No data was found

หมายถึงใคร “ทนายษิทรา” ลั่นขอบายอย่าพบเจอกันอีกเลย ลูกความที่ต้องการแต่พื้นที่สื่อ กลับไปกลับมา

กดติดตาม TOP NEWS

ทนายษิทรา ลั่นขอบายอย่าพบเจอกันอีกเลย ลูกความที่ต้องการแต่พื้นที่สื่อ กลับไปกลับมา บอกจะมีสักกี่ครั้งที่ผู้เสียหายจากการถูกทำร้ายโดนทัวร์ลง ไล่ไปพิจารณาตัวเองว่าเป็นเพราะนิสัยหรืออะไร

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า มีไม่กี่ครั้งในชีวิตหรอกครับ ที่ผมไปต่อไม่ได้กับลูกความ ปกติก็เกื้อหนุน ให้คำปรึกษา และแนะนำกันจนสุดทางทั้งนั้น แต่กับลูกความหรือว่าที่ลูกความ ที่ไม่ฟัง ไม่สนใจคำแนะนำ ต้องการแต่พื้นที่สื่อและเป็นข่าว ผมขอบาย วันนึงจะเอาอย่างหนึ่ง พรุ่งนี้เอาอีกอย่าง บอกอย่าไปออกข่าวไว้ค่อยกลับมาคุยกันก่อน จะได้พูดสิ่งที่ควรพูดก็ไม่ทำ พอทัวร์ลงมาร้องขอให้ช่วยแถลงอีกรอบ พอไม่ทำ ขึ้นเวทีในผับไปประกาศเอง คนประเภทนี้อย่าพบ อย่าเจอกันอีกเลย ผมกลัว คดีมันไม่ได้พลิกหรอกครับ ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง แต่มันจะมีกี่ครั้งที่ผู้เสียหายจากการถูกทำร้ายถูกทัวร์ลง อันนี้ต้องพิจารณาตัวเองนะครับว่าเป็นเพราะนิสัยหรืออะไร

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นทนายตั้มยังได้ตอบคอมเมนท์แฟนคลับที่เข้ามาแสดงความเห็นด้วยว่า เจอแบบนี้ก็ได้แต่ปล่อยจอยครับ จริงๆไม่อยากโพสต์หรอก แต่มีFCถามเยอะมาก แล้วถ้าเมื่อวานไม่ถึงขั้นขึ้นเวทีแบบนั้น ผมก็กะจะเงียบๆไป และบอกอีกว่าดูจากคลิปคดีก็ไม่พลิกนะครับ แต่พฤติกรรมหลังจากนั้นต่างหากที่อเมซิ่ง หรือมีผู้แสดงความเห็นว่า เอาตรงๆนะ!! ลุงพรชัย แกอยู่ในวงการมา 40-50 ปี แกโดนแต่ล่ะเรื่องก็หนักๆ ทั้งนั้น จนต้องออกจากวงการ และเรื่องแค่นี้มันธรรมดามากสำหรับแก ตอนนี้ลุงแกไปเที่ยวภูฏาน สบายใจเฉิบ ในขณะที่ผู้เสียหายก็วิ่งหาแสงไปเถอะ5555 ทนายษิทราตอบไปว่า ความนิ่งต่างกันครับ ด้วยวัย ด้วยประสบการณ์

 

หลังโพสต์ของทนายตั้มเผยแพร่ออกไป ทำให้ชายเน็ตชี้เป้าว่าน่าจะหมายถึงดาราหนุ่มคู่กรณีของดารารุ่นใหญ่ในวงการที่ถูกตบที่เกาหลี ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมามีคลิปกระโดดขึ้นเวทีผับดังที่จ.เชียงใหม่ก่อนจะคว้าไมค์ และได้พูดออกไปว่า “ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูดนะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ” ก่อนที่จะบอกกับทุกคนว่าชนแก้ว พร้อมชูแก้วเครื่องดื่ม โดยขณะนั้นมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก และมีคนตะโกนถามว่าเจ็บไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น