นที่สื่อ กลับไปกลับมา

กดติดตาม TOP NEWS

ทนายษิทรา ลั่นขอบายอย่าพบเจอกันอีกเลย ลูกความที่ต้องการแต่พื้นที่สื่อ กลับไปกลับมา บอกจะมีสักกี่ครั้งที่ผู้เสียหายจากการถูกทำร้ายโดนทัวร์ลง ไล่ไปพิจารณาตัวเองว่าเป็นเพราะนิสัยหรืออะไร

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า มีไม่กี่ครั้งในชีวิตหรอกครับ ที่ผมไปต่อไม่ได้กับลูกความ ปกติก็เกื้อหนุน ให้คำปรึกษา และแนะนำกันจนสุดทางทั้งนั้น แต่กับลูกความหรือว่าที่ลูกความ ที่ไม่ฟัง ไม่สนใจคำแนะนำ ต้องการแต่พื้นที่สื่อและเป็นข่าว ผมขอบาย วันนึงจะเอาอย่างหนึ่ง พรุ่งนี้เอาอีกอย่าง บอกอย่าไปออกข่าวไว้ค่อยกลับมาคุยกันก่อน จะได้พูดสิ่งที่ควรพูดก็ไม่ทำ พอทัวร์ลงมาร้องขอให้ช่วยแถลงอีกรอบ พอไม่ทำ ขึ้นเวทีในผับไปประกาศเอง คนประเภทนี้อย่าพบ อย่าเจอกันอีกเลย ผมกลัว คดีมันไม่ได้พลิกหรอกครับ ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง แต่มันจะมีกี่ครั้งที่ผู้เสียหายจากการถูกทำร้ายถูกทัวร์ลง อันนี้ต้องพิจารณาตัวเองนะครับว่าเป็นเพราะนิสัยหรืออะไร

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นทนายตั้มยังได้ตอบคอมเมนท์แฟนคลับที่เข้ามาแสดงความเห็นด้วยว่า เจอแบบนี้ก็ได้แต่ปล่อยจอยครับ จริงๆไม่อยากโพสต์หรอก แต่มีFCถามเยอะมาก แล้วถ้าเมื่อวานไม่ถึงขั้นขึ้นเวทีแบบนั้น ผมก็กะจะเงียบๆไป และบอกอีกว่าดูจากคลิปคดีก็ไม่พลิกนะครับ แต่พฤติกรรมหลังจากนั้นต่างหากที่อเมซิ่ง หรือมีผู้แสดงความเห็นว่า เอาตรงๆนะ!! ลุงพรชัย แกอยู่ในวงการมา 40-50 ปี แกโดนแต่ล่ะเรื่องก็หนักๆ ทั้งนั้น จนต้องออกจากวงการ และเรื่องแค่นี้มันธรรมดามากสำหรับแก ตอนนี้ลุงแกไปเที่ยวภูฏาน สบายใจเฉิบ ในขณะที่ผู้เสียหายก็วิ่งหาแสงไปเถอะ5555 ทนายษิทราตอบไปว่า ความนิ่งต่างกันครับ ด้วยวัย ด้วยประสบการณ์

 

หลังโพสต์ของทนายตั้มเผยแพร่ออกไป ทำให้ชายเน็ตชี้เป้าว่าน่าจะหมายถึงดาราหนุ่มคู่กรณีของดารารุ่นใหญ่ในวงการที่ถูกตบที่เกาหลี ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมามีคลิปกระโดดขึ้นเวทีผับดังที่จ.เชียงใหม่ก่อนจะคว้าไมค์ และได้พูดออกไปว่า “ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูดนะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ” ก่อนที่จะบอกกับทุกคนว่าชนแก้ว พร้อมชูแก้วเครื่องดื่ม โดยขณะนั้นมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก และมีคนตะโกนถามว่าเจ็บไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น